Thí sinh gây ồn ào của đội Hoàng Thùy: Đến The Face để chiến thắng không phải để chơi!

Tường Linh cho rằng, Hoàng Thuỳ rất công tâm khi chọn cô dành chiến thắng ở tập 2 The Face.

Tường Linh cho rằng, Hoàng Thuỳ rất công tâm khi chọn cô dành chiến thắng ở tập 2 The Face.

Như mọi năm, The Face luôn là cuộc chơi gây ra nhiều tranh cãi. Ở tập 2, trong phần thi chọn ra cô gái có gu thời trang tốt nhất, huấn luyện viên (HLV) Hoàng Thuỳ khiến stylist Hoàng Ku phải lắc đầu khi quyết định chọn Tường Linh thay vì Phan Ngân.

Liên lạc với Tường Linh sau sự việc này, cô gái xinh đẹp đã đưa ra những phản hồi rất thẳng thắn.

"Linh thắng rồi, khán giả thấy không phục hay ý kiến cũng vậy thôi!"

Sau tập hai, có nhiều ý kiến cho rằng HLV Hoàng Thuỳ đã bênh vực thí sinh của mình mà thiếu công bằng trong việc chọn lựa giữa bạn và Phan Ngân, bạn nghĩ sao?

- Linh nghĩ thời trang rất vô chừng, không giới hạn đong đếm hay chuẩn mực nhất định nào cả. Có thể bạn thấy đẹp còn tôi thì không. Kể cả một nghệ sĩ cũng có người yêu mến, người không thích thì Linh nghĩ ở đây không thể vì một vài ý kiến đó mà cho rằng chị Thùy không công bằng được.

Cũng có rất nhiều người, thậm chí các thí sinh thi cùng cũng thích set đồ của Linh hơn nhưng chắc đoạn đó đã bị cắt đi rồi. Cùng ở bên cạnh HLV mình Linh cảm thấy chị Thùy là người làm việc rất công tâm và thẳng thắn.

Cá nhân Linh vẫn cảm thấy set đồ của Linh bắt mắt và ấn tượng hơn. Bây giờ Linh cũng đã thắng rồi, các bạn thấy, khán giả thấy phục hay ý kiến cũng vậy thôi!

Thí sinh gây ồn ào của đội Hoàng Thùy: Đến The Face để chiến thắng không phải để chơi! - Ảnh 1.

Bản thân Linh nghĩ như thế nào về sự kết hợp trang phục của bạn hôm đó?

- Khi nhận set đồ hơi nhẹ nhàng, bay bổng ấy, Linh nghĩ ngay đến một cô gái cá tính, quyến rũ, một chút nữ tính và quyết định nâng tầm bộ trang phục lên rất sang trọng và thời trang.

Khi phát sóng thì cá nhân Linh thấy cả hai đều làm tốt nhưng set của Linh có phần nổi bật và bắt mắt hơn. Thời trang đâu nhất thiết phải quá khó mặc và kén chọn người mặc, đại chúng thì đại chúng nhưng đến gần với khán giả hơn và vẫn hoàn thành tiêu chí "đẹp" là được.

Dường như vẻ ngoài của bạn hợp với một hoa hậu hơn thay vì người mẫu. Vậy, đến với cuộc thi này, bạn có đặt nặng chiến thắng?

- Có chứ, Linh đến đây để chiến thắng chứ không phải đến đây để chơi hay thi hoa hậu. Linh đến đây để thay đổi chính mình và để thay đổi định kiến của nhiều người về những cô hoa hậu đẹp nhưng một màu.

Và từ từ các bạn sẽ thấy Linh không chỉ là một cô hoa hậu tham gia The Face mà là sống với The Face bằng thần thái của một hoa hậu. The Face chính là nơi để Linh trở thành một nghệ sĩ đa màu sắc. Linh nghĩ gương mặt, thần thái và học vấn của Linh là điều mà các thương hiệu tìm kiếm.

Thí sinh gây ồn ào của đội Hoàng Thùy: Đến The Face để chiến thắng không phải để chơi! - Ảnh 2.

"Chị Thùy là người làm việc rất rõ ràng, công tâm"

Một sự lột xác khỏi hình ảnh ngoan hiền, đó là điều Linh hy vọng khi chọn về đội Hoàng Thuỳ?

- Chẳng phải sự kết hợp mạnh mẽ nhất đó chính là sự kết hợp của thái cực dương và thái cực âm hay sao? Linh thiếu những gì chị Thùy có và chị Thùy có những gì Linh cần.

Với chuyên môn cao, kinh nghiệm quốc tế và sự thẳng thắn của chị Thùy thì Linh chưa bao giờ hối hận vì quyết định của mình.

Nhưng cho đến tập thứ hai, Linh vẫn chưa thể hiện được sự sáng tạo, dữ dội và quyết liệt?

- Đúng là The Face cần sự sáng tạo dữ dội nhưng cũng cần có sự dài hơi và luôn giữ vững phong độ từ tốt hoặc tốt hơn, chứ không cần sự bùng lên rồi vụt tắt. Chẳng phải các thương hiệu luôn cần một người luôn tốt giữ vững phong độ hay sao?

Quyết liệt trong Linh luôn cháy, có thể ở những tập đầu đất xuất hiện của Linh chưa nhiều nhưng điều đó không có nghĩa là Linh làm không tốt.

Có thể Linh hiền lành vì Linh có sao nói vậy một cách văn minh và Linh đến đây để tập trung cho mọi phần thi chứ không đến đây để chê bai, hay tạo drama gì cả. Linh mong muốn khán giả yêu mến mình bằng những gì mình thể hiện hơn là những màn chê bai hiềm khích.

Linh nhận xét như thế nào về HLV Hoàng Thuỳ?

- Chị Thùy là người làm việc rất rõ ràng, công tâm và có bao nhiêu kinh nghiệm ruột gan đều moi ra hết để chỉ dạy cả team.

Còn Lan Khuê và Minh Tú thì sao?

- Linh không được làm việc với hai chị nhiều nên Linh sẽ không trả lời câu này.

Vậy sự ra về của Thiếu Lan thì sao?

Có thể chị Khuê xét trên nhiều khía cạnh, bản thân Linh thấy hôm đó Thiếu Lan catwalk tốt hơn Thiên Nga.

Vậy, gương mặt nào khiến Linh thấy e dè nhất trong cuộc thi này?

- Không ai cả! Giới hạn của bản thân mình chính là điều mà Linh muốn vượt qua nhất!


Theo Trí Thức Trẻ

The Face

Hoàng Thùy

The Face 2017

Tường Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.