Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị dân mạng soi lộ vòng 3 trong tập 4

Khoảnh khắc hớ hênh của một thí sinh tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trong tập 4 đang bị cư dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt.

Khác với những năm trước, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được tổ chức theo format truyền hình thực tế. Ngay từ khi lên sóng, chương trình đã nhận được vô số sự quan tâm từ phía người hâm mộ với những thử thách khá hấp dẫn. Trong tập 4 vừa qua, các thí sinh đã trải qua phần thi phối trang phục và chụp lookbook. Trong đó ở thử thách phối trang phục, những người đẹp chỉ có 10 phút để lựa chọn quần áo theo yêu cầu.

Tuy nhiên mới đây, không ít cư dân mạng tinh ý nhận ra một thí sinh đã vô tình để lộ vòng 3 trong khoảnh khắc hớ hênh tại phòng thay đồ bị camera ghi lại. Bên cạnh những ý kiến thông cảm với thí sinh này khi phải gấp rút thực hiện thử thách trong thời gian quy định, nhiều người tỏ ra chê trách BTC khi chưa kiểm duyệt và biên tập chương trình kỹ lưỡng.

Khoảnh khắc thí sinh đang thay đồ bị camera ghi lại (Hình ảnh đã được làm mờ)

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị dân mạng soi lộ vòng 3 trong tập 4 - Ảnh 2.

Theo Trí thức trẻ



Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.