Thích nhất là đi chợ tết

Năm nào cũng ăn tết cùng mẹ, Hương Giang thích nhất là được đi chợ tết, hòa vào dòng người hối hả trong những ngày xuân, cảm thấy không khí xuân ở muôn nẻo chợ, thấy được cái nô nức của cuộc sống xung quanh mình. Đã vào TP HCM ba năm nhưng năm nào Giang cũng về ăn tết với mẹ ở Hải Dương

Năm nào cũng ăn tết cùng mẹ, Hương Giangthích nhất là được đi chợ tết, hòa vào dòng người hối hả trong những ngàyxuân, cảm thấy không khí xuân ở muôn nẻo chợ, thấy được cái nô nức của cuộcsống xung quanh mình.

Đã vàoTP HCM ba năm nhưng năm nào Giang cũng về ăn tết với mẹ ở Hải Dương. Cô vẫncòn nhớ rất rõ cảm giác mỗi lần đi chợ tết, được hòa vào dòng người xuốngchợ, thấy cuộc sống tự nhiên viên mãn. Con người lúc đó dường như cũng thânái với nhau hơn. Hương Giang kể, năm nào cô cũng đi chợ tết đến vài lần,không phải để mua sắm mà chỉ để chơi, để thưởng thức không khí tết.

Thích nhất là đi chợ tết

Năm nay, ngoài việc chuẩn bị cho riêng mình mộtcái tết đàng hoàng, những ngày này cô đang tất bật ngược xuôi, lúc Sài Gòn,khi Hà Nội để tham gia các chương trình từ thiện dành cho trẻ em. Cô bảo,mình hạnh phúc rồi, muốn góp một phần nhỏ bé để nếu được làm cho cái tết củanhững người thiệt thòi hơn mình được hạnh phúc hơn.

Hương Giang cũng chia sẻ, nămnay cô cũng một cái tết đặc biệt hơn, sẽ ăn tết xa xứ. Cô bảo, hằng năm đềuvề ăn tết với mẹ, nhưng năm nay mẹ có người chăm lo rồi nên cô tự thưởng chomình một chuyến du lịch dài ngày sau những lịch công việc kín đặc trong suốtthời gian qua. Một trong ba người người đẹp quyến rũ nhất hành tinh chorằng, không bao giờ nghĩ thành công lại đến với mình dồn dập như thế khicùng trong năm cô liên tục sở hữu những ngôi vị mới: Á hậu 2 trong cuộc thiHoa hậu Việt Nam toàn cầu, lọt vào top 16 trong cuộc thi Hoa hậu thế giới,top ba người đẹp quyến rũ nhất hành tinh, top 15 gương mặt khả ái nhất vàmới đây cô còn được đề cử là một trong những gương mặt người mẫu xuất sắcchâu Á.

Thích nhất là đi chợ tết

Nhưng thành công đến nhanhnhưng Hương Giang cũng thổ lộ “em vui vừa phải”,  vì cô hiểu rõ rằng thànhcông là một cột mốc và khi bạn thành công sẽ có rất nhiều người tung hô, cổvũ, nhưng rồi giây phút đó cũng qua đi. Nếu mắc sai lầm thì dư luận cũngsẽ chỉ chích mình không thương tiếc, và khi đó bên bạn chỉ còn lại gia đình,người thân.

Vốn là người trầm tính, tựnhận mình là người ưa sống chậm, Hương Giang cho rằng, trong lúc thành côngnhất mình càng phải nên chậm lại nhất. Bởi hào quang của thành công thườngẩn nấp nhiều cạm bẫy.

Thích nhất là đi chợ tết

Về những giải thưởng nhậnđược cô nghiệm thấy, phần lớn đều là của những người hâm mộ, yêu quý mình từtrên khắp thế giới dành cho. Vì vậy, cô muốn nói lời cảm ơn đến toàn bộnhững người đã quan tâm, ủng hộ, cầu chúc cho tất cả mọi người được đón mộtcái tết hạnh phúc, viên mãn và bình an.

Theo Thích nhất là đi chợ tết



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.