Thích Tiểu Long bị bắt vì hành hung paparazzi

Nam diễn viên nổi tiếng của 'Ô Long Viện' nổi khùng khi bị soi mói chuyện hẹn hò và đã mạnh tay với một ký giả.

Nam diễn viên nổi tiếng của 'Ô Long Viện' nổi khùng khi bị soi mói chuyện hẹn hò và đã mạnh tay với một ký giả.

Nam diễn viên Thích Tiểu Long.

Nam diễn viên Thích Tiểu Long.

Sáng sớm hôm nay 12/6, Thích Tiểu Long bị bắt gặp rời khỏi Sở cảnh sát, anh "che chắn" kín mít và vội vàng lên xe hơi rời khỏi chốn đông người. Theo một nguồn tin, để được tại ngoại, diễn viên Ô Long Viện đã phải nộp phạt và xin lỗi người bị hành hung - một paparazzi đã dõi theo anh suốt từ tối hôm trước.

Theo lời thuật lại của tay paparazzi đeo bám Tiểu Long, người này thấy diễn viên Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên và một cô gái xinh đẹp, tóc dài đi ăn tối tại một khách sạn ở East Fourth Ring Road. Cô gái ăn mặc gợi cảm, tay trong tay Tiểu Long rất thân mật, dường như là bạn gái mới của diễn viên này. Sau bữa ăn tối, khoảng 23h, hai người cùng rời khách sạn về nhà và phát hiện ra paparazzi đeo bám. Mất một lúc cãi vã, Tiểu Long "động thủ", khiến máy quay phim của tay paparazzi bị hỏng, kính mắt của ông này cũng vỡ. Sau trận ẩu đả, Tiểu Long lái xe cùng bạn gái rời khỏi hiện trường. Tay paparazzi đã báo với cảnh sát chặn chiếc xe hơi này lại, hai bên được đưa tới sở cảnh sát giải quyết. Theo một nguồn tin, khi bị chặn lại, thái độ Tiểu Long rất bực bội và hống hách.

Thích Tiểu Long rời khỏi sở cảnh sát sáng nay 12/6.

Theo Ngôi sao




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.