Thông tin mới nhất vụ Phan Như Thảo tố bị người lạ dàn cảnh bắt cóc con

Liên quan đến vụ người mẫu Phan Như Thảo tố cáo bị nhóm người lạ dàn cảnh bắt cóc con trên đường Đông Du (phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM), thông tin mới nhất từ phía công an cho biết vẫn đang xác minh, điều tra vụ việc.

Liên quan đến vụ người mẫu Phan Như Thảo tố cáo bị nhóm người lạ dàn cảnh bắt cóc con trên đường Đông Du (phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM), thông tin mới nhất từ phía công an cho biết vẫn đang xác minh, điều tra vụ việc.

Chiều 19/3, đại diện Công an phường Bến Nghé, quận 1 cho biết vẫn đang trích xuất camera an ninh quanh khách sạn Sheraton (đường Đông Du) để phục vụ công tác điều tra, xác minh thông tin người mẫu Phan Như Thảo (31 tuổi, ngụ quận 1) trình báo nghi bị người lạ dàn cảnh bắt cóc con gái gần 2 tuổi.

Bước đầu, phía công an cho biết, chưa có căn cứ khẳng định vụ việc xảy ra trưa 17/3 là bắt cóc, nghi vấn chỉ là vụ xô xát bình thường.

phan-nhu-thao1 Hình ảnh 3 người đàn ông lạ mặt đứng chờ phía sau khi gia đình Phan Như Thảo từ khách sạn đi ra sau đó xảy ra xô xát

Từ những hình ảnh camera an ninh của khách sạn cho thấy, sau khi người mẫu Phan Như Thảo cùng chồng và 1 người giúp việc đi ra từ cửa hàng tiện lợi nằm đối diện khách sạn Sheraton thì có xảy ra xô xát với nhóm 3 người đàn ông (trong đó chỉ 1 người xô xát với chồng Phan Như Thảo là anh Nguyễn Đức An, 2 người còn lại chỉ đứng sử dụng điện thoại quay phim).

phan-nhu-thao2 Đoạn đường nơi người mẫu Phan Như Thảo tố cáo bị nhóm người lạ dàn cảnh và có dấu hiệu bắt cóc con gái mình

Sau đó 3 người đàn ông bỏ đi, vợ chồng Phan Như Thảo đến Công an phường Bến Nghé trình báo vụ việc.

Trao đổi với PV Dân trí, đại diện Công an phường Bến Nghé cho biết, vẫn đang trích xuất camera để truy tìm 3 người đàn ông xuất hiện trong clip nhằm làm sáng tỏ vụ việc.

Theo Dân Trí


Phan Như Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.