"Thót tim" khi thấy Phi Thanh Vân khoe vòng 3 "khủng" như muốn "nổ tung"

Sau cuộc đại phẫu thuật cách đây vài tháng, Phi Thanh Vân đã sở hữu thân hình với số đo 3 vòng hoàn hảo.

Sau cuộc đại phẫu thuật cách đây vài tháng, Phi Thanh Vân đã sở hữu thân hình với số đo 3 vòng hoàn hảo.

Tính đến thời điểm hiện tại,  Phi Thanh Vân đã thực hiện gần 20 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để "trùng tu" nhan sắc. Người đẹp từng chia sẻ rằng: “Ai cũng có sự thiếu tự tin về một bộ phận nào đó trên cơ thể. Mỗi một người sẽ tự vượt qua rào cản này theo cách riêng. Còn tôi, tôi chọn lại cách cũ là phẫu thuật thẩm mỹ". 

Với số đo 3 vòng 93 - 60 - 104cm, cô là một trong những "chân dài" có số đo "khủng" nhất showbiz Việt. Mới đây, Phi Thanh Vân tiếp tục khoe vòng 3 bốc lửa trên trang cá nhân. Trong bộ váy đen ôm body, cựu người mẫu khoe trọn đường cong gợi cảm nhất là vòng 3 không đối thủ.


"Nữ hoàng dao kéo" hài lòng với số đo 3 vòng hiện tại. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
"Nữ hoàng dao kéo" hài lòng với số đo 3 vòng hiện tại.


Người đẹp tự tin với thân hình "đồng hồ cát". - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Người đẹp tự tin với thân hình "đồng hồ cát".

Kể từ khi phẫu thuật thẩm mỹ có được thân hình gợi cảm, tại các sự kiện Phi Thanh Vân đều khoe trọn vẻ sexy của mình. Hiện tại, mặc dù số đo vòng 3 đã lên tới 104cm song "bà mẹ một con" cho biết vẫn sẽ tập luyện để săn chắc và hoàn hảo hơn nữa. Cô phân tích: "Phần ngực của phụ nữ là mỡ nên càng tập càng lép. Minh chứng là những cô gái tập thể hình ngực rất lép. Còn vòng một của nam giới là cơ nên càng tập càng nở. Nhưng vòng ba của hai giới là như nhau, càng tập càng đẹp". 


Người đẹp đăng tải bức ảnh kèm với dòng trạng thái: “Yêu hay không yêu không quan trọng! Yêu phải chọn người đàn ông tốt nhất với mình và là tình yêu thật sự. Yêu bằng cả trái tim và kiến thức tâm lý vì: Tình yêu không có nền tảng kiến thức cũng tựa người mù đi trong rừng không thể tìm lối ra”.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Người đẹp đăng tải bức ảnh kèm với dòng trạng thái: “Yêu hay không yêu không quan trọng! Yêu phải chọn người đàn ông tốt nhất với mình và là tình yêu thật sự. Yêu bằng cả trái tim và kiến thức tâm lý vì: Tình yêu không có nền tảng kiến thức cũng tựa người mù đi trong rừng không thể tìm lối ra”. 

Trước đó không lâu, người đẹp công khai thông tin chia tay bạn trai đại gia sau 3 tháng hẹn hò vì công việc quá bận rộn cũng như tính cách, quan điểm của hai người không hợp nhau. 

Trải qua một năm với nhiều sóng gió, nhưng cựu người mẫu đã mạnh mẽ vượt qua và đang chuẩn bị cho những dự định sắp tới. Phi Thanh Vân chia sẻ rằng cô may mắn luôn có con trai Tấn Đức và gia đình làm điểm tựa vững chắc những lúc mệt mỏi.


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.