Thu Phượng: “Năm mới sẽ có tin vui”

Đó là mong muốn lớn nhất của bàxã Táo quy hoạch, ca sĩ Thu Phượng trong năm Canh Dần. “Tôi dự định sẽ mang bầuvào tháng tư và sinh em bé đúng dịp đầu năm 2011”, Thu Phượng thổ lộ.

Đó là mong muốn lớn nhất của bàxã Táo quy hoạch, ca sĩ Thu Phượng trong năm Canh Dần. “Tôi dự định sẽ mang bầuvào tháng tư và sinh em bé đúng dịp đầu năm 2011”, Thu Phượng thổ lộ.

- Thu Phượng có nhận xétthế nào về vai diễn Táo quy hoạch của ông xã Thành Trung trong chương trình Táoquân năm nay? Chị có thích vai diễn này không?

Chương trình Táo quân cuối năm là mộtchương trình lớn, được tất cả mọi người cùng mong đợi. Anh Thành Trung được thamgia đó là niềm vinh hạnh rất lớn rồi. Bản thân mình cũng rất thích chương trìnhnày.

Năm ngoái khi ông xã đóng Táo nông dân,mình cũng đi xem và năm nay cũng thế, chỉ khác là năm nay mình đứng trong cánhgà cùng chồng, lúc anh ấy diễn thì mình cũng đứng trong cánh gà để xem.

Trước đó khoảng gần một tháng, anh Trungđã chuẩn bị cho vai diễn và tập luyện suốt đêm một tuần trước đêm quay chínhthức. Anh Trung là người cẩn thận, nên trong quá trình tập luyện có hỏi vợ xemcách diễn như thế nào sẽ gây cười cho khán giả nhiều hơn. Tôi cũng có tham gia ýkiến đôi chút nhưng nhìn chung phần diễn của anh không có gì chê cả. Tôi rấtthích từ khâu kịch bản cho đến lời thoại của nhân vật!

Thu Phượng: “Năm mới sẽ có tin vui”
Tết này là cái Tết đầu tiên ca sĩ Thu Phượng về làm dâu

-  Nhiều người cho rằng, sau khikết hôn sự nghiệp của Thành Trung khởi sắc lên trông thấy; trong khi sự nghiệpca hát của Phượng thì dường như… “đóng băng” hẳn. Chị có thấy chạnh lòng không?

Tôi chẳng có phản ứng gì trước những ýkiến của dư luận, vì đơn giản là ngay từ khi xác định lập gia đình thì tấtcả mọi thứ đối với tôi không có gì quan trọng ngoài gia đình cả.

- Có nghĩa là Phượng sẵn sàng hi sinhsự nghiệp vì gia đình?

Nói như thế không có nghĩa là tôi sẽ khôngđi hát nữa. Mà là ở mỗi thời điểm, mình nên tập trung cho bên nào cho hợp tìnhhợp lý mà thôi. Hiện tại, tôi muốn dành thời gian cho gia đình.

Thu Phượng: “Năm mới sẽ có tin vui”
Được mẹ chồng chỉ bảo, tay nghề nấu ăn của "sao mai" này ngày càng "đỉnh"

- Vậy thì cái Tết đầu tiên hẳn là rấtquan trọng với cô dâu mới? Phượng có cảm thấy chút “áp lực” nào không?

Tôi không cảm thấy lo lắng. Đã về làm dâuđược 4 tháng nhưng thật sự cho đến giờ phút này, tôi cảm thấy hết sức thoải mái.Có lẽ vì tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ cuộc sống gia đình. Tôi nhận thấymình đã làm tốt tất cả mọi việc trong cuộc sống gia đình.

Ngày mới về làm dâu, tôi chưa biết nấu ănnhiều món nhưng giờ đây, khi được mẹ chồng tâm lý chỉ bảo, tôi đã nấu được hầuhết các món. Thậm chí, tôi còn được mẹ chồng và gia đình khen là nấu ăn ngon vàkhéo. Tôi rất vui!

Tết năm nay, tôi sẽ học nốt cách góibánh chưng của mẹ chồng nữa là có thể làm được trọn vẹn một mâm cỗ cho ngàyTết cổ truyền của dân tộc…

Thu Phượng: “Năm mới sẽ có tin vui”
Thu Phượng - Thành Trung mong năm mới sẽ có tin vui (Ảnh: NV cung cấp)

- Cho đến thời điểm này, Phượng đãchuẩn bị đón Tết đến đâu rồi?

Việc dọn dẹp nhà cửa thì hai mẹ con đã dọndẹp xong từ 25 Tết rồi. Việc mua sắm Tết, tôi và ông xã Thành Trung cũng đã loxong. Giờ tôi chỉ còn chuẩn bị cùng mẹ chồng làm mâm cỗ cúng đêm giao thừa nữalà xong (Cười).

- Chị sẽ chờ đợi món quà đặc biệt gì từông xã trong ngày Valentine năm nay?

Ngày Lễ tình nhân năm nay trùng đúng ngàymùng 1 Tết vì thế rất khó để chọn một món quà nếu không có sự chuẩn bị từ trước.Mà những ngày giáp Tết, anh Trung rất bận rồn. Vì vậy, ông xã tặng gì mình cũngthấy vui, chỉ cần chồng mình có lòng là được rồi…

Thu Phượng: “Năm mới sẽ có tin vui”

- Còn trong năm 2010 thì sao? Chị mongmuốn điều gì?

Tôi mong muốn sang năm vợ chồng tôi sẽ cótin vui. Chúng tôi dự định sẽ sinh em bé vào đầu năm 2011.

Theo N.H
Thu Phượng: “Năm mới sẽ có tin vui”



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.