Thực đơn tiệc cưới Ưng Hoàng Phúc sang chảnh, Đông - Tây kết hợp chẳng kém gì của Trường Giang

Có vẻ như nam ca sĩ ruột của thế hệ 8x đã không tiếc tay chi mạnh cho không gian tổ chức lễ cưới mang vẻ sang trọng cổ điển Châu Âu và thực đơn tiệc cưới với nhiều món đắt tiền.

Có vẻ như nam ca sĩ ruột của thế hệ 8x đã không tiếc tay chi mạnh cho không gian tổ chức lễ cưới mang vẻ sang trọng cổ điển Châu Âu và thực đơn tiệc cưới với nhiều món đắt tiền.

Ưng Hoàng Phúc là nam ca sĩ nổi tiếng với nhiều ca khúc hit mà thế hệ 8x chẳng thể nào quên. Sau 6 năm chung sống với người mẫu, diễn viên Kim Cương, ngày 1/12 vừa qua, anh và bà xã chính thức làm đám cưới ở một nhà hàng sang trọng tại TP HCM. Có lẽ vì mong chờ ngày này quá lâu, nam ca sĩ "Thà rằng như thế" đã không tiếc tay, chi mạnh cho không gian tổ chức lễ cưới vô cùng lãng mạn, sang trọng hoành tráng và đầy bất ngờ cho bà xã Kim Cương.

Không gian tiệc cưới của Ưng Hoàng Phúc lấy gam màu trắng làm chủ đạo và thiết kế theo phong cách châu Âu cổ điển với tone xám bạc - điểm ánh xanh bạc hà. Sảnh tiệc được trang trí như một toà lâu đài với những cột tháp cao kiểu hoàng gia và đôi cánh chim ưng - biểu tượng của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. 

Thực đơn tiệc cưới Ưng Hoàng Phúc sang chảnh, Đông - Tây kết hợp chẳng kém gì của Trường Giang-1

Đám cưới với không gian đẹp như cổ tích của cặp đôi

Bên cạnh đó, thực đơn tiệc cưới của cặp đôi cũng rất sang trọng, gồm nhiều món đắt tiền. chẳng kém gì của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương cách đây vài tháng. Thực đơn tiệc cưới gồm 2 món khai vị, 3 món chính, hoa quả tráng miệng.

Thực đơn tiệc cưới Ưng Hoàng Phúc sang chảnh, Đông - Tây kết hợp chẳng kém gì của Trường Giang-2

Thực đơn tiệc cưới Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương (bấm vào hình để xem kích cỡ lớn hơn)

Khai vị:

- Súp hải sản bào ngư vi cá 

- Gà cuộn trứng muối chiên giòn sốt cay - salad

Món chính:

- Tôm chiên sốt kem cay

- Bò sốt yakiniku - bánh mì

- Lẩu Thái Lan

Tráng miệng:

- Cam - dưa hấu

Đồ uống

Thực đơn tiệc cưới Ưng Hoàng Phúc sang chảnh, Đông - Tây kết hợp chẳng kém gì của Trường Giang-3

Món súp vi cá rất đắt đỏ

Có thể thấy, mặc dù không gian tiệc cưới mang phong cách Châu Âu cổ điển nhưng thực đơn tiệc cưới của Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương lại không nghiêng theo một phong cách ẩm thực nào. Mà đó là sự kết hợp của cả Á, Âu phong phú, đa dạng. Có lẽ với thực đơn này, khách mời sẽ vô cùng hài lòng bởi được có được một trải nghiệm ẩm thực mới mẻ.

Theo Khám Phá 


Nhã Phương và Trường Giang

Ưng Hoàng Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.