Thường xuyên xuất ngoại cùng nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang hẹn hò?

Giữa tin đồn hẹn hò dấy lên từ khi quay MV chung, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng xuất hiện tại Thái Lan.

Giữa tin đồn hẹn hò dấy lên từ khi quay MV chung, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà cùng xuất hiện tại Thái Lan.
Tối 1/8, Hồ Ngọc Hà có mặt tại Thái Lan để tham dự sự kiện cùng các Hoa hậu Thế giới.  Bên cạnh cô còn có sự xuất hiện của diễn viên Kim Lý. Không hề tránh né, nam diễn viên Hương Ga công khai xuất hiện cùng giọng ca Cả một trời thương nhớ.

Ê-kíp của Hồ Ngọc Hà cũng cung cấp nhiều hình ảnh cặp đôi cho truyền thông. Trong đó, họ dành cho nhau những cử chỉ thân mật.

Thuong xuyen xuat ngoai cung nhau, Ho Ngoc Ha va Kim Ly dang hen ho? hinh anh 1

 Từ Thụy điển, Kim Lý đáp chuyến bay tới Thái Lan để dự sự kiện cùng Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Đại Ngô.
Gần đây, rộ tin cặp đôi đang hẹn hò. Nguồn tin thân cận tiết lộ họ nảy sinh tình cảm sau khi nam diễn viên gốc Thụy Điển tham gia diễn xuất trong MV Cả một trời thương nhớ của Hà Hồ.

Nghi án bắt đầu khi khán giả phát hiện Kim Lý “check in” tại nhiều địa điểm tương tự Hồ Ngọc Hà khi cô sang Mỹ lưu diễn hồi tháng 7. Trong chuyến đi này, nữ ca sĩ còn chia sẻ hình ảnh chụp bàn tay một người đàn ông và kể câu chuyện được một người động viên, khích lệ vượt qua nỗi sợ độ cao để lên khinh khí cầu. Người đàn ông bí ẩn này được cho là Kim Lý.

Chưa hết, diễn viên Hương Ga mới đây còn nhấn nút “follow” (theo dõi) trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, bấm “like” (yêu thích) nhiều ảnh cũ của cô.  Gần đây nhất, Kim Lý công khai viết “I miss em Hà ơi” (Anh nhớ em Hà ơi) trên trang cá nhân. Đáp lại, Hồ Ngọc Hà để lại biểu tượng trái tim cho bạn diễn điển trai.

Lần này, việc Kim Lý đồng hành cùng Hà Hồ tới đất nước chùa vàng dự sự kiện được cho là động thái muốn công khai mối quan hệ đặc biệt của cặp đôi.

Khi được hỏi về nghi vấn hẹn hò Kim Lý khi hai người thường xuyên xuất ngoại cùng nhau (ở Mỹ và Thái Lan), Hồ Ngọc Hà cho biết chuyến lưu diễn Love Songs vừa qua cô đi cùng nhiều bạn bè như Trấn Thành, Nguyễn Hồng Thuận, Noo Phước Thịnh... và người nhà chứ không riêng gì Kim Lý. Thời điểm đó,  Kim Lý đi công việc riêng ở Mỹ, nhưng gặp nhau nên hai người đi chơi chung với cả đoàn.
Thuong xuyen xuat ngoai cung nhau, Ho Ngoc Ha va Kim Ly dang hen ho? hinh anh 3

Hồ Ngọc Hà bác bỏ thông tin hẹn hò cùng Kim Lý trong chuyến đi Mỹ vừa qua. Ảnh: Đại Ngô.

Trước những suy luận của người hâm mộ, nữ ca sĩ giải thích: “Mọi người đúng là quá 'kinh khủng' trong việc đúc kết mọi vấn đề. Tôi cho rằng không có lý do gì từ một người xa lạ lại không thể làm bạn. Không chỉ Kim Lý mà cả Vĩnh Thụy hay tất cả bạn diễn trước đây đến hiện tại đều là những đồng nghiệp mà tôi yêu mến”.

Khi được hỏi cảm nhận về Kim Lý, Hà Hồ khen anh là người lịch lãm, dễ thương, tình cảm đúng kiểu một người đàn ông Bắc Âu. Về phía Kim Lý, đến nay anh vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo Phương Giang (Zing)

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.