Thúy Hạnh: Chồng là trẻ mồ côi, phải vay bạn thân 60 triệu để cưới vợ

Đây là lần đầu tiên Thúy Hạnh trải lòng về tin đồn lấy nhạc sĩ Minh Khang vì tiền.

Đây là lần đầu tiên Thúy Hạnh trải lòng về tin đồn lấy nhạc sĩ Minh Khang vì tiền.

Kết hôn ở thời điểm đỉnh cao của nhan sắc và sự nghiệp, Thúy Hạnh bị đặt nghi vấn lấy nhạc sĩ Minh Khang vì tiền. Trước những tin đồn, Thúy Hạnh im lặng và tập trung vun vén cho gia đình nhỏ.

Phải đến khi cựu siêu mẫu trải lòng trong 1 chương trình truyền hình, người ta mới biết rằng vợ chồng

Minh Khang, Thúy Hạnh "đi lên từ con số âm".


Thúy Hạnh nghẹn ngào chia sẻ rằng Minh Khang là trẻ mồ côi, bản thân anh không hề giàu có. Cựu người mẫu đã phải năn nỉ cha mẹ cho cưới Minh Khang, bất chấp việc anh chỉ có đôi bàn tay trắng.

Thúy Hạnh: Chồng là trẻ mồ côi, phải vay bạn thân 60 triệu để cưới vợ - Ảnh 1.

Sự chênh lệch về ngoại hình khiến Thúy Hạnh bị đồn lấy Minh Khang vì tiền.

Thậm chí, ngày đón dâu, phía gia đình nhà trai cũng chỉ có 3 người: Chú rể Minh Khang, một người chú và anh trai của Minh Khang tham dự. Khi cả hai vào Sài Gòn lập nghiệp, Thúy Hạnh đã phải đứng ra mượn sổ đỏ của bố mẹ, mượn tiền của em gái và bạn bè để mua nhà trả góp.

Nhạc sĩ Minh Khang cũng trải lòng rằng thời điểm lấy vợ, anh phải vay bạn thân 60 triệu đồng để làm đám cưới. Sau khi sinh con, có thời điểm hai vợ chồng hết sạch tiền phải đập ống heo của con gái để lấy tiền đi chợ.

Những chia sẻ chân thành của cặp đôi Minh Khang - Thúy Hạnh khiến Việt Hương, Hồng Đào, Đại Nghĩa và rất nhiều khán giả xúc động.

Thúy Hạnh: Chồng là trẻ mồ côi, phải vay bạn thân 60 triệu để cưới vợ - Ảnh 3.

Minh Khang, Thúy Hạnh tại trường quay.

Theo Trí thức trẻ


Thúy Hạnh

Minh Khang


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.