Thúy Hạnh xem Suti trình diễn trong lễ khai giảng

Con gái của cựu người mẫu tự tin ca hát trong lễ khai giảng năm học mới khiến cô vô cùng tự hào.

Con gái của cựu người mẫu tự tin ca hát trong lễ khai giảng năm học mới khiến cô vô cùng tự hào.

j
Sáng 5/9, hòa trong không khí tưng bừng của năm học mới 2015 – 2016, hai cô con gái của cựu người mẫu Thúy Hạnh là Gia Hân (tên goi ở nhà Suli) và Gia An (Suti) cũng háo hức đến trường tiểu học Lê Ngọc Hân (quận 1, TP HCM) để tham dự lễ khai giảng cùng các bạn. 
j

Dù được mẹ đánh thức từ sáng sớm, nhưng cả hai không hề mè nheo mà lập tức tỉnh táo. Các cô bé tự thực hiện vệ sinh cá nhân, thay đồng phục.

j

Trong năm học mới, chị lớn Suli học lớp Ba, còn cô em Suti học lớp Hai. Sáng nay, Suti còn vinh dự được trình diễn ca khúc Cây bút chì màu cùng một người bạn. 

j

Để tập luyện tiết mục này, em chuẩn bị rất kỹ càng từ cách đó vài ngày. Suti khoe đây cũng là ca khúc mà em từng hát ru ba ngủ trong một tập của Bố ơi mình đi đâu thế?.

j

Trước khi ra khỏi nhà, em không quên tự kiểm tra hòm thư của gia đình.

j

Màn song ca được thầy cô tin tưởng giao nhiệm vụ mở màn buổi lễ khai giảng nên cô bé 7 tuổi được mẹ đưa đến trường sớm hơn thường ngày để chuẩn bi trang phục, trang điểm xinh xắn. 

Nhập mô tả cho j
Do đã quen với trường lớp, thầy cô và bạn bè nên khi vừa được mẹ Thúy Hạnh đưa đến cổng trường, Suli và Suti tự tin chào tạm biệt mẹ để vào vị trí tập trung cùng lớp. Riêng cô em nhanh chóng được cô giáo chủ nhiệm đưa vào bên trong sân khấu để chuẩn bi cho tiết mục đặc biệt.
j
Trên sân khấu, Suti trình diễn đầy tự tin và đáng yêu. Không chỉ hát, em cùng một người bạn phối hợp nhịp nhàng trong từng động tác, biểu cảm.
j
Tiết mục mở màn nhận được rất nhiều sự cổ vũ và những tràng pháo tay giòn giã của Ban giám hiệu, thầy cô, học sinh của cả 5 khối lớp. Điều này khiến hai cô bé lớp Hai càng thêm tự tin, trình diễn thoải mái.
j

Nói về lý do chọn trường công lập cho 2 con thay vì trường quốc tế, giám khảo Vietnam’s Got Talent tâm sự: “Con vẫn là người Việt Nam, nên mong hai bé phải phải học giỏi tiếng Việt và viết chữ đẹp trước tiên”.

j
Thúy Hạnh cũng chia sẻ đầy tự hào về hai cục cưng: “Hai bé trong năm học qua đều đạt danh hiệu học sinh giỏi. Suli và Suti đều học tốt cả tiếng Việt lẫn toán, viết chữ đẹp”.
jj

“Với việc học của con, tôi không đặt nặng thành tích mà chỉ cần bé tiếp thu được kiến thức cũng như sống đúng tuổi thơ của mình. Trong cấp 1, Suli và Suti chỉ cần hoàn thành việc học ở trường, khi về nhà sẽ được nghỉ ngơi và học các môn ngoại khóa như bơi, đi xe đạp, piano”, cô nói thêm. Không chỉ học giỏi, cả hai còn khiến ba mẹ tự hào vì ngày càng trưởng thành và chững chạc. 

j

Thúy Hạnh kể nếu như ngày trước, Suli có phần nhút nhát, sống nội tâm nhưng nhờ sự kèm cặp của thầy cô, em dần dạn dĩ, trưởng thành. Trước đám đông, em hòa đồng, chủ động chia sẻ cùng mọi người. Còn với cô em trước chỉ biết nhí nhảnh, lí lắc thì nay biết  quan tâm và suy nghĩ đến mọi người. Bên cạnh đó, hai em dù còn bé nhưng cũng rất tự lập khiến gia đình vô cùng hài lòng. Kết thúc buổi khai giảng, ba mẹ con cùng nhau ăn sáng, tâm sự về ngày khai trường.


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.