Thủy Tiên: Muốn về quê Công Vinh ăn Tết

Có lẽ nhiều người cũng thừa nhận cặp đôi Thủy Tiên –Công Vinh chính là chuyện tình được dư luận chú ý nhất trong năm qua. Và dướiđây, ca sĩ Thủy Tiên sẽ chia sẻ sự thật những thông tin còn đa chiều xuất hiệntrên báo chí trong năm qua với PV.

Có lẽ nhiều người cũng thừa nhận cặp đôi Thủy Tiên –Công Vinh chính là chuyện tình được dư luận chú ý nhất trong năm qua. Và dướiđây, ca sĩ Thủy Tiên sẽ chia sẻ sự thật những thông tin còn đa chiều xuất hiệntrên báo chí trong năm qua với PV.
Yêu chân thành và lý trí mới bền
 
Thủy Tiên: Muốn về quê Công Vinh ăn Tết
Ca sĩ Thủy Tiên

- Một năm qua với chị có những thành công và thất bại gì?

- Năm vừa rồi là năm tuổi của Tiên nên cũng cóvài việc không vui lắm. Về công việc thì Tiên làm được khá nhiều và cảm thấy hài lòng. Một trong những việc mà Tiên thấy thú vị là được đóng phim và viếtnhạc cho “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Đẹp từng centimet”...

- Việc không vui đó chắc hẳn là sự cố ảnh nóng?

- Đúng, đó là tai nạn xảy rangoài ý muốn.

- Mối tình của chị với Công Vinh không phải làsự kiện đáng nhớ sao?

- Ồ, dĩ nhiên là có chứ.

Thủy Tiên: Muốn về quê Công Vinh ăn Tết Thủy Tiên: Muốn về quê Công Vinh ăn Tết
Thủy Tiên: Muốn về quê Công Vinh ăn Tết
- Nếu xếp hạng thì sự kiện đó đứng thứ mấy?

- Chuyện tình cảm thì không thểxếp hạng được, cũng giống như tình yêu mà lý giải được thì không còn gọi là yêunữa.

- Chị có hay so sánh tình cảm chị dành cho CôngVinh với những mối tình trước đây không?

- Tiên không muốn làm như thế bởivì mỗi cuộc tình có một màu sắc khác nhau, những trải nghiệm khác nhau. Tiên chỉbiết rằng lúc này mình yêu và hướng về anh Vinh bằng tất cả tình cảm chân thànhnhất.

- Nhưng nhiều người cho rằng, người mà chị yêubằng cả trái tim là Quốc Bảo và sau đó thì chị rất “tỉnh”  khi yêu?

- Quốc Bảo là mối tình đầu, màtình yêu đầu bao giờ cũng ngây thơ và trong sáng. Không biết có phải vì thế màtình yêu đầu thường khó bền lâu. Khi yêu mà cứ “rút ruột, rút gan” thì còn đâu“của để dành”. Nếu hy sinh tất cả cho một cuộc tình, sau này lỡ dở, bạn sẽ khôngcòn cảm xúc cho cuộc sống và tình yêu khác nữa. Tiên nghĩ, yêu hết mình là dạidột, yêu chân thành và lý trí thì tình yêu mới bền.

Thủy Tiên: Muốn về quê Công Vinh ăn Tết Thủy Tiên: Muốn về quê Công Vinh ăn Tết
Thủy Tiên: Muốn về quê Công Vinh ăn Tết

- Có một bài viết nhận định rằng: “Hành trình đến với âm nhạc của Thủy Tiênnhư hành trình của một cô gái đến từ bóng tối, mơ giấc mơ ánh sáng cho riêngmình”. “Giấc mơ ánh sáng” ở đây nếu “cụ thể hoá” ra thì sẽ như thế nào?

- Là Tiên của hiện tại (cười).

- Công Vinh có phải là “giấc mơ ánh sáng” kháccủa chị không?

- Giấc mơ thì không nhưng ước mơthì có. Công Vinh đúng là mẫu người mà Tiên mơ ước bởi vì anh ấy không chỉ tàinăng mà giữa Tiên và anh Vinh có nhiều sự đồng điệu trong suy nghĩ, sở thích vàcả thói quen nữa.

- Những giấc mơ của chị có khi nào phải trả giákhông?

- Ai cũng phải lao động nghiêmtúc trong công việc thì mới thành công được vì thành công đến bằng đôi tay chứkhông bằng 2 đầu gối.

Công khai tình yêu nhưng vẫnbị “soi”

Thủy Tiên: Muốn về quê Công Vinh ăn Tết

- Có thể thấy, những phát ngôn gần đây của chị ít “sốc” hơn. Điều này chothấy chị đang có những thay đổi, nhất là trong lời ăn tiếng nói và biết cách“giữ mình” hơn từ khi có chuyện tình cảm với Công Vinh?

- Những phát ngôn của Tiên tự tinchứ không cố ý gây “sốc”. Có cảm giác như nhiều khi báo chí không muốn Tiên trảlời hiền lành nên cứ phải tỉa tót cho nó “sốc” lên. Đó cũng chính là lý do màgần đây, Tiên rất ít khi trả lời phỏng vấn.

“Tiên thuộc cung nhân mã, mà trong tử vi, tính cách đặc trưng của cung nhân mã thường rất thẳng tính, lạc quan và dù thế nào cũng nhìn đời bằng con mắt màu hồng”.

- Khả năng thực sự là điều không thể thiếu đểchị có được thành công như ngày hôm nay. Song cũng không ngoại trừ mộtnguyên nhân khách quan là từ khi yêu Công Vinh, tên tuổi và vị trí của chịcũng được nâng lên rất nhiều...

- Tiên biết nhiều người nghĩ nhưthế. Nhưng khi bạn yêu ai đó còn là duyên số nữa. Việc công khai chuyện tình cảmvới anh Vinh là bởi cả hai đứa mong muốn được thoải mái hơn, đỡ bị mọi người bàntán, suy đoán. Nhưng xem ra thì cũng không khá gì hơn.

Thủy Tiên: Muốn về quê Công Vinh ăn Tết
Thủy Tiên: Muốn về quê Công Vinh ăn Tết Thủy Tiên: Muốn về quê Công Vinh ăn Tết

- Luôn dành những tình cảm, lời nói tốt đẹp cho nhau khi ở xa, vậy sau khiCông Vinh về nước, chị có sợ sự gần nhau đó lại làm cho người ta bớt nhớnhau đi không?

- Khi tìm thấy một nửa thực sựcủa mình thì chẳng bao giờ chúng ta còn cảm giác sợ, dù là bất cứ cái gì.

- Chị và Công Vinh có nỗi sợ gì không?

- Có chứ, sợ mình không làm đượcnhư mình mong muốn. Sợ mình trở thành người vô dụng.

- Chỉ toàn nghe chị kể tốt về Công Vinh mà chưabao giờ thấy chị kể “xấu” anh ấy? Một vài tính, tật xấu của Công Vinh mà chịcó thể kể?

- Cái này thì thà chết cũng khôngkhai (cười).

Muốn về quê Công Vinh ăn Tết
 
Thủy Tiên: Muốn về quê Công Vinh ăn Tết
Thủy Tiên muốn về quê Công Vinh ăn Tết

- Tết nay, chị và Công Vinh có những dự định gì? Chị có định về quê một nửacủa mình để ăn Tết không?

- Tiên rất muốn nhưng còn phảixem anh Vinh có “cho” về không đã chứ! (cười).

- Mọi năm chị thường đón Tết như thế nào? Có cònđược nhận tiền lì xì không?

- Gia đình có phong tục từ ngàymồng 1 đến ngày mồng 3 là được nhận tiền lì xì. Nhưng khi xuất giá rồi thì mấtquyền lợi, mà phải lì xì lại cho các em, các cháu. Năm nào mẹ Tiên cũng chuẩn bịmột bao lì xì lớn để mừng cho các con ngay khi vừa thức dậy. Sau đó thắp hươngcho ông bà và lại tiếp tục nhận được lì xì rất nhiều trong họ hàng hai bên.

- Chị vốn có rất nhiều ý tưởng trong việc tặngquà cho người yêu, vậy trong ngày lễ đặc biệt của năm này, chị sẽ dành cho CôngVinh điều đặc biệt gì?

- Điều đặc biệt đó không nói đượcđâu.

- Xin cảm ơn Thuỷ Tiên về cuộc trò chuyện!
 
Người có nhiều màu sắc
- Có lần chị nói rất thẳng thắn rằng: Tôi thấy mình đẹp, tài năng và may mắn. Vậy thiếu đi một trong 3 thứ đó thì sẽ là một Thủy Tiên như thế nào?

- Câu đó xin được đính chính là không phải nguyên văn câu nói của tôi. Nguyên văn là thế này: Chị nhà báo hỏi Tiên: “Tiên thấy mình đẹp, tài năng hay là may mắn?”. Tiên cũng đùa rằng “chắc là cả 3 quá”. Thế là bài giật lên thành: “Tiên thấy mình đẹp, tài năng và may mắn”. Thực ra thì câu đó cũng không có gì sai nhưng có lẽ hơi thiếu tế nhị như thể Tiên đang tự khen mình.

- Nói một cách ngắn gọn về Thủy Tiên thì đó là câu gì?

- Là người có nhiều màu sắc.

- Nghĩa là chị là người có đời sống rất phong phú. Nhiều màu sắc có giống với “đồng bóng” không?

- Cái đấy đâu hiểu theo nghĩa đen được. Nhiều màu sắc có nghĩa là đôi lúc Tiên thấy mình lãng mạn kinh khủng, nhất là khi yêu và sáng tác, nhưng lại rất tỉnh táo và thực tế trong công việc hay kinh doanh. Đôi lúc cũng thấy mình hơi ngốc, hay quên và có khi cũng rất hậu đậu mỗi khi gặp rắc rối gì đó.

- Chị thích được đàn ông khen là xinh đẹp hay thông minh?

- Thôi thì chọn cả hai vậy. Lời nói không mất tiền mua mà (cười).

Theo Thanh Hà
Thủy Tiên: Muốn về quê Công Vinh ăn Tết


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.