Thuý Vi khoe đi làm lại 19 cái răng với giá 250 triệu

Trong thời gian qua, Thuý Vi đã âm thầm ra Hà Nội để làm lại 19 chiếc răng của mình với mong muốn sẽ có nụ cười tự nhiên và ăn hình hơn.

Trong thời gian qua, Thuý Vi đã âm thầm ra Hà Nội để làm lại 19 chiếc răng của mình với mong muốn sẽ có nụ cười tự nhiên và ăn hình hơn.

Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, dù đã sở hữu ngoại hình ngày càng vừa mắt nhưng nếu tinh ý, nhiều người sẽ nhận ra Thuý Vi vẫn còn một chút khuyết điểm ở phần răng miệng. Cụ thể, Thuý Vi vốn bị hô nhẹ, dẫn đến việc khi cười tươi khuôn mặt trở nên kém hài hoà. Bản thân Thuý Vi cũng biết rõ điểm chưa đẹp này nên rất hạn chế cười hết cỡ trong những shoot hình.

Thuý Vi khoe đi làm lại 19 cái răng với giá 250 triệu - Ảnh 1.

Thuý Vi từng sở hữu nụ cười khá gượng gạo vì hàm răng hô.

Tuy nhiên sau một thời gian dài ấp ủ, cuối cùng mới đây cô nàng cũng đã chính thức khoe nụ cười mới toanh của mình sau khi làm lại 19 chiếc răng. Trên Facebook cá nhân, Thuý Vi háo hức khoe: "Thế là tui có nụ cười toả nắng rồi. 19 cây răng tương đương 15 cái Iphone7 kakaka! Thế hôm nào đem răng đi cầm được không? Nói chứ ưng quá à, cười hoài luôn!"

Thuý Vi khoe đi làm lại 19 cái răng với giá 250 triệu - Ảnh 2.

Có thể thấy trong những bức ảnh được đăng tải cùng, khuôn miệng của Thuý Vi đã không còn khuyết điểm như trước. Hàm răng trắng đều, nụ cười tươi đã góp phần khiến gương mặt của hotgirl Cà Mau trở nên xinh xắn, thuận mắt hơn. 

Thuý Vi khoe đi làm lại 19 cái răng với giá 250 triệu - Ảnh 3.
Thuý Vi khoe đi làm lại 19 cái răng với giá 250 triệu - Ảnh 4.

Thuý Vi giờ đây đã có nụ cười mới!

Liên hệ với cô nàng để hỏi thêm về quyết định lần này, Thuý Vi chia sẻ: "Sở dĩ em quyết định làm răng là vì trước đây răng em không đều, bị hô, rất xấu. Ấp ủ từ lâu rồi nhưng đến mãi bây giờ mới có thời gian thực hiện. Em mất 10 ngày ở Hà Nội để hoàn thành xong toàn bộ. 

Thuý Vi khoe đi làm lại 19 cái răng với giá 250 triệu - Ảnh 5.

Hình ảnh của Thuý Vi trong quá trình làm răng.

Tổng cộng em làm 19 chiếc răng, chi phí thực hiện là xấp xỉ 250 triệu. Hiện tại tuy còn khá ê buốt nhưng nhìn hàm răng mới tinh của mình thì em cũng phần nào hài lòng với quyết định lần này."     

Thuý Vi khoe đi làm lại 19 cái răng với giá 250 triệu - Ảnh 6.

Dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trong nụ cười của Thuý Vi trước và sau khi làm răng.

Ngay sau khi những hình ảnh về hàm răng mới của Thuý Vi được đăng tải, hàng ngàn người đã nhấn nút like và bình luận phía dưới. Đa phần mọi người đều khen rằng cô nàng đã trông tươi tắn và tự tin hơn hẳn. Tuy nhiên cũng không ít người thể hiện sự bất ngờ trước độ "chơi liều" của cô nàng này vì không phải ai cũng dám cùng một lúc làm gần hết cả hàm răng như thế!

Một số hình ảnh khác của Thuý Vi sau khi có hàm răng mới: 

Thuý Vi khoe đi làm lại 19 cái răng với giá 250 triệu - Ảnh 7.
Thuý Vi khoe đi làm lại 19 cái răng với giá 250 triệu - Ảnh 8.
Thuý Vi khoe đi làm lại 19 cái răng với giá 250 triệu - Ảnh 9.
Thuý Vi khoe đi làm lại 19 cái răng với giá 250 triệu - Ảnh 10.


Theo TRí thức trẻ

Thuý Vi

PPhan Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.