Tiến Minh khốn khổ vì đóng vai Thiên Lôi

Lần đầu tiên tham gia Gặp nhau cuối năm, nhạc sỹ Tiến Minh cho biết với lịch tập kín mít trong vai Thiên Lôi khuân vác nặng nhọc, anh bị thiếu máu nhưng vẫn hết mình với Táo quân.

Lần đầu tiên tham gia Gặp nhau cuối năm, nhạc sỹ Tiến Minh cho biết với lịch tập kín mít trong vai Thiên Lôi khuân vác nặng nhọc, anh bị thiếu máu nhưng vẫn hết mình với Táo quân.


Táo quân 2014: Thiếu máu, nhạc sỹ Tiến Minh vẫn hết mình với Thiên Lôi

Vốn dĩ lâu nay khán giả thấy anh thường xuất hiện trong vai trò nhạc sỹ hơn diễn viên nhưng lại khá bất ngờ khi thấy Tiến Minh tham gia diễn hài ở Gặp nhau cuối năm, lý do nào khiến anh nhận lời tham dự chương trình Táo quân 2014?

Tiến Minh: Đây là chương trình Tiến Minh rất thích, hàng năm đều chờ đợi để xem Táo quân nên tôi cũng khá bất ngờ khi nhận được lời mời tham dự một vai diễn trong chương trình. Tiến Minh cũng như các nghệ sỹ khác, rất vui vì được góp vui với Táo quân. Bên cạnh đó, lý do chính đáng hơn nữa là Tiến Minh tham dự vì muốn có thêm giấy mời để mời bạn bè, người thân đi xem Táo quân – chương trình “nóng” vào mỗi dịp cuối năm. (Cười)

Theo anh, điều gì khiến đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhắm Tiến Minh vào vai Thiên Lôi?

Tiến Minh nghĩ chắc anh Hải nhìn ngoại hình là ra thôi. Tôi to, cao, đen nên gần với Thiên Lôi quá. (Cười to)

Như vậy, ngoại hình và hoá trang đã giúp cho anh phù hợp với vai Thiên Lôi. Tuy nhiên, khi đọc kịch bản và hoá thân vào nhân vật, anh có gặp phải khó khăn nào không?

 Có chứ! Vai Thiên Lôi xuyên suốt từ đầu đến cuối vì tôi cứ đi vào đi ra, có khi ra nói mỗi câu hoặc cười một cái rồi lại lui vào hậu trường nhưng lại xuất hiện liên tục. Thật ra điểm khó nhất là tôi phải tìm cái mới, khác hơn so với những diễn viên từng đóng Thiên Lôi ở các năm trước. Tôi phải tìm hình thức, cách thể hiện sao cho phù hợp và hài hước.

Nói thật nhìn tạo hình của anh tôi đã thấy buồn cười, anh soi gương và ưng ý với hình ảnh của mình chứ?

Ồ! Tiến Minh cũng rất bất ngờ với tạo hình tóc xù, mặt đen của mình. (Cười) Lúc đầu tôi đội mũ nhưng về sau, nhà thiết kế tóc đã tạo cho tôi bộ tóc không “đụng hàng”. Nhìn tôi ngộ ngộ, hâm hâm và tóc dựng lên như bị giật điện, đúng vai Thiên Lôi.

Tiến Minh khốn khổ vì đóng vai Thiên Lôi

Thiên Lôi cứ được lệnh là lại khuôn đồ ra cho các Táo, vậy anh có thấy mình nặng nhọc, vất vả không?

Tôi vừa đi xét nghiệm ở bệnh viện và kết quả thiếu máu nên mỗi lần bê vác xong, vào cánh gà sân khấu là tôi lại hoa mắt, thở dốc. Tuy nhiên, thời gian bây giờ đã gấp, tôi phải cố gắng cho vai diễn của mình.

Cảnh nào anh thấy đáng nhớ và hài hước nhất về Thiên Lôi?

Tôi thích nhất cảnh xuất hiện lúc đầu tiên bước ra sân khấu với hình ảnh của một người bị ngộ độc thực phẩm.

Anh mong chờ điều gì ở Táo quân năm nay cũng như vai diễn Thiên Lôi?

Với hơn 100 phút của Táo quân, chương trình được đầu tư hoành tráng, khối lượng thông tin nhiều cùng sự nỗ lực của tập thể các nghệ sỹ, ê-kíp thì tôi nghĩ đây là chương trình chất lượng. Mong rằng khán giả sẽ tiếp tục đón nhận Táo quân đông đảo và nhìn nhận lại năm cũ đã qua với những mặt tốt, xấu để cố gắng sửa chữa, phấn đấu nhằm đón chào một năm mới tốt đẹp hơn.

Sau Táo quân, anh đã có dự định nào về nhạc phim chưa?

Hiện tại, Tiến Minh chỉ mới nhận 2, 3 dự án làm nhạc phim vì đầu năm mới còn bận công việc ở Nhà hát. Hy vọng, các ca khúc sẽ nhận được sự ủng hộ của quý vị.

Theo Soha.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.