Tiếp lộ “bí kíp đốn tim” vợ kém 15 tuổi của nghệ sĩ hài Chiến Thắng

"Cách mà anh tỏ tình, cầu hôn với tôi cũng rất đơn giản. Một lần, đang trò chuyện thì anh ấy bảo: Em làm mẹ của con anh nhé?...Phải đến vài tháng sau, tôi mới nhận lời" - vợ cưới lần thứ 3 kém Chiến Thắng 15 tuổi tiết lộ.

"Cách mà anh tỏ tình, cầu hôn với tôi cũng rất đơn giản. Một lần, đang trò chuyện thì anh ấy bảo: Em làm mẹ của con anh nhé?...Phải đến vài tháng sau, tôi mới nhận lời" - vợ cưới lần thứ 3 kém Chiến Thắng 15 tuổi tiết lộ.

tiep lo “bi kip don tim” vo kem 15 tuoi cua nghe si hai chien thang hinh anh 1
Chiến Thắng kết hôn với bạn gái Thu Ngọc, kém 15 tuổi vào ngày 30.12.2016 tại Phú Thọ.

Mới đây, Thu Ngọc - người vợ được Chiến Thắng bí mật cưới lần 3 kém danh hài 15 tuổi đã có những chia sẻ cởi mở về chặng đường tình yêu ban đầu của cặp đôi. Thu Ngọc cho biết, cô và Chiến Thắng quen nhau từ một lần danh hài lên Phú Thọ diễn. Sau đó, cả hai có trò chuyện qua lại trên điện thoại.

"Tôi và anh Thắng nói chuyện rất hợp nhau, tôi cảm thấy anh ấy là người tốt, biết quan tâm tới người khác nên dần dần có tình cảm với anh ấy. Khi anh ấy chia tay với Ngọc Ánh (bạn gái kém 18 tuổi trước đó của Chiến Thắng - PV), tôi nghĩ anh ấy cần có người an ủi, động viên nên chủ động nhắn tin động viên anh ấy. Thật ra, lúc đó tôi không hề nghĩ mình sẽ nhân cơ hội này để trở thành người yêu hay thành vợ của anh Thắng. Tôi chỉ nghĩ đơn giản: Anh ấy đang cần sự sẻ chia. Thế rồi chẳng biết chúng tôi có tình cảm với nhau từ lúc nào" - Thu Ngọc nói.

Điều khiến bà xã kém 15 tuổi của Chiến Thắng rung động nằm ở chính tính cách giản dị và gần gũi ở con người anh. Nhắc đến chuyện tỏ tình, cầu hôn bạn gái 9x, danh hài chỉ nói đúng một câu liền "đốn tim" bà xã. "Đang trò chuyện thì anh ấy bảo: Em làm mẹ của con anh nhé? Lúc đó tôi cũng hơi bất ngờ nên bảo: Anh cho em thời gian để suy nghĩ. Tôi cũng băn khoăn khá nhiều về công việc, giờ giấc của anh Thắng và chuyện tuổi tác nữa. Phải đến vài tháng sau, tôi mới nhận lời" - vợ mới cưới của Chiến Thắng chia sẻ.

tiep lo “bi kip don tim” vo kem 15 tuoi cua nghe si hai chien thang hinh anh 2
Vợ của Chiến Thắng là một giáo viên tiểu học, sinh năm 1990.

Sau khi đã "cưa đổ" được bạn gái 9x, Chiến Thắng tiến tới  thuyết phục bố mẹ Thu Ngọc để gia đình gả con gái cho một nghệ sĩ có giờ giấc không ổn định, chênh lệch 15 tuổi và đã từng trải trong hôn nhân như anh. Chuyện đó tưởng chừng khó khăn nhưng điều bất ngờ đã xảy ra ngay từ lần đầu tiên Chiến Thắng lên nhà Thu Ngọc chơi và được bố mẹ cô rất ủng hộ.

Người vợ được Chiến Thắng cưới lần 3 kể: "Anh Thắng lên nhà tôi, lúc đó, chúng tôi vẫn chưa yêu nhau mà chỉ là bạn bè thôi, tôi báo với bố mẹ: Ngày mai, anh Thắng lên nhà mình chơi. Mẹ tôi hỏi lại: Thắng nào? Tôi nói là anh Chiến Thắng diễn viên hài thì cả bố và mẹ đều nghĩ tôi nói đùa. Hôm đó, gia đình vẫn làm cơm, nhưng vẫn nửa tin nửa ngờ vì nghĩ: Đời nào một người nổi tiếng như vậy lại lên nhà mình chơi, chắc chỉ hứa cho vui thôi!

Nhưng anh ấy lên thật và còn đem theo rất nhiều hoa, cây cảnh. Anh ấy biết tôi thích hoa nên đem tặng. Và ngay lần đầu tiên gặp gia đình tôi, anh ấy đã gọi mẹ tôi là mẹ, xưng con và trò chuyện với mọi người một cách rất thân mật, gần gũi như đã quen thân từ lâu. Bố mẹ tôi tiếp đón nhưng vẫn nửa tin nửa ngờ, thậm chí còn nghĩ đó là... Chiến Thắng giả. Vì chẳng ai nghĩ anh ấy lại đến một vùng quê xa như vậy để gặp gỡ, trò chuyện".

tiep lo “bi kip don tim” vo kem 15 tuoi cua nghe si hai chien thang hinh anh 3
 

Từ ấn tượng tốt của lần gặp đầu tiên với gia đình bạn gái, danh hài Chiến Thắng cứ cách hai ngày lại lên thăm nhà người yêu một lần để tạo cảm giác gần gũi và nhận được sự quý mến của những người trong gia đình Thu Ngọc. Khi thấy tình cảm đã đến độ "chín muồi", danh hài quyết định xin bố mẹ Thu Ngọc cho cưới cô về làm vợ.

Nhận thấy tình cảm chân thành của Chiến Thắng, bố mẹ bạn gái 9x chỉ khuyên cặp đôi nên tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định tiến xa hơn. "Gia đình không hề phản đối...Ngay cả khi biết hoàn cảnh của anh ấy, bố mẹ vẫn bảo với tôi rằng: Những người đã từng trải như vậy sẽ biết suy nghĩ, biết quý trọng hạnh phúc. Và thế là chúng tôi nên duyên" - vợ Chiến Thắng cho biết.

tiep lo “bi kip don tim” vo kem 15 tuoi cua nghe si hai chien thang hinh anh 4
Chia sẻ về cuộc sống hiện tại với danh hài Chiến Thắng, Thu Ngọc khẳng định: "Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại, hài lòng với hạnh phúc gia đình mà tôi đang có được".


Theo Dân Việt

nghệ sĩ hài Chiến Thắng

Chiến Thắng lấy vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.