Tiết lộ gây sốt: Kim Tae Hee và Bi Rain chuẩn bị kết hôn?

Theo Lee Wan - em trai của Kim Tae Hee, Bi Rain và Kim Tae Hee chuẩn bị tổ chức hôn lễ chính thức sau nhiều năm quen nhau.

Theo Lee Wan - em trai của Kim Tae Hee, Bi Rain và Kim Tae Hee chuẩn bị tổ chức hôn lễ chính thức sau nhiều năm quen nhau.


Kim Tae Hee và Bi Rain là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Hàn. (Ảnh: Internet)

Kim Tae Hee chính thức công khai hẹn hò cùng Bi Rain vào đầu năm 2014 dù trước đó họ đã có một thời gian rất dài tìm hiểu nhau. Khác với nhiều sao khác, tình cảm giữa hai người họ khiến người khác cảm nhận được sự nghiêm túc và chân thành. 

Không chỉ đơn thuần hẹn hò, Kim Tae Hee cũng đã cùng sống chung với Bi Rain và giúp anh làm việc nhà. Hai người cũng dành nhiều thời gian cho nhau trong những chuyến du lịch hiếm hoi giữa lịch trình bận rộn. Chính điều này càng làm cho người hâm mộ mong chờ một đám cưới chính thức, kết thúc chuyện tình lãng mạn này. 


Kim Tae Hee thường đến nhà Bi Rain. (Ảnh: Internet)

Mới đây, trong một chương trình truyền hình, khi được hỏi về chuyện hôn nhân giữa Kim Tae Hee và Bi Rain, em trai Kim Tae Hee - Lee Wan đã chia sẻ một cách chân thành rằng anh khá quý anh rể tương lai. Ngoài ra, anh tiết lộ thêm: "Hai người họ cũng đang xem xét về đám cưới nhưng tôi nghĩ là sắp rồi!".

Dù đây chỉ là những suy nghĩ chủ quan của Lee Wan, nhưng nhiều người vẫn khẳng định 100% rằng sẽ cưới sớm. Bởi trong chuyến du lịch đến đảo Jeju vừa qua, nhiều tin đồn cho rằng họ đã ra mắt gia đình nhau và cũng đã có kế hoạch kết hôn cụ thể. 

Hiện tại, cả Kim Tae Hee và Bi Rain vẫn chưa có bất kì phát ngôn chính thức nào về vấn đề này nhưng tin rằng sẽ sớm có một đám cưới đẹp như mơ giữa hai ngôi sao Hallyu hàng đầu Hàn Quốc hiện nay.

Theo Hà Kim / Saostar

Bi Rain

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.