Tiết lộ số tiền khán giả kiều bào phải bỏ ra để được gặp Hà Hồ, Trấn Thành, Hari Won

Sự góp mặt của "Nữ hoàng giải trí" khiến giá vé vào cửa tăng lên đáng kể dù là ở trong nước hay nước ngoài.

Sự góp mặt của "Nữ hoàng giải trí" khiến giá vé vào cửa tăng lên đáng kể dù là ở trong nước hay nước ngoài.

Nhóm nghệ sĩ Việt bao gồm các tên tuổi đình đám như Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Tạ Anh Đức mới có chuyến lưu diễn dài ngày tại xứ sở cờ hoa. Tất cả đều rất được khán giả kiều bào chờ đón hết sức nồng nhiệt bởi những tiết mục giải trí hứa hẹn vô cùng đặc sắc, thuộc nhiều lĩnh vực như âm nhạc, tấu hài. Tại đây, các nghệ sĩ còn có cơ hội tổ chức liveshow của riêng mình.

so-tien-khan-gia-kieu-bao-phai-tra-de-duoc-gap-ha-ho-tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn3Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cùng Ngô Kiến Huy, Tạ Anh Đức lên đường đi lưu diễn

so-tien-khan-gia-kieu-bao-phai-tra-de-duoc-gap-ha-ho-tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn2

so-tien-khan-gia-kieu-bao-phai-tra-de-duoc-gap-ha-ho-tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn1Nhóm nghệ sĩ tận hưởng những dịch vụ di chuyển sang trọng, hiện đại

Một trong những vấn đề khiến nhiều khán giả tò mò chính là giá vé vào cửa của mỗi chương trình với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.

Trên những tấm poster được danh hài Anh Đức đăng tải cách đây ít ngày, lời giải đáp cho chi tiết này đã được hé lộ.

so-tien-khan-gia-kieu-bao-phai-tra-de-duoc-gap-ha-ho-tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn4

Cụ thể, với chương trình “Tiếu Vương Hội in Houston”, với sự tham gia diễn xuất của Trấn Thành, Anh Đức, Ngô Kiến Huy, Hari Won, nghệ sĩ Bảo Quốc, giá vé đồng hạng là 40$ (hơn 900k), giá vé VIP dao động từ 60-80$ (khoảng 1,3-1,8tr).

so-tien-khan-gia-kieu-bao-phai-tra-de-duoc-gap-ha-ho-tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn5

Với minishow “Gửi người yêu cũ” tổ chức tại Temecula, California – Hồ Ngọc Hà là nhân vật chính, loạt tên tuổi đứng chung sân khấu với “Nữ hoàng giải trí” bao gồm Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Giang Hồng Ngọc, Uyên Linh, Duy Mạnh, Lâm Vũ, giá vé đồng hạng là 50$ (hơn 1,1tr) – giá vé hạng nhất là 70$ (gần 1,6tr) – giá vé VIP là 120$ (hơn 2,7tr).

so-tien-khan-gia-kieu-bao-phai-tra-de-duoc-gap-ha-ho-tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn6

Với liveshow Trấn Thành – Hồ Ngọc Hà tại Orlando, có sự tham gia biểu diễn của Hari Won, Anh Đức, giá vé đồng hạng là 80$ (1,8tr), giá vé VIP là 100$ (2,3tr) và siêu VIP là 150$ (3,4tr).

Theo Thethaovaxahoi

Hà Hồ

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.