Tiêu Châu Như Quỳnh nhắc về tình cũ: 'Anh ấy cắt đứt liên hệ vì tình yêu phát triển quá nhanh'

Chia sẻ về tình cũ, Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết khi tình cảm đang mặn nồng người ấy bỗng nhiên cắt đứt liên lạc trong vài ngày với lý do "tình yêu phát triển nhanh và cần thời gian chuẩn bị".

Chia sẻ về tình cũ, Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết khi tình cảm đang mặn nồng người ấy bỗng nhiên cắt đứt liên lạc trong vài ngày với lý do "tình yêu phát triển nhanh và cần thời gian chuẩn bị".

Không chỉ được biết đến là nữ ca sĩ sở hữu giọng hát nồng nàn, đầy nội lực mà Tiêu Châu Như Quỳnh còn là nữ ca sĩ khá kín tiếng trong chuyện riêng tư. Sau khi tham gia vài cuộc thi âm nhạc, nữ ca sĩ họ Tiêu dần tạo cho mình chỗ đứng riêng trong showbiz Việt.

Dù xuất thân từ gia đình có nhiều người làm nghệ thuật nhưng cô nàng luôn tự lập và vươn lên bằng chính khả năng.



Clip Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ về tình cũ.

Ít khi nhắc tới chuyện tình cảm, lần đầu tiên xuất hiện tại Hát câu chuyện tình, nữ ca sĩ có những giãi bày hiếm hoi về bạn trai cũ - người từng khiến khán giả tò mò. Mở đầu câu chuyện của mình, họ Tiêu chia sẻ cô là người từng thất bại và không có niềm tin vào tình yêu, song điều kỳ diệu đã đến khi cô tìm được người đàn ông ấy.

"Tôi gọi anh ấy là một người anh trong nghề và gặp nhau tình cờ trong một chuyến lưu diễn. Quá trình lưu diễn đó gặp rất nhiều khó khăn nên mọi người chăm sóc lẫn nhau, và tôi không biết từ lúc nào cả hai nảy sinh tình cảm. Nó xuất phát từ những cử chỉ rất nhỏ, ánh mắt người ấy nhìn tôi giống như tôi là tất cả của anh ấy. Nhìn anh như vậy, tôi bị xao động", nữ ca sĩ xinh đẹp nhớ lại.

Sau ánh mắt "hớp hồn" Tiêu Châu Như Quỳnh, cả hai bước vào tình yêu trong sự đồng điệu của hai kẻ đang cô đơn. Việc gặp nhau tại thời điểm đó như một mối lương duyên được sắp đặt sẵn, bởi trước đó Như Quỳnh chưa từng trải qua cảm giác yêu đương. Sự xuất hiện của người này khiến trái tim của cô gái mới lớn vô cùng rộn ràng.

Tiêu Châu Như Quỳnh nhắc về tình cũ: Anh ấy cắt đứt liên hệ vì tình yêu phát triển quá nhanh-1


Tiêu Châu Như Quỳnh nhắc về chuyện tình dang dở.

Nhưng khi được MC Quyền Linh hỏi: "Bắt đầu từ lúc nào anh ấy nói yêu em?", Như Quỳnh cho biết chưa bao giờ cô nhận được lời này từ người yêu. "Anh chưa bao giờ nói 'Anh yêu em'. Sau khi đi về chúng tôi bắt đầu liên lạc nhiều hơn, anh ấy là người chủ động qua đón tôi đi chơi, mời tôi và bạn bè về nhà ăn tối", cô kể.

Trước lời chia sẻ từ nữ ca sĩ, Xuân Lan thắc mắc: "Anh ấy có sáng tác bài hát nào tặng em không?". Trả lời điều này, họ Tiêu cho biết bài hát thì bạn trai cũ của cô viết tặng nhiều người, trong số ca khúc Như Quỳnh hát cũng từng có một số bài của người ấy.

Quãng thời gian yêu đương là thời điểm cháu gái Lam Trường chìm trong hạnh phúc. Chàng trai ấy giới thiệu cô với tất cả bạn bè mà không hề ngần ngại. Điều này khiến nữ ca sĩ càng tin tưởng đây là người đàn ông sinh ra dành cho mình.

Đang chìm đắm trong men say tình yêu, cô gái bất ngờ "rớt xuống vực sâu" khi người yêu chẳng nói chẳng rằng cắt đứt mọi liên lạc với lý do “tình yêu phát triển quá nhanh và cần thời gian chuẩn bị”.

Tiêu Châu Như Quỳnh nhắc về tình cũ: Anh ấy cắt đứt liên hệ vì tình yêu phát triển quá nhanh-2
Do tình yêu phát triển quá nhanh nên người yêu Như Quỳnh muốn có thời gian chuẩn bị.

"Ngày tôi qua nhà anh ấy gặp thì anh im lặng và không nói gì hết. Tôi có cảm giác hụt hẫng vì không hiểu chuyện gì xảy ra. Anh ấy phơi bày quá nhiều và tôi thì giống như là: Được thôi, mình sẽ vì người đàn ông này mà chấp nhận được những điều đó và sẽ cùng anh sống tốt hơn'. Nhưng khi tôi hỏi thẳng anh ấy lại bảo chuyện tình cảm của mình nhanh quá, cho anh thêm thời gian thì làm sao tôi chấp nhận được", Tiêu Châu Như Quỳnh nhớ lại.

Thời gian gần đây, chuyện tình của hai người được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên vì những cảm xúc không còn như trước, Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ đây sẽ là lần cuối cùng cô thổ lộ tất cả và coi đó như một dấu chấm hết cho chuyện tình này.

Theo VietNamNet

Tiêu Châu Như Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.