Tiêu chuẩn hẹn hò: Nhà có sẵn, không làm dâu, bạn trai phải giống ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Sau khi đưa ra hàng loạt các tiêu chuẩn về người bạn trai trong mơ, cô gái quyết định không bấm nút hẹn hò với anh chàng giáo viên trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Sau khi đưa ra hàng loạt các tiêu chuẩn về người bạn trai trong mơ, cô gái quyết định không bấm nút hẹn hò với anh chàng giáo viên trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò".

Chương trình "Bạn muốn hẹn hò" phát sóng trên HTV7 ngày 8/1 vừa giới thiệu đến người xem câu chuyện của cặp đôi Thành Danh (27 tuổi, sống tại Bàu Bàng, Bình Dương) và Kim Cương (25 tuổi, đang sống tại Dĩ An, Bình Dương).

Thành Danh và Kim Cương có sự khác biệt về tính cách. Trong khi cô gái tỏ ra tự tin, hoạt bát, không ngại tiết lộ tiêu chuẩn chọn bạn trai thì chàng trai lại là người khá rụt rè, có phần thiếu tự tin vào bản thân.


Khi được MC Cát Phượng hỏi về tiêu chuẩn chọn bạn trai, Kim Cương nhanh chóng liệt kê ra hàng loạt tiêu chuẩn: "Em muốn anh đó phải cao 1m65 trở lên, phải biết quan tâm, có ngoại hình giống ca sĩ Hồ Quang Hiếu, không rượu chè, hút thuốc, không có bụng bia vì em ghét bụng bia, không sinh năm 1986 hay 1989".

Thành Danh tỏ ra ngậm ngùi vì anh chỉ cao 1m60 và không có ngoại hình bắt mắt như ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Đề cập đến câu chuyện hôn nhân, cô gái 25 tuổi đưa ra điều kiện nếu có cưới thì phải ở nhà riêng vì cô không thích làm dâu. Điều này lại tiếp tục làm khó Thành Danh. Anh bộc bạch với MC Quyền Linh: "Nhà em có mình em là con trai út. Hai chị đi lấy chồng. Giờ em đang ở với ba mẹ".


Kim Cương có mẫu hình bạn trai lý tưởng là ca sĩ Hồ Quang Hiếu

Chàng trai 27 tuổi cố gắng thuyết phục đối phương: "Anh là út, nên cưới xong cũng phải về nhà ở. Nếu một thời gian vợ chồng làm có dư ra thì cũng có thể xây nhà riêng được cho mình".

Sau khi nghe lời giải thích của Thành Danh, Kim Cương không bình luận gì thêm. Cô cũng không tỏ ra mặn mà với kế hoạch "có dư mới xây nhà ở riêng".

Tiếp đến, chị gái của Kim Cương hỏi Thành Danh: "Em ở Bình Dương nhưng ở huyện nào?". Danh đáp: "Dạ em ở Bàu Bàng chị". Người chị gái cho rằng từ Bàu Bàng đến Dĩ An khá xa, sợ đôi bạn trẻ sẽ gặp nhiều khó khăn nếu tiến tới hẹn hò.


Thành Danh bị đơ với những tiêu chuẩn mà cô gái đưa ra

Kết thúc chương trình, Kim Cương đã quyết định không bấm nút hẹn hò, trong khi Thành Danh có mong muốn tiến xa hơn đối phương. Dù bị từ chối tình cảm, Thành Danh vẫn mong được làm bạn với cô gái dễ thương.

Sau khi chương trình được phát sóng, những tiêu chuẩn của Kim Cương và gia đình cô đưa ra nhận được ý kiến trái chiều từ dân mạng. Có người cho rằng cô quá kén chọn trong tình yêu và khoảng cách gần 20 km giữa Bàu Bàng và Dĩ An không phải lý do chính cản trở việc hẹn hò nếu hai bạn quyết định đến với nhau.

"Cô gái tuy có chút nhan sắc nhưng yêu cầu của cô ấy và gia đình của cô ấy quá cao. Thật may mắn cho chàng trai vì cô ấy không bấm nút. Nếu là mình, mình cũng không đáp ứng nổi", Phạm Minh bình luận.

"Mình cũng là con gái mà nghe chị ấy kêu không thích làm dâu là thấy không ưa. Nếu sợ cảnh mẹ chồng nàng dâu mình tốt với gia đình chồng thì cũng sẽ có kết quả tốt thôi", Huyền Phan nêu suy nghĩ cá nhân.

Định Nguyệt cho rằng giữa Kim Cương và Thành Danh có nhiều khác biệt nên lựa chọn không đến với nhau cũng dễ hiểu.

Nguyệt bình luận: "Bạn gái công việc chưa ổn định nhưng đã đòi hỏi phải có nhà riêng rồi, hoặc là nhà em ý có điều kiện. Nếu nói về ngoại hình và tính cách thì thấy hai bạn này đúng là không hợp để tiến tới với nhau. Ban trai trông có vẻ chất phác còn chị kia thì sang hơn chút, phía gia đình nhìn cũng có vẻ có gia thế hơn bên đằng trai".

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.