Tim bất ngờ có những chia sẻ giữa ồn ào dư luận quanh Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau ồn ào nghi vấn xuất hiện ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và diễn viên Bình Minh.

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ trên trang cá nhân sau ồn ào nghi vấn xuất hiện ảnh thân mật giữa Trương Quỳnh Anh và diễn viên Bình Minh.

Chiều ngày 3/12, showbiz Việt "dậy sóng" bởi loạt hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bất ngờ được chia sẻ. Phía Bình Minh khẳng định đó chỉ là hình ảnh hậu trường trong bộ phim cả hai từng hợp tác, vợ của nam diễn viên cũng chia sẻ gia đình hoàn toàn không có chuyện gì xảy ra và hiện rất bận nên không quan tâm đến những tin đồn trên mạng xã hội. Trong khi đó, gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh không có bất cứ phát ngôn nào, và vẫn sinh hoạt hàng ngày bình thường.

Tuy nhiên, mới đây, Tim đã bất ngờ có những chia sẻ trên trang cá nhân. Cụ thể, nam ca sĩ chia sẻ một bài viết về mình với tiêu đề "7 năm mang tiếng đào hoa, ham vui bỏ bê vợ con, hóa ra Tim mới là người đàn ông chung tình!", cùng dòng chú thích: "1000 năm sau anh vẫn như vậy. Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em". 

Tim bất ngờ có những chia sẻ giữa ồn ào dư luận quanh Trương Quỳnh Anh và Bình Minh - Ảnh 1.

Chia sẻ của Tim giữa lùm xùm ảnh thân mật giữa vợ với Bình Minh.

Từ những chia sẻ của Tim có thể thấy những ồn ào dường như không ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng của nam ca sĩ và Trương Quỳnh Anh.

Theo Trí thức trẻ

Bình Minh

Tim

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.