Tim và Trương Quỳnh Anh lại thân thiết bên nhau sau tuyên bố đã chính thức ly hôn

Hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh cùng con trai vui vẻ chụp hình với một người bạn đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh cùng con trai vui vẻ chụp hình với một người bạn đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng.

Ngày 8/10, Trương Quỳnh Anh gây xôn xao khi đăng tải chia sẻ với nội dung: "Chính thức ly hôn". Dù sau đó người đẹp đã lập tức xoá dòng trạng thái này nhưng tuyên bố của cô vẫn bị cư dân mạng nhanh chóng chụp lại và lan truyền một cách mạnh mẽ. Kết hợp với việc Tim và Trương Quỳnh Anh không hề đăng tải hình ảnh của đối phương trên trang cá nhân khiến người hâm mộ càng thêm tin vào nghi vấn cả hai đã chia tay trong âm thầm.

Tuy nhiên mới đây, một người bạn của Trương Quỳnh Anh và Tim bất ngờ đăng tải hình ảnh cặp đôi vui vẻ bên con trai Sushi. Không hề thể hiện sự xa cách, cả hai ngồi sát cạnh nhau và tỏ ra vô cùng thân thiết. Hiện tại, chuyện tình của Tim và Trương Quỳnh Anh là một trong những chủ đề nhận được vô số sự quan tâm từ phía dư luận. Trong khi nhiều nguồn tin khẳng định cặp đôi đã đường ai nấy đi thì cả hai người trong cuộc lại liên tục thể hiện tình cảm dành cho nhau khiến nhiều fan vô cùng khó hiểu.

Tim và Trương Quỳnh Anh lại thân thiết bên nhau sau tuyên bố đã chính thức ly hôn - Ảnh 1.

Trương Quỳnh Anh và Tim xuất hiện bên con trai sau tuyên bố đã ly hôn.

Tim và Trương Quỳnh Anh lại thân thiết bên nhau sau tuyên bố đã chính thức ly hôn - Ảnh 2.

Cặp đôi tạo dáng vô cùng nhắng nhít.

Tim và Trương Quỳnh Anh lại thân thiết bên nhau sau tuyên bố đã chính thức ly hôn - Ảnh 3.

Tuyên bố gây xôn xao của Trương Quỳnh Anh trước đó.

Theo Trí thức trẻ


Tim

Trương Quỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.