Tình trường cặp kè dàn người đẹp showbiz của em trai BTV Ngọc Trinh

Trước khi bị nghi lộ ảnh hôn Đỗ Mỹ Linh, Bảo Hưng - em trai của BTV Ngọc Trinh - từng công khai hẹn hò Tú Anh và rộ tin đồn yêu Huyền My, Diễm My 9X.

Trước khi bị nghi lộ ảnh hôn Đỗ Mỹ Linh, Bảo Hưng - em trai của BTV Ngọc Trinh - từng công khai hẹn hò Tú Anh và rộ tin đồn yêu Huyền My, Diễm My 9X.

Tình trường cặp kè dàn người đẹp showbiz của em trai BTV Ngọc Trinh-1
Ngày 5/7, mạng xã hội lan truyền hình ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thân mật với một chàng trai. Trong hình, cả 2 vui vẻ trò chuyện, thậm chí Hoa hậu Việt Nam 2016 cười tươi khi được chàng trai hôn má. Khi bình luận về hình ảnh, nhiều ý kiến cho rằng chàng trai tình tứ với Mỹ Linh chính là Bảo Hưng - em trai của MC Ngọc Trinh.

Tình trường cặp kè dàn người đẹp showbiz của em trai BTV Ngọc Trinh-2
Bảo Hưng từng du học Anh. Anh là thiếu gia nổi tiếng, sở hữu hàng loạt siêu xe. Ngoài ra, em trai của Ngọc Trinh có sở thích sưu tập đồng hồ hiệu. Trước khi lộ hình thân mật với Đỗ Mỹ Linh, Bảo Hưng từng công khai hẹn hò Tú Anh hay vướng nghi án yêu Huyền My, Diễm My 9X.

Tình trường cặp kè dàn người đẹp showbiz của em trai BTV Ngọc Trinh-3
Giữa 2016, Bảo Hưng và Tú Anh thường xuyên bình luận trên trang cá nhân của nhau. Họ cùng đến xem đêm nhạc của Hồ Ngọc Hà khiến công chúng bàn tán về mối quan hệ giữa 2 người. Trong dịp sinh nhật vào cuối 2016, em trai của MC Ngọc Trinh chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với người đẹp sinh năm 1993.

Tình trường cặp kè dàn người đẹp showbiz của em trai BTV Ngọc Trinh-4
Trong hình ảnh do Bảo Hưng đăng lên trang cá nhân, anh ôm eo Tú Anh, trong khi nàng á hậu quàng tay qua vai bạn trai. Mối quan hệ của 2 người kéo dài khoảng một năm cho đến khi chàng thiếu gia vướng tin đồn đang theo đuổi Huyền My.

Tình trường cặp kè dàn người đẹp showbiz của em trai BTV Ngọc Trinh-5
Tin đồn giữa Bảo Hưng và Huyền My dấy lên vào tháng 10/2017 khi người đẹp sinh năm 1995 thi chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Trên trang cá nhân, anh đăng ảnh chụp sân khấu đêm chung kết với chú thích: "I'm here with u" (Anh ở đây bên em). Thời điểm đó, có tin đồn Bảo Hưng đã chia tay Tú Anh và Huyền My chính là lý do.

Tình trường cặp kè dàn người đẹp showbiz của em trai BTV Ngọc Trinh-6
Cộng đồng mạng cũng soi ra ảnh đại diện của chàng trai trong tin nhắn do Huyền My đăng chính là của Bảo Hưng. Trước thông tin yêu em trai của MC Ngọc Trinh, Huyền My trả lời: “Tôi muốn khán giả biết đến mình qua công việc chứ không phải những ồn ào đời tư”.

Tình trường cặp kè dàn người đẹp showbiz của em trai BTV Ngọc Trinh-7
Cuối năm 2018, Bảo Hưng chia sẻ nhiều hình ảnh chụp cùng một cô gái nhưng giấu danh tính. Qua trang phục của nhân vật trong hình, cộng đồng mạng đoán cô gái bí ẩn chính là Diễm My 9X. Đặc biệt, thời gian đó, anh thường xuyên nhấn like (thích) hình của nữ diễn viên. Tuy nhiên, cả 2 chưa bao giờ phản hồi về vấn đề này.

 

 

Theo Zing


BTV Ngọc Trinh

Đỗ Mỹ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.