Tố Hari Won hay nhõng nhẽo, Trấn Thành bị vợ đáp trả mạnh miệng ngay trên Fanpage

Nữ ca sĩ tiếp tục "vạch trần" tính cách của ông xã trên fanpage gần 11 triệu người theo dõi.

Nữ ca sĩ tiếp tục "vạch trần" tính cách của ông xã trên fanpage gần 11 triệu người theo dõi.

Sau khoảng thời gian hẹn hò sóng gió, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Trấn Thành – Hari Won ngày càng trở nên êm ấm, viên mãn đến lạ. Thị phi không còn “ghé thăm” bởi giờ đây, họ đã chính thức về chung 1 nhà và trở thành vợ chồng.

tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn3

tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn2

Trên mạng xã hội, cả 2 thường xuyên cập nhật loạt ảnh hạnh phúc khiến fan thực sự ghen tị. Một lần, “MC đắt show nhất Việt Nam” bất ngờ lên tiếng “tố” tính xấu của bà xã. Danh hài viết: “Suốt ngày nhõng nhẽo! Mệt ghê luôn á”. Rõ ràng, đây hoàn toàn không phải là 1 lời trách móc mà là “trách yêu” hết sức dễ thương của Trấn Thành với Hari Won.

tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn1

“Không phải dạng vừa”, nữ ca sĩ ngay lập tức vào fanpage của chồng để “phản pháo” và tố lại đáng yêu không kém: “Chồng thì trai mà cũng nhõng nhẽo y chang vợ đó”. 

Trước đây, tại buổi ra mắt MV mới hồi giữa tháng 12/2016, Hari Won khiến toàn bộ khách mời được 1 tràng cười sảng khoái vì phát ngôn “Người ấy của em không phải đàn ông”, tức ám chỉ Trấn Thành. Nam MC đứng cạnh chỉ còn nước… đứng bất động vì sững sờ.

Câu nói của Hari Won càng trở nên nhạy cảm khi ngay tại thời điểm trước thềm đám cưới, một số tin đồn về mối quan hệ đặc biệt giữa Trấn Thành và “cô giáo Khánh” (nam diễn viên Duy Khánh) được dấy lên khiến dư luận xôn xao.

Sau đó, Hari Won đã giải thích tỉ mỉ rằng, vì ông xã quá cẩn thận, cầu toàn, chu đáo nên cô cho rằng tính cách đó của anh rất… giống phụ nữ. Trấn Thành không ngại “kể xấu” vợ là tuýp người quá đỗi “bê bối”. Chưa hết, “MC đắt show nhất Việt Nam” còn ngồi rạp xuống thềm để “ăn vạ” Hari Won.

Theo Thethaovaxahoi

Trấn Thành

Trấn Thành và Hari Won

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.