Tố My chính thức lên tiếng về thông tin được Quý Bình chuẩn bị cầu hôn

"Ngọc nữ Bolero" Tố My đã chính thức lên tiếng nói về thông tin sắp được Quý Bình cầu hôn vào ngày 16/8 tới đây.

Sau khi xuất hiện thông tin Quý Bình sẽ tổ chức cầu hôn Tố My vào ngày 16/8 tới tại TP HCM, "ngọc nữ Bolero" đã chính thức lên tiếng đính chính. 

Liên lạc với Tố My, cô không hề tỏ ra bất ngờ mà vui vẻ cho biết: "Cho phép Tố My xin được giữ bí mật chuyện riêng tư và không muốn trả lời gì hết trong thời gian này. Nếu có gì cần chia sẻ hay công bố, Tố My sẵn sàng thông báo với mọi người".

Em gái Tố My - nữ ca sĩ Tố Ny lại rất bất ngờ khi nhận được thông tin này. Cô chia sẻ vì đang cùng đoàn nghệ sĩ ở Côn Đảo nên không hề biết sự việc của chị gái với Quý Bình.

Về phần Quý Bình, anh hiện vẫn chưa có bất cứ câu trả lời nào về thông tin trên mặc dù dư luận đang rất xôn xao. 

Quý Bình và Tố My hiện đang vướng nghi án có mối quan hệ tình cảm. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Quý Bình và Tố My hiện đang vướng nghi án có mối quan hệ tình cảm.

Quý Bình và Tố My được biết đến là đồng nghiệp thân thiết một năm nay, từ khi nam diễn viên lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Khi Tố My tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, Quý Bình cũng tham gia với vai trò khách mời đặc biệt. Ngoài ra, cả hai cũng thường xuyên song ca trên các sân khấu. Tuy nhiên, cả Quý Bình và Tố My lại không hề kết bạn với nhau trên mạng xã hội.

Tố My chính thức lên tiếng về thông tin được Quý Bình chuẩn bị cầu hôn - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Danh sách bạn bè trên tài khoản mạng xã hội của Tố My và Quý Bình đều không có tên nhau. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Danh sách bạn bè trên tài khoản mạng xã hội của Tố My và Quý Bình đều không có tên nhau.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của Tố My, vào ngày 16/8 tới đây, Quý Bình cũng cùng nhiều nghệ sĩ thân thiết góp mặt tại đêm nhạc mừng sinh nhật nữ ca sĩ ở TP HCM. Đây cũng chính là ngày mà một số nguồn tin cho rằng Quý Bình sẽ tổ chức cầu hôn Tố My.

Theo


Quý Bình

Tố My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.