Tỏ ra thân thiết trên Facebook nhưng các con của Hoàng Kiều nghĩ về Ngọc Trinh thế này đây

Liệu thực sự các con của bạn trai tỷ phú có thực sự quý mến Ngọc Trinh như họ vẫn thể hiện.

 Liệu thực sự các con của bạn trai tỷ phú có thực sự quý mến Ngọc Trinh như họ vẫn thể hiện.

Chuyện Ngọc Trinh yêu người đàn ông lớn hơn mình đến 47 tuổi đã khiến công chúng dậy sóng và tranh cãi với nhiều luồng ý kiến. Tuy vẫn có nhiều người ủng hộ cho chuyện tình đũa lệch này nhưng phần lớn cư dân mạng đều ném đá trước khoảng cách tuổi tác quá lớn giữa Hoàng Kiều và Ngọc Trinh. Thế nhưng, một điều khá đặc biệt trong mối quan hệ này là mặc kệ ai ném đá thì ném đá, ai chỉ trích thì chỉ trích, riêng người nhà gồm con trai, con dâu, con gái, cháu nội và cháu ngoại Hoàng Kiều lại chẳng hề phản đối, thậm chí còn tỏ ra khá thân thiết với Ngọc Trinh.

Con trai và con dâu liên tục đăng tải hình ảnh Ngọc Trinh trên trang cá nhân, gọi Ngọc Trinh là bà nội, cháu nội và hai con trai nhỏ tuổi của Hoàng Kiều cũng rất quý mến nữ hoàng nội y và sớm coi cô là thành viên trong gia đình. Thế nhưng, nhiều người vẫn hoài nghi về sự thật giữa mối quan hệ của họ. Có ý kiến cho rằng có thể họ chỉ cố tỏ ra như vậy còn trên thực tế thì khó lòng mà người nhà có thể ủng hộ và vui vẻ đến thế trước việc ông bố 72 tuổi của mình lại yêu một cô gái trẻ 27 tuổi nhiều tai tiếng.

hoang kieu blogtamsuvn (5)Con trai Hoàng Kiều gọi Ngọc Trinh là bà nội cho con gái

hoang kieu blogtamsuvn (1)
Con dâu cũng đăng ảnh tình tứ giữa Ngọc Trinh và bố chồng

hoang kieu blogtamsuvn (2)Ghép Ngọc Trinh vào ảnh gia đình

hoang kieu blogtamsuvn (1)Với hai con trai út của người yêu, Ngọc Trinh coi như con ruột của mình

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên báo Giao thông, khi được hỏi “Các con anh có phàn nàn sau mỗi cuộc tình trẻ đẹp của cha?“, Hoàng Kiều không hề giấu diếm mà chia sẻ ngay sự thật đằng sau: “Các con tôi có nói điều gì đâu! Vì các con tôi biết tôi thích yêu gái trẻ cũng như người yêu tôi thích yêu đại gia. Có ai không thích yêu gái trẻ, đẹp cả ngoại hình và đẹp cả trong tâm hồn”.

hoang kieu blogtamsuvn (3)Các con Hoàng Kiều đều biết Ngọc Trinh là người thế nào và không hề có định kiến về điều đó

Lời chia sẻ thẳng tưng của vị tỷ phú 72 tuổi khiến nhiều người không nhịn được cười. Ông tự nhận rằng mình thích gái trẻ còn Ngọc Trinh thì thích đại gia và các con ông cũng biết điều đó. Vì đã biết quá rõ nhau nên: “Đối với gia đình không có một sự phản đối nào, có ai trong gia đình mà phản đối?”. Còn ý kiến từ bên ngoài thì “Còn sự phản đối mạnh mẽ từ xã hội, họ nằm ngoài cánh cửa. Khi ta khép cánh cửa, khách không mời sẽ đi”.

Kết quả hình ảnh cho blogtamsu
Tất cả thành viên trong gia đình đều xem cô là người một nhà 

Có thể thấy quan điểm các con cũng có quan điểm tương đồng với tỷ phú Hoàng Kiều. Bất kể người bố yêu là ai, chỉ cần khiến cho bố hạnh phúc là họ cũng không có sự phản đối nào: ” Chàng 72 – nàng 27, nhưng con tim chàng nếu trở ngược 2 con số thì cũng chỉ là 27 thôi. Tôi thách đố ai trên đời này có thể chứng minh được tuổi của con tim, nhất là khi con tim đã yêu”.

hoang kieu blogtamsuvn (6)

Theo Thethaovaxahoi.vn


Ngọc Trinh

Hoàng Kiều


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.