Toàn bộ bài phỏng vấn đầu tiên của Song Hye Kyo, tiết lộ chi tiết quan trọng về kế hoạch hậu ly hôn Song Joong Ki

Gần 3 tuần sau khi ly hôn, Song Hye Kyo đã có bài phỏng vấn đầu tiên với tờ Hong Kong Tatler.

Gần 3 tuần sau khi ly hôn, Song Hye Kyo đã có bài phỏng vấn đầu tiên với tờ Hong Kong Tatler.

Ngày 27/6 quả là một ngày khó quên đối fan hâm mộ của cặp đôi Song - Song. Cách đây gần 2 năm, fan hâm mộ toàn Châu Á như vỡ òa khi chứng kiến Song Joong Ki rưng rưng nước mắt trao nhẫn cưới cho Song Hye Kyo. Khoảnh khắc ấy có lẽ chỉ mãi nằm lại trong quá khứ bởi chưa đầy 2 năm sau cả hai từ vợ chồng đã trở thành người dưng.

Bước ra khỏi một cuộc hôn nhân, Song Hye Kyo mất nhiều hơn được. Từ ngọc nữ màn ảnh Hàn, Song Hye Kyo trở thành người phụ nữ bị chồng bỏ. Trên mạng xã hội, người ta dùng vô số từ ngữ cay nghiệt để mạt sát Song Hye Kyo dù không hề biết sai đúng thế nào.

Đáp lại những sự khó khăn của lòng người, Song Hye Kyo dường như bình tĩnh hơn hoặc ít nhất cô đã thể hiện mình mạnh mẽ hơn nhiều so với vẻ ngoài có phần yếu đuối.

Toàn bộ bài phỏng vấn đầu tiên của Song Hye Kyo, tiết lộ chi tiết quan trọng về kế hoạch hậu ly hôn Song Joong Ki-1

Gần 1 tuần sau khi ly hôn, Song Hye Kyo lần đầu xuất hiện tại một sự kiện. Trông Song Hye Kyo gầy hơn trước, khuôn mặt có phần mệt mỏi nhưng vẫn rất xinh đẹp. Sau đó ít lâu, Song Hye Kyo lại tiếp tục xuất hiện tại một sự kiện khác, xinh đẹp rực rỡ như một nữ thần. Nếu nhìn Song Hye Kyo khi đó, chắc hẳn chẳng mấy ai nghĩ rằng cô vừa bước ra khỏi một cuộc hôn nhân. Nhưng suy cho cùng, đau đớn hay tổn thương thế nào chỉ người trong cuộc mới biết được.

Mới đây, người đẹp đã quyết định nhận lời phỏng vấn của tạp chí nổi tiếng Hong Kong - tờ Hong Kong Tatler. Đây được xem là một quyết định khá bất ngờ của Song Hye Kyo giữa lúc dư luận vẫn đang ồn ào vụ ly hôn thế kỷ giữa cô và Song Joong Ki. Được biết, chính tổng biên tập của Hong Kong Tatler là người đứng ra thực hiện bài phỏng vấn Song Hye Kyo. 

Trong suốt thời gian phỏng vấn, cả người hỏi lẫn người được hỏi đều hạn chế nói về những vấn đề riêng tư. Tuy nhiên, không khó để nhận ra tinh thần của Song Hye Kyo đã dần ổn định sau những biến cố. Cô cũng có những trải lòng chia sẻ về kế hoạch tương lai của bản thân.

Chúng tôi xin phép được đăng toàn bộ bài phỏng vấn đầu tiên của Song Hye Kyo hậu ly hôn.

          ---

Đó là một ngày đẹp trời tại Monaco, chúng tôi đang ở tại một trong những căn phòng đẹp đẽ của khách sạn Paris Monte-Carlo nổi tiếng, chờ đợi siêu sao Hàn Quốc Song Hye-Kyo tới. 

Tôi ngước nhìn đầy ngưỡng mộ chùm đèn thủy tinh Murano, sàn nhà gỗ sáng bóng và những bức phù điêu chạm khắc theo phong cách thế kỷ XIV. Quả là một nơi hoàn hảo để gặp gỡ công chúa hiện đại của Hàn Quốc. 

Xếp thứ 6 trong số những ngôi sao Hàn Quốc quyền lực nhất do tạp chí Forbes bình chọn, Song xuất hiện trong hàng loạt phim truyền hình nổi tiếng. Có lẽ vai diễn đã làm nên tên tuổi cho cô là vai trong bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời. 

Ngày nay, người đẹp này là một trong những nữ diễn viên đắt giá nhất, với danh tiếng vượt qua phạm vi châu Á. 

Toàn bộ bài phỏng vấn đầu tiên của Song Hye Kyo, tiết lộ chi tiết quan trọng về kế hoạch hậu ly hôn Song Joong Ki-2

Tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với Song ngày hôm trước, trong khuôn khổ diễn đàn Grimaldi nơi cô là khách mời đặc biệt. Sau đó trong bữa tiệc tối tại Casino de Monaco, nữ minh tinh lại tái xuất trong chiếc váy trắng tinh tế cùng trang sức kim cương. Thường xuyên nhận được sự chú ý của mọi người, Song Hye Kyo có chút dè chừng nhưng đồng thời vẫn thể hiện sự tự tin, thanh thoát và bình thản khiến cô vừa dễ gần lại vừa cao quý.

Cô ấy tới trong một bộ váy hồng và đeo trang sức quý. "Xin chào, rất vui được gặp bạn; tôi nhớ đã gặp bạn ngày hôm qua rồi," cô mỉm cười, chủ động bắt tay. 

Tôi vừa có chút kinh ngạc, lại vừa thích thú với sự thẳng thắn của cô ấy. Chúng tôi ngồi đối diện nhau và Song bắt đầu cuộc trò chuyện một cách rất tự nhiên. 

Và từ lúc đó tôi hiểu tại sao mọi người đều say đắm cô ấy đến vậy.

Đây là lần đầu tiên bạn tới Monaco phải không? 

Tôi đã từng thực hiện một bộ ảnh tại châu Âu, tôi đã đi du lịch từ Ý tới Nice. Tôi chỉ dừng chân tại Monaco một khoảng thời gian rất ngắn nên có thể nói đây là lần đầu tiên tôi thực sự dành thời gian tận hưởng Monaco và tôi cảm thấy rất tuyệt vời. 

Đây là một thành phố đẹp đẽ với những tòa nhà được thiết kế tinh xảo tới từng chi tiết và chứa đầy tính lịch sử. Tôi rất thích nơi đây. 

Và bạn đã chiêm ngưỡng bộ sưu tập của Chaumet, bạn cảm thấy nó thế nào? 

Tôi đã từng được đội một vài thiết kế vương miện của Chaumet để chụp một số bộ ảnh và tôi cũng đã thấy những thiết kế trang sức tuyệt đẹp ấy trên tạp chí, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được chiêm ngưỡng nhiều mẫu trang sức được đặt cạnh nhau đến vậy. Đây là một trải nghiệm ấn tượng với tôi. Một ngày nào đó, tôi mong rằng mình có thể được đội một trong những chiếc vương miện mình đã thấy. (cười)

Toàn bộ bài phỏng vấn đầu tiên của Song Hye Kyo, tiết lộ chi tiết quan trọng về kế hoạch hậu ly hôn Song Joong Ki-3

Bạn có đặc biệt thích món đồ nào không? 

Trang sức có rất nhiều mẫu mã từ cổ điển tới hiện đại, nhưng bản thân tôi thì yêu thích đồ trang sức cổ điển hơn. Một phần của bộ sưu tập tôi rất thích là những trang sức của hoàng hậu Joséphine. Chúng rất cuốn hút tôi. 

Nếu được chọn để đội 1 chiếc vương miện, bạn sẽ đeo nó trong dịp nào? 

Nếu điều đó xảy ra, tôi sẽ rất vinh dự đội chiếc vương miện đó vào ngày sinh nhật của mình 22 tháng 10. Khi được đội chiếc vương miện, tôi có cảm giác mình như một nàng công chúa vậy. 

Bạn thích loại trang sức nào? 

Phong cách của tôi khá bình dân. Dĩ nhiên, khi làm việc tôi thường đeo những trang sức đắt tiền nhưng hàng ngày tôi thường giữ ở mức tối giản. Tôi nghĩ rằng tôi là một con người đơn giản và phong cách của tôi cũng vậy. Tôi đặc biệt thích bộ sưu tập có chữ "X" của Chaumet, nếu không nhầm thì nó nằm trong bộ sưu tập Liens bởi nó rất đơn giản.

Bạn lựa chọn dự án như thế nào? 

Đối với tất cả các dự án mà tôi chọn, hoặc không chọn, thì đơn giản là chuyện nó phải thế. Tôi thấy điều này đúng với mọi dự án mà tôi từng làm trong đời. Mọi chuyện xảy ra vì số trời đã định, và đúng vào thời điểm nó cần xảy ra. Định mệnh cứ thế tới và cứ thế diễn ra thôi.

 Vậy, đây là cách mà bạn hợp tác với hãng Chaumet? 

Đúng vậy, ngoài việc tôi luôn có mối quan hệ tốt với Chaumet, tôi còn rất thích nhãn hàng này. Mọi chuyện xảy ra rất tự nhiên và đúng thời điểm cho tất cả mọi người.

Toàn bộ bài phỏng vấn đầu tiên của Song Hye Kyo, tiết lộ chi tiết quan trọng về kế hoạch hậu ly hôn Song Joong Ki-4

Kế hoạch từ nay cho đến hết năm của bạn là gì?

Năm nay, tôi dự định sẽ dành một khoảng thời gian nghỉ ngơi. Tôi cần có thời gian cho bản thân mình. Ngoài những sự kiện như thế này, tôi sẽ nghỉ xả hơi. Đến năm sau, có thể tôi sẽ bắt tay vào một dự án mới nhưng chưa hoàn toàn quyết định gì cả. Để xem tôi có gặp thời hay không.

Theo Helino


Song Hye Kyo


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.