'Together with me': Muốn ngắm trai đẹp, phim Thái sẽ không làm bạn thất vọng

Dòng phim đam mỹ đang lên ngôi ở Thái Lan nhờ nội dung cuốn hút, cảnh quay đẹp và sự góp mặt của dàn diễn viên đều là những mỹ nam.

Dòng phim đam mỹ đang lên ngôi ở Thái Lan nhờ nội dung cuốn hút, cảnh quay đẹp và sự góp mặt của dàn diễn viên đều là những mỹ nam.

Đam mỹ là thể loại tiểu thuyết lãng mạn khai thác chủ đề đồng tính luyến ái nam, thường có xuất xứ từ Trung Quốc. Hiện nay, thể loại đam mỹ đang được nhiều người biết đến và không còn chỉ xuất hiện trên các tranh sách hay văn học mạng. Các nhà làm phim đã không bỏ lỡ cơ hội khai thác chủ đề hot này và đưa lên màn ảnh.

Việc các nhà làm phim Trung Quốc bị siết chặt việc phát hành thể loại này đã trở thành cơ hội tốt để điện ảnh Thái Lan lên ngôi. Từ lâu, xứ sở chùa vàng đã được biết đến như là quốc gia cởi mở với những người đồng tính. Bên cạnh dòng phim kinh dị, khán giả nơi đây cũng đặc biệt yêu thích thể loại phim đam mỹ.



Phân cảnh nóng bóng trong phim đam mỹ "Together with me".

Khác với Trung Quốc, phim đam mỹ Thái Lan thường có chủ đề về tình yêu vườn trường, với các nhân vật chính là những cậu học sinh đang trên con đường khẳng định bản thân. Bối cảnh của phim cũng được đầu tư, chăm chút tỉ mỉ và được đánh giá là còn đẹp hơn cả phim Hàn Quốc. Những diễn viên trong phim tuy còn trẻ nhưng đã làm rất tốt công việc của mình, kể cả những phân cảnh đòi hỏi chiều sâu nội tâm.

Together with me là một bộ phim như vậy, vừa mới kết thúc cách đây không lâu. Tác phẩm truyền hình này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả và giúp 2 diễn viên chính tham gia trong phim gây được chú ý.

Together with me: Muốn ngắm trai đẹp, phim Thái sẽ không làm bạn thất vọng-1

Korn và Knock là bạn thân từ bé, tuy nhiên khi còn nhỏ gia đình Knock chuyển đến sống ở Bangkok và họ ít dần liên hệ. Đến khi vào năm nhất Đại học, họ đã gặp lại nhau và còn học cùng lớp.

Thế rồi, trong một lần say rượu, cả hai đã đi quá giới hạn. Sau cái đêm định mệnh đó, tình cảm của cả Korn và Knock dành cho nhau đã không còn như lúc đầu. Dù không muốn thừa nhận tình cảm thật sự của mình, cả hai vẫn không thể ngừng quan tâm và dõi theo nhau.

Together with me: Muốn ngắm trai đẹp, phim Thái sẽ không làm bạn thất vọng-2

Together with me: Muốn ngắm trai đẹp, phim Thái sẽ không làm bạn thất vọng-3

Together with me: Muốn ngắm trai đẹp, phim Thái sẽ không làm bạn thất vọng-4

Sau khi phim lên sóng, người hâm mộ đã "lùng sục" thông tin về 2 anh chàng nam chính điển trai. Korn tên thật là Nattapol Diloknawarit, thường gọi là Max. Chàng trai sinh năm 1994 này sở hữu chiều cao 1m83 và hiện đang theo nghiệp người mẫu. Anh cũng được ngưỡng mộ khi là sinh viên của trường đại học Chulalongkorn - một trong những ngôi trường nổi tiếng nhất tại Thái Lan.

Together with me: Muốn ngắm trai đẹp, phim Thái sẽ không làm bạn thất vọng-5

Together with me: Muốn ngắm trai đẹp, phim Thái sẽ không làm bạn thất vọng-6

Together with me: Muốn ngắm trai đẹp, phim Thái sẽ không làm bạn thất vọng-7

Trong khi đó, Knock lớn hơn bạn diễn của mình 2 tuổi. Anh tên thật là Tul Pakorn Thanasrivanitchai, thường gọi là Tul. Có một điều trùng hợp là ngoài đời, Tul cũng theo học ở ngôi trường Chunglalongkorn. Không chỉ là diễn viên, người mẫu, ca sĩ, anh còn mở một phòng khám của riêng mình.

Theo VietNamNet


phim Thái Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.