Tôn Ngộ Không' suýt mất mạng vì chó cảnh sát

Đóng nhiều cảnh bay nhảy trong "Tây du ký", Lục Tiểu Linh Đồng may mắn mấy lần thoát cửa tử trong gang tấc, nhưng kỷ niệm nhớ đời nhất là suýt bị Hao thiên khuyển của Nhị Lang Thần xơi tái.

Đóng nhiều cảnh bay nhảy trong "Tây du ký", Lục Tiểu Linh Đồng may mắn mấy lần thoát cửa tử trong gang tấc, nhưng kỷ niệm nhớ đời nhất là suýt bị Hao thiên khuyển của Nhị Lang Thần xơi tái.

Nhị Lang Thần (Lâm Chí Khiêm đóng) và Tôn Ngộ Không (Lục Tiểu Linh Đồng đóng) quyết đấu với nhau.

Sau khi đại náo thiên cung, Tôn Ngộ Không bị Nhị Lang Thần truy đuổi đến Hoa Quả sơn cùng các thiên binh thiên tướng dũng mãnh do Hao thiên khuyển hung hãn dẫn đầu. "Đảm nhận" vai con vật khiến bọn yêu tinh, ma quái hoảng sợ này là một chú cảnh khuyển (chó cảnh sát). Mặc dù rất vâng lời, luôn có chủ bên cạnh nhưng anh chàng bốn chân này chỉ làm theo lệnh chứ chẳng biết diễn xuất, đóng phim là gì nên 2 lần suýt gây tai nạn chết người.

Lần thứ nhất là khi quay toàn cảnh thiên binh thiên tướng đang xông lên, mặc dù nữ đạo diễn Dương Khiết đã ra lệnh hoàn thành cảnh quay nhưng do người chủ của chú chó chưa kịp phát lệnh nên Hao thiên khuyển nhà ta vẫn phóng về phía trước, đâm đầu vào tổ quay phim và theo bản năng, nó nhào tới cắn vào kẻ đang cản đường mình. Rất may, vừa lúc đó chủ nhân của chú chó chạy tới, nếu không án mạng đã xảy ra. Nhân viên bị Hao thiên khuyển cắn bị thương nhẹ nhưng cũng kịp nếm mùi của chú chó cảnh sát thứ thiệt.

Cảnh quay xảy ra tại nạn, chú cảnh khuyển chồm lên người Lục Tiểu Linh Đồng.

Khi không còn là Hao thiên khuyển, chú khuyển cảnh này rất đáng yêu.

Lần thứ hai là cảnh Hao thiên khuyển đuổi theo Tôn Ngộ Không, sau đó Tôn Ngộ Không biến thành ngôi miếu cổ. Lục Tiểu Linh Đồng được treo trên dây cáp diễn cảnh bay, trong khi đó ở bên dưới chú khuyển cảnh ra sức truy đuổi. Khi tập thì mọi thứ đều đúng như yêu cầu, tuy nhiên đến lúc diễn thật lại xảy ra sự cố. Theo quy định, sau một đoạn bay, nhận lệnh của đạo diễn, Lục Tiểu Linh Đồng được nhân viên phụ trách kéo dây cho hạ xuống. Song, do chủ nhân của chú chó chạy không kịp, tạo một khoảng cách khá xa nên chú chó không nhận được lệnh dừng, cứ tiếp tục lao tới vào chồm lên người Tôn Ngộ Không. May thay, Lục Tiểu Linh Đồng kịp thời co hai chân lên bảo vệ và người chủ cũng hét to đúng lúc nên chú chó chỉ cắn trúng quần ông.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.