Trà Hằng không biết bạn trai cũ và Huyền My yêu nhau khi nào

Trà Ngọc Hằng không ghen với Á hậu Việt Nam 2014, cũng như không còn bận tâm tới chuyện tình cảm của người yêu cũ.

Trà Ngọc Hằng không ghen với Á hậu Việt Nam 2014, cũng như không còn bận tâm tới chuyện tình cảm của người yêu cũ.

Trà Ngọc Hằng cho biết cô chưa bao giờ tiếc nuối về cuộc tình vì bản thân đã có quãng thời gian hạnh phúc. Điều khiến cô buồn bã là cái kết không mấy đẹp đẽ, cũng như sự thay đổi ở người cũ.

Về nghi vấn á hậu Huyền My là người xen giữa cuộc tình của Trà Ngọc Hằng và doanh nhân gốc Thái Bình, nữ người mẫu cho hay cô không rõ chuyện tình cảm của họ bắt đầu từ khi nào và cũng không quan tâm ai là bạn gái hiện tại của tình cũ.

Trà Hằng không biết bạn trai cũ và Huyền My yêu nhau khi nào - Ảnh 1.

Á hậu Huyền My được cho là bạn gái mới của doanh nhân gốc Thái Bình. Ảnh: Chí Linh

"Tôi không quan tâm chuyện tình cảm của người cũ"

- Chia tay mối tình 4 năm dù từng hé lộ thông tin kết hôn và chuẩn bị lễ cưới, chị vượt qua khoảng thời gian này thế nào?

- Chia tay người yêu gắn liền trong 4 năm, thậm chí là đã chuẩn bị kết hôn, chụp ảnh cưới... là điều không đơn giản. Tôi yêu ai cũng nghiêm túc và muốn lâu dài. Nếu nói không buồn thì không đúng, nhưng tôi cũng không thể sống với những hoài niệm và nỗi buồn.

Lúc tôi công khai việc chia tay, mọi người không tin. Trước đó, chúng tôi từng xảy ra xích mích, nhưng đều nhanh chóng làm lành. Lần này, tôi suy nghĩ rất kỹ, xác định cả hai sẽ không bao giờ quay lại.

Thời gian đó, tôi tập trung cho công việc kinh doanh, đi học. Hiện tôi chuẩn bị phát hành MV Nơi anh không thuộc về em (sáng tác Tiên Cookie).

- Có thông tin á hậu Huyền My là người thứ 3 khiến chuyện tình cảm của chị và hôn phu tan rã. Thực hư thế nào?

- Thật sự, tôi không biết hai người họ bắt đầu từ khi nào, nhưng trong chuyện của chúng tôi, ai cũng là người có lỗi. Có nhiều điều dồn nén lâu ngày trở thành giọt nước tràn ly. Trong khoảng thời gian giận dỗi, tôi cũng có nghe anh ấy đang quen người này, người kia, nhưng tôi thật sự không quan tâm cô ấy là ai. Tôi chắc chắn mối quan hệ này sẽ không thể hàn gắn nên không để tâm đến cuộc sống riêng tư của anh ấy.

- Chị ứng xử với á hậu Huyền My thế nào khi đàn em giờ là bạn gái của người yêu cũ?

- Chúng tôi từng gặp gỡ, trò chuyện với nhau khá vui vẻ như bao đồng nghiệp khác. Tôi vẫn giữ mối quan hệ như ngày trước. Tôi cũng không việc gì cảm thấy khó xử khi gặp cô ấy. Bản thân tôi không có thành kiến và cũng không có hứng thú với chuyện đời tư của người cũ. Nếu không phải cô ấy thì sẽ là một người đẹp khác.

- Nhìn lại cuộc tình đã qua, có bao giờ chị tiếc nuối thời gian, tình cảm, tuổi trẻ, nhan sắc?

- Tôi không tiếc nuối điều gì. Tình yêu không phải sự tính toán. Bốn năm với nhiều thăng trầm, tôi cũng đã có quãng thời gian hạnh phúc. Cái tôi thấy buồn nhất là câu chuyện không có hậu, hình ảnh của anh ấy trong mắt tôi không đẹp đẽ như ban đầu. Có nhiều chuyện xảy ra khiến tôi thất vọng về người đó.

Ra đi tay không khi chia tay hôn phu

- Nhiều người cho rằng Trà Ngọc Hằng quen với cuộc sống được người yêu bao bọc về tài chính nên khi chia tay chị bị suy sụp và không thể thích nghi với cuộc sống thực tại, chị sẽ nói gì?

- Tôi không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ tôi được người yêu bao bọc. Thời gian yêu nhau, anh ấy là người lo cho tôi về mặt kiến thức thì đúng hơn. Anh bảo tôi học các lớp rèn luyện kỹ năng kinh doanh. Bản thân tôi cũng học hỏi nhiều từ chính anh. Nhờ anh mà tôi trưởng thành hơn rất nhiều.

Chúng tôi độc lập về tài chính. Chẳng lẽ, tôi ở tuổi này mà không thể tự quyết định cuộc sống của mình mà phải dựa vào tài chính của người khác? Tôi cũng có công việc của riêng mình. Tôi tự bỏ tiền đầu tư cho các sản phẩm nghệ thuật, mua sắm. Khi yêu, chúng tôi có tặng nhau những món đồ hiệu nhưng chỉ trong dịp đặc biệt.

Mọi người nghĩ chia tay anh, tôi sẽ suy sụp, bơ vơ không có chỗ dựa, nhưng thực tế, không có anh tôi vẫn sống tốt, thậm chí là vui vẻ, thoải mái hơn. Tôi đã trải qua thời nông nổi, sân si, lúc này tôi không muốn sống “bề nổi” như trước, tôi thích cuộc sống tĩnh lặng, tập trung kinh doanh.

- Cũng có thông tin cho rằng người yêu đại gia bồi thường cho chị khối tài sản kha khá sau khi chia tay, thực hư ra sao?

- Đây không phải là lần đầu tiên tôi nghe tin đồn này. Có người còn bảo tôi được anh tặng nhà triệu đô, xe hơi chục chiếc, đồ hiệu ngập nhà... Lúc mới yêu họ bảo tôi yêu anh vì tiền, lúc chuẩn bị cưới, họ bảo tôi lấy tài sản, khi chia tay, họ nói tôi được bồi thường kha khá...

Tôi chỉ có thể cười trừ thay cho câu trả lời của mình. Có hay không, anh ấy là người biết rõ nhất. Tôi ra đi không lấy bất cứ thứ gì từ anh. Tôi tự tin nhắn nhủ với anh rằng, cho dù anh có yêu người đẹp hơn tôi, trẻ hơn tôi, nổi tiếng hơn tôi, nhưng sẽ không có ai chân thành như tôi.

- Chia tay bạn trai đại gia hơn 6 tháng, hiện đời sống tình cảm của chị thế nào?

- Có một số người biết tin tôi chia tay người yêu đã ngỏ ý, nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi chưa sẵn sàng. Tôi không phải người kén chọn trong tình yêu nhưng tôi khá khó tính và không dễ có cảm xúc khi yêu. Hiện tại, tôi vẫn thích cuộc sống tự do, độc lập.

- Chị yêu ai, làm gì mọi người đều dễ dàng nhận thấy trên trang cá nhân. Sau cuộc tình đổ vỡ, chị có nghĩ bản thân nên tiết chế việc thể hiện trên mạng xã hội?

- Trước đây, tôi sống thiên về cảm xúc và dễ dàng chia sẻ tâm trạng, suy nghĩ trên trang cá nhân, nhưng sau khi chia tay anh, tôi nghĩ mình phải sống khép kín hơn. Không phải ai thấy mình hạnh phúc cũng chung vui với mình. Tôi sẽ hạn chế để mọi việc nằm trong góc riêng tư.

Theo Zing


Á hậu Huyền My

Trà Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.