Trà Ngọc Hằng: 'Huyền My không phải là người giật chồng sắp cưới của tôi'

Trà Ngọc Hằng thừa nhận bị một người bạn thân chen ngang vào chuyện tình yêu, song người đó không phải Huyền My.

Trà Ngọc Hằng thừa nhận bị một người bạn thân chen ngang vào chuyện tình yêu, song người đó không phải Huyền My.

Trà Ngọc Hằng từng có chuyện tình kéo dài 4 năm với một đại gia gốc Thái Bình ngoài 40 tuổi. Trong thời gian yêu đương, người đẹp thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đôi lứa tình tứ bên nhau nhưng luôn khéo léo che mặt bạn trai.



Trà Hằng và bạn trai đã tính đến chuyện chụp ảnh cưới và tính đến chuyện kết hôn, chung sống lâu dài. Tuy nhiên, cuộc tình của mỹ nhân họ Trà và đại gia bí mật đã không kết thành trái ngọt khi cô thừa nhận có người thứ ba chen chân.


Trà Ngọc Hằng và đại gia bí mật không thể kết hôn vì có người thứ ba xuất hiện.
 

Đầu tháng 9/2016, Trà Ngọc Hằng từng lấp lửng về người thứ ba này: "Tôi không biết hai người họ bắt đầu từ khi nào, nhưng trong chuyện của chúng tôi, ai cũng là người có lỗi. Trong khoảng thời gian giận dỗi, tôi cũng có nghe anh ấy đang quen người này, người kia, nhưng tôi thật sự không quan tâm cô ấy là ai".

Khi chuyện tình đổ vỡ của Trà Ngọc Hằng đang trở thành tâm điểm chú ý, có tin đồn cho rằng Huyền My là người thứ ba khiến nữ người mẫu phải dứt áo ra đi. Trong talkshow mới đây, lần đầu tiên Trà Ngọc Hằng đối diện thẳng thắn với nghi án bị Á hậu Việt Nam 2014 giật chồng sắp cưới.
 

Mở đầu câu chuyện, người đẹp họ Trà một lần nữa khẳng định có người thứ ba chen chân vào tình yêu. Không muốn nhắc tên người thứ ba, song Trà Ngọc Hằng khẳng định đó là bạn thân, vì người này mà cô trở nên thừa thãi trong mối quan hệ yêu đương đó. 

"Tôi không muốn nói người đó là ai. Thực ra, tôi là người thứ nhất nhưng đã vô tình trở thành người thứ ba do tình cảm lâu ngày đã phai dần", họ Trà cho biết. 

Chia sẻ về chuyện tình đã đổ vỡ, Trà Ngọc Hằng không cho rằng đó là tình yêu. Cô thừa nhận: "Tôi và người đó chưa lấy nhau, chưa có gì ràng buộc. Khi trưởng thành hơn, tôi không nghĩ đó là tình yêu mà đó là một thời tuổi trẻ bồng bột, mù quáng. Lúc đó, khi tôi đang có bạn trai thì một người thứ ba nhảy vào. Đó là một người bạn rất thân với tôi".     
 


Bạn thân chính là người thứ ba chen chân vào chuyện tình của Trà Ngọc Hằng.
 

Khi MC hỏi thẳng "có phải Huyền My là người giật chồng sắp cưới hay không?", người đẹp họ Trà ngay lập tức phủ nhận. Theo Trà Ngọc Hằng chia sẻ, cô không chơi với Huyền My, trong khi người thứ ba kia lại là bạn bè rất thân thiết.

"Không phải Huyền My vì tôi và cô ấy không phải là bạn. Chỉ có một lần tình cờ tôi đi chơi với bạn và gặp Huyền My thôi. Không chỉ Huyền My, tôi cũng nghe người ta đồn một số người đẹp khác chen chân vào quan hệ của mình, nhưng tôi không biết chính xác và có cơ sở để khẳng định", người đẹp nói.
 


Trà Ngọc Hằng xác nhận Huyền My không phải người thứ ba xen vào tình yêu của cô như tin đồn.
 

Cách đây không lâu, quan điểm "người thứ ba chỉ đến sau chứ không sai" của Trà Ngọc Hằng cũng từng gây ra không ít tranh cãi. Tuy nhiên, cô cho rằng đây chỉ là một câu nói nhất thời và thiếu kiểm soát khi đăng tải lên mạng xã hội.

Theo giọng ca Còn đâu bóng hình, quan điểm này chỉ đúng với tâm lý của cô ở thời điểm mới bấm nút đăng tải. Khi đó, người đẹp đang xem một bộ phim tình cảm Thái Lan, và nếu đặt quan điểm này vào nhân vật chính trong phim thì không sai. 

"Bản thân tôi cũng bị người thứ ba chen chân vào tình yêu, vậy sao tôi có thể đi ủng hộ cho người thứ ba được", mỹ nhân cho biết. 
 

Vì phát ngôn "vạ miệng", Trà Ngọc Hằng cũng gửi lời xin lỗi đến những người phụ nữ đã có gia đình - họ vì phát ngôn của cô mà nảy sinh cảm giác khó chịu, bức xúc.

Tuy nhiên chân dài họ Trà không hài lòng ở việc một số đồng nghiệp quay ra chỉ trích phát ngôn về người thứ ba của mình, trong khi chính họ cũng từng là người thứ ba trong các mối quan hệ tình ái. 

Theo VietNamNet

Trà Ngọc Hằng

Huyền My


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.