Trấn Thành bày tỏ mong muốn vợ sinh con gái

MC Trấn Thành cho biết anh và vợ thích con gái hơn con trai.

MC Trấn Thành cho biết anh và vợ thích con gái hơn con trai.

Trấn Thành và bà xã Hari Won kết hôn vào tháng 12/2015, đến nay sau gần 1 năm cả hai vẫn là đôi vợ chồng son. Hari Won từng thổ lộ, cô muốn sinh con gái. Theo nữ ca sĩ: “Bé trai lúc nào lớn lên, lấy vợ rồi cũng sẽ bỏ gia đình. Còn bé gái thì lúc nào cũng trở thành bạn của ba mẹ”.


Trong khi đó, mới đây khi đang dẫn Bước nhảy ngàn cân 2017, Trấn Thành cũng thừa nhận anh khao khát có một đứa con gái trong tương lai.

Trấn Thành và vợ – Hari Won

Cụ thể sau khi nam thí sinh Nhất Thống và bé Đông Nghi hóa thân thành Bạch Tuyết và mụ phù thủy, ban giám khảo đều khen ngợi nức nở và rất thích thú với bé Đông Nghi. Bị hấp dẫn bởi thần thái của cô bé Đông Nghi nên MC Trấn Thành cũng bộc bạch rằng cả vợ chồng anh đều thích có con gái nhất.

Anh rất thích có một cô “công chúa nhỏ”

Nam MC sẽ vui sướng hết cỡ ngay khi nặn được một mụn con gái, nghệ sĩ Việt Hương nghe vậy bèn tiếp lời rằng bản thân cũng rất mong chờ đến ngày Trấn Thành có con.

Đàn chị Việt Hương rất ngóng ngày Trấn Thành đón con đầu lòng

Diễn biến này được phát trong Bước Nhảy Ngàn Cân tập 9 lúc 21h, Chủ Nhật (29/10) trên VTV3.

Theo Khám Phá


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.