Trấn Thành để Hari Won lạnh lẽo dù chỉ mới cưới chưa đầy một tháng?

Dù mới cưới nhau chưa lâu, nhưng trên facebook của Hari Won đã đầy những chia sẻ cô đơn, cần sự quan tâm từ người chồng của mình ...

Dù mới cưới nhau chưa lâu, nhưng trên facebook của Hari Won đã đầy những chia sẻ cô đơn, cần sự quan tâm từ người chồng của mình ...

Đám cưới của Trấn Thành và Hari Won đã diễn ra được nửa tháng, được tổ chức như một buổi lễ trong truyện cổ tích. Trấn Thành thực sự đã biến Hari thành nàng công chúa của riêng mình. Mới đây cả hai đã xuất hiện một cách hạnh phúc cùng nhau trên sân khấu Zing Music Award.

tran thanh blogtamsuvn0
Đôi vợ chồng son hạnh phúc trên thảm đỏ

Tuy nhiên trong vài ngày gần đây, Hari liên tục chia sẻ những dòng tâm trạng buồn trên facebook cá nhân, nhiều bạn bè hỏi han tuy nhiên đều không được giải đáp.

tran thanh blogtamsuvn01 Hari Won đăng tải status “Muốn đi xem phim quá” … nhưng Trấn Thành lại đi làm khiến cô buồn bã.

tran thanh blogtamsuvn02 Dọa “bỏ” Trấn Thành, nhưng lại trở nên rất đáng yêu khi chồng cô xuất hiện.

Có lẽ do Trấn Thành quá bận bịu với lịch diễn của mình, khiến anh ít có thời gian bên vợ mới cưới. Trả lời cho câu hỏi vì sao sau đám cưới anh không nghỉ ngơi mà tất bật chạy show? Trần Thành đã thẳng thắn trả lời: “Tiệc cưới vừa rồi tôi cố gắng tổ chức tốt nhất để mang lại cho vợ và gia đình niềm vui trọn vẹn. Do đó, tôi “vung tay quá trán”, bỏ kinh phí khá nhiều nên giờ phải cày kiếm tiền trả nợ cho đám cưới. Tôi không thuộc dạng giàu có gì, nên cố gắng sau đám cưới kiếm được tiền để sau Tết, tranh thủ thời gian rảnh rỗi hai vợ chồng đi du lịch đâu đó”.

tran thanh blogtamsuvn03 Hari Won chia sẻ bài viết về ngoại tình.

tran thanh blogtamsuvn04

Nhưng nhiều người đoán định rằng do cô đang bị ốm lại không có chồng bên cạnh chăm sóc, khiến Hari “nhàn cư vi bất thiện” chứ không có chuyện gì xảy ra giữa đôi vợ chồng son này cả.

Theo Dân Việt


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.