Trấn Thành gây "sốc" với lý do sẽ không bao giờ bỏ rơi Mai Hồ

Trấn Thành lần đầu đã có những chia sẻ thắng thắn về lý do tại sao không bao giờ bỏ rơi Mai Hồ và con trai cô?

 Trấn Thành lần đầu đã có những chia sẻ thắng thắn về lý do tại sao không bao giờ bỏ rơi Mai Hồ và con trai cô?

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Trấn Thành đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về chuyện tình cảm với Mai Hồ và con trai của cô. Theo đó, nam MC hài hước chia sẻ, anh và Mai Hồ đã bước sang một mối quan hệ khác, đó là như những người thân trong gia đình, nghĩa là cả hai sẽ không bao giờ bỏ rơi nhau. Ngày xưa khi yêu có thể sẽ có lúc dừng, nhưng giờ đây là thương. Anh sẽ mãi thương Mai Hồ như một người thân trong đời của mình. Bất cứ lúc nào cô cần, anh vẫn sẽ ra tay giúp đỡ bởi họ là bạn tri kỷ của nhau.

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành gây "sốc" với lý do sẽ không bao giờ bỏ rơi Mai Hồ

Đồng thời, Trấn Thành cho biết, hiện tại không nói trước được điều gì với chuyện cả hai cho nhau cơ hội để quay lại, mọi chuyện sẽ do thời gian quyết định. Cho đến giờ, anh vẫn chưa nghĩ đến việc đó, nhưng không ngoại lệ trường hợp này vẫn có thể xảy ra. Ngay khi quyết định chia tay, anh có nói với Mai Hồ một câu: “Biết đâu 5 – 10 năm nữa gặp lại nhau, anh sẽ yêu em hoặc em sẽ yêu anh như lúc đầu tiên. Lúc đó anh sẽ làm quen lại từ đầu”. 
 
Trong 1 liveshow gần đây của "So You Think You Can Dance", Trấn Thành đã bật khóc khi nhắc về con trai của tình cũ Mai Hồ, thương yêu bé như con ruột. Chia sẻ về vấn đề này, Trấn Thành cho biết anh và Mai Hồ có hai năm chung sống như vợ chồng và anh xem con trai cô như con ruột của mình bởi anh đã từng giữ vai trò làm chồng, làm cha trong suốt những năm tháng đó. Cho đến ngày hôm nay, cả mẹ và chị của Mai Hồ vẫn nhìn nhận anh như người con trai trong gia đình. 
 
Nhiều người nói rằng Trấn Thành là một thằng rất ngu dại khi đi thương con của người dưng. Anh sẽ trả lời: không có gì là ngu, là thiệt thòi, bởi khi người ta đã chấp nhận điều gì đó, họ sẽ luôn cảm thấy hạnh phúc với điều mình lựa chọn, dù nó đúng hay sai. Đứa bé đó xem anh như cha ruột của nó, thì không có một lý do nào để anh không xem nó như con ruột của mình. 

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành - Mai Hồ và con trai Mai Hồ thân thiết như một gia đình nhỏ.

Theo đó, Trấn Thành cũng khẳng định, anh chẳng phải người rộng lượng gì. Anh chỉ là người trung thành với cảm xúc và nhận thức về giá trị sống do bản thân đặt ra thôi. Hiện tại, mỗi khi đi lưu diễn hay đi xa về, anh đều mua quà cho con trai Mai Hồ hoặc lúc nào rảnh anh vẫn sang đón cháu đi chơi. Mai Hồ và gia đình cô vẫn rất thoải mái và tin tưởng anh, không nhất thiết đòi hỏi phải có mẹ kè kè bên cạnh bé.

Trấn Thành từng đối mặt với rất nhiều sự bới móc đời tư trong suốt thời gian yêu Mai Hồ. Nhất là khi chia tay, dù anh không muốn ai biết nhưng cuối cùng mọi người cứ bàn ra tán vào rồi thành chuyện lớn. Thậm chí có những người hâm mộ anh chỉ vì bảo vệ thần tượng mà gửi nhiều tin nhắn đến Mai Hồ chỉ trích cô ấy tại sao rời xa anh, trong khi họ chưa hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra và anh thực sự không muốn điều này.

Chuyện tình cảm của Mai Hồ với Trấn Thành trong khoảng thời gian gần đây đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông và sự tò mò của người hâm mộ bởi những hành động thân mật rồi chia tay rồi lại tiếp tục quay lại của cặp đôi.

Theo Khỏe và đẹp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.