Trấn Thành: 'Hari Won hẹn hò với một người, tôi đi lại 6 người cho biết'

"Hari Won hẹn hò với Tuấn Trấn trong 'Thiên ý' thì tôi phải hẹn hò với Diệu Nhi. Không phải một Diệu Nhi mà nhiều em lắm... Hari đi với 1 người, tôi đi lại với 6 người cho biết", Trấn Thành tuyên bố.

"Hari Won hẹn hò với Tuấn Trấn trong 'Thiên ý' thì tôi phải hẹn hò với Diệu Nhi. Không phải một Diệu Nhi mà nhiều em lắm... Hari đi với 1 người, tôi đi lại với 6 người cho biết", Trấn Thành tuyên bố.

Mới đây, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã có buổi hẹn hò cùng nhau. Trong lúc ăn uống, cặp vợ chồng ngôi sao đã lên sóng trực tiếp trò chuyện cùng mọi người khi ăn trên trang fanpage hàng nghìn lượt theo dõi.




Trấn Thành: Hari Won hẹn hò với một người, tôi đi lại 6 người cho biết-1

Bên cạnh giây phút đùa giỡn, Xìn - Ri đã tranh thủ giới thiệu tới người xem về sản phẩm nghệ thuật mới trình làng của nam danh hài. Theo Trấn Thành cho biết, bộ phim Tư Hậu mới lên sóng được lấy ý tưởng từ bạn đời anh - ca sĩ Hari Won. Theo đó, nhân vật trong phim được xuất phát từ tính cách hậu đậu làm gì rớt đó của ngôi sao đến từ xứ Hàn.

"Cả nhà đón xem tập đầu của bộ phim 'Tư Hậu'. Đây là bộ phim rất đáng yêu của một anh chàng hậu đậu, luôn giúp đỡ mọi người nhưng lại gặp những chuyện rắc rối trên đời. Anh ta rất hậu đậu nhưng không bao giờ nhận là người hậu đậu mà chỉ nghĩ mình là người nhân hậu nên đặt là Tư Hậu. Nhân vật này xuất phát từ bà vợ Hari Won - một người luôn hậu đậu, làm cái gì rớt cái đó đã cho tôi ý tưởng".

Bật mí về sản phẩm mới, Trấn Thành đồng thời gửi lời cảm ơn tới mọi người đã ủng hộ cho bộ phim Thiên Ý của giọng ca Anh cứ đi đi, "Cảm ơn các bạn thời gian vừa qua đã giúp đỡ cho bộ phim 'Thiên ý' của bà Heo. Bây giờ chúng ta sẽ đến với tập 1- mối tình đầu tiên của Tư Hậu. Ở tập này, Tư Hậu sẽ hẹn hò với Diệu Nhi", Trấn Thành bày tỏ.

Trấn Thành: Hari Won hẹn hò với một người, tôi đi lại 6 người cho biết-2
Hari Won và BB Trần trong phim "Thiên ý"

Nghe lời thông báo của ông xã, Hari Won đã lên tiếng. Trước thắc mắc: "Sao không hẹn hò với tôi mà lại là với Diệu Nhi?", nam danh hài hóm hỉnh bảo: "Hẹn hò với bà 1 năm chán rồi, bây giờ đi hẹn với Diệu Nhi. Các bạn có biết tại sao không? Tại vì, Hari Won hẹn hò với Tuấn Trấn trong 'Thiên ý' thì tôi phải hẹn hò với Diệu Nhi thôi. Mà không phải một Diệu Nhi mà nhiều em lắm: Khả Như, Lâm Vỹ Dạ, BB Trần, Hải Triều, Lê Giang... Hari đi với 1 người, tôi đi lại với 6 người cho biết".

Khép lại giây phút trêu chọc bà xã, Trấn Thành tiếp tục kích thích người xem với lời hứa: "Series phim sau tôi mời Đông Nhi, Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh đóng quá".

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.