Trấn Thành hỏi vợ sao không bao giờ nấu ăn và nhận được câu trả lời rất gắt, "nghe xong chán luôn"

Trấn Thành cho biết, ăn rất thèm cảm giác được vợ nấu cho ăn nhưng Hari Won lại không chịu nấu vì cho rằng mình kiếm ra tiền nên không cần nấu.

Trấn Thành cho biết, ăn rất thèm cảm giác được vợ nấu cho ăn nhưng Hari Won lại không chịu nấu vì cho rằng mình kiếm ra tiền nên không cần nấu.

Tối thứ 7 tuần này, tập 3 chương trình Tôi tuổi teen sẽ lên sóng, với nhiều chia sẻ xúc động từ các khách mời. Đến với chương trình, á hậu Hà Thu cho biết, phải chịu nhiều áp lực khi sống cùng gia đình mình lúc nhỏ. Cô nói:

"Nhà tôi là ba chị em gái hết, không có con trai, nên ba tôi càng áp lực hơn nữa. Tôi là con gái trưởng, nên ba tôi muốn tôi thay người con trai trong gia đình, phải thành công, trưởng thành, không được làm ảnh hưởng tới gia đình.

Trấn Thành hỏi vợ sao không bao giờ nấu ăn và nhận được câu trả lời rất gắt, nghe xong chán luôn-1

Á hậu Hà Thu

Tuy nhiên, người Huế có một cái không hề phù hợp với tôi, đó là phụ nữ phải đặt nữ công gia chánh nên hàng đâu. Tôi là người Huế nhưng lại không muốn như vậy.

Tôi phải học nấu ăn từ năm lớp 3. Lúc đó, tôi phải theo mẹ vào bếp làm món ăn. Tôi công nhận nữ công gia chánh là cần thiết với người phụ nữ, nhưng phải xem ở mức độ nào".

Trấn Thành nghe vậy liền đồng tình và tố Hari Won: "Tôi đồng ý điều này. Vợ tôi chỉ biết ăn chứ không biết nấu, không hề biết nấu ăn luôn. Tôi vẫn thường bảo vợ tại sao không bao giờ nấu cho tôi ăn cái gì hết.

Lúc đó, vợ tôi lại bảo: "Nấu nướng làm gì trong khi em có thể kiếm tiền. Có tiền thì ra ngoài đường kêu người ta phục vụ có phải sướng hơn không, chứ nấu ăn em lại phải rửa bát".

Tôi nghe vậy mới bảo: "Không, tôi cần cái cảm giác được vợ nấu cho ăn. Lâu lâu tôi cần cảm giác đó để thấy vui vui".

Trấn Thành hỏi vợ sao không bao giờ nấu ăn và nhận được câu trả lời rất gắt, nghe xong chán luôn-2

Vợ tôi còn hỏi lại: "Cần cái đó để làm gì?". Trời ơi, ví dụ như ngày sinh nhật của tôi, tôi muốn được người ta nấu cho tôi ăn, tôi thích cám giác đó. 

Nghe tôi than vậy, vợ tôi lại nói: "Vậy thì một năm chỉ được một lần thôi". Tôi nghe xong chán luôn".

Á hậu Hà Thu tiếp tục chia sẻ về áp lực của mình: "Chị Hari Won bây giờ đã trưởng thành, kiếm ra tiền rồi thì chị ấy có thể dõng dạc nói "tôi kiếm được tiền, tôi có quyền. Tôi có thể mua đồ ăn cho tôi và gia đình, không cần nấu nướng".

Nhưng lúc đó, tôi chưa kiếm ra tiền vì còn đang là học sinh, nên không thể không nấu ăn.

Trấn Thành hỏi vợ sao không bao giờ nấu ăn và nhận được câu trả lời rất gắt, nghe xong chán luôn-3

Trong mắt ba mẹ, thầy cô giáo, tôi luôn là con ngoan trò giỏi, chăm chỉ học nhưng chỉ như thế thôi, không biết làm gì cả.

Không ai biết rằng, đã có những lúc tôi muốn bỏ nhà ra đi vì giới hạn chịu đựng đã lên đến đỉnh điểm, không thể sống nổi trong căn nhà đó". 

 

Theo Trí thức trẻ

Link gốc: https://soha.vn/tran-thanh-hoi-vo-sao-khong-bao-gio-nau-an-va-nhan-duoc-cau-tra-loi-rat-gat-nghe-xong-chan-luon-20191115024000171.htm


Trấn Thành

Hari Won


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.