Trấn Thành khiến trường quay phải lặng đi khi nói về đứa con chưa ra đời của mình

Một lần nữa, MC Trấn Thành lại khiến cả trường quay phải lặng đi khi nói về những mong ước tương lai dành cho con mình.

Một lần nữa, MC Trấn Thành lại khiến cả trường quay phải lặng đi khi nói về những mong ước tương lai dành cho con mình.

Kể từ sau khi lấy vợ, Trấn Thành  ngày càng được công chúng ngưỡng mộ với phong thái của một người đàn ông điềm tĩnh, thông minh, bớt "vạ miệng" và đặc biệt luôn có những phát ngôn hay, khiến nhiều người suy ngẫm. Trong chương trình Người ấy là ai? lên sóng tối qua, nam MC tiếp tục khiến dân mạng "dậy sóng" khi nói về đứa con còn chưa ra đời của mình và những mong muốn, gửi gắm mà anh muốn dành cho con.

Đó là trong phần lộ diện của chàng diễn viên Tùng Nguyễn. Chia sẻ về bản thân, chàng trai này bày tỏ nỗi niềm khi anh và bố đã 7 năm không nói chuyện với nhau vì bố không muốn anh theo con đường nghệ thuật.

Trấn Thành khiến trường quay phải lặng đi khi nói về đứa con chưa ra đời của mình-1

MC Trấn Thành trong tập 7 "Người ấy là ai?".

Nghe câu chuyện, Trấn Thành chia sẻ: "Nói là bảo vệ cho công việc này thì tôi cũng không, bởi thực sự ra nếu là phụ huynh tôi cũng rất lo khi con tôi chọn theo con đường nghệ thuật. Mặc dù hiện nay tôi đang đứng đây, với cương vị là một MC thì cũng có những thành công nhất định trong cuộc sống cũng như đường đời nghệ thuật của tôi, nhưng nếu mà quý vị hỏi tôi có khuyến khích con tôi làm nghệ thuật hay không thì chưa chắc tôi đã nói rằng tôi khuyến khích 100%".

"Nhưng riêng tôi là một nghệ sĩ thì tôi THÍCH con tôi làm nghệ thuật. Tôi mê cái cảm giác cả gia đình tôi làm nghệ thuật. bởi vì tôi yêu cái sân khấu này, tôi yêu cái ánh đèn này, tôi yêu khán giả, tôi thích được nghe vỗ tay, tôi thích được người ta bàn tán về mình, tôi thích được người ta xin chụp hình. Tôi thích những điều đó bởi tôi là nghệ sĩ".

Trấn Thành khiến trường quay phải lặng đi khi nói về đứa con chưa ra đời của mình-2

Trấn Thành đã có chia sẻ rất dài với khán giả về con cái và những mong ước dành cho con từ đáy lòng mình.

"Và có những cái điều mình yêu mình không giải thích được, và phải có nó mình mới sống được. Vì vậy hãy cho người còn lại hiểu bố mẹ sẽ luôn muốn con cái làm việc này, làm việc kia, tôi đảm bảo không bao giờ sai cả. Bố mẹ luôn định hướng cho con là đúng, để con cái đỡ khổ".

"Vô nghề này khổ không quý vị? Tôi báo trước là khổ lắm, cực khủng khiếp và sự đào thải dã man vô cùng, không khoan nhượng cho ai hết. Nhưng hỏi quý vị rằng là quý vị có đủ bản lĩnh để bước vào hay không?".

"Trên đời này ai cũng vậy, tất cả mọi người sẽ bảo vệ quan điểm cho mình, dù là phụ huynh hay con cái. Bất cứ cá thể nào cũng sẽ có quyền đưa ra chính kiến của mình, và cá thể thuyết phục được cá thể còn lại sẽ là cá thể tạo ra thành công. Khi bạn có kết quả bạn sẽ có câu chuyện".

Trấn Thành khiến trường quay phải lặng đi khi nói về đứa con chưa ra đời của mình-3

Nghe chia sẻ dài của Trấn Thành, cả trường quay đều lặng đi. Chỉ đến khi nam MC "chốt" câu cuối cùng, mọi người mới đồng loạt vỗ tay nhiệt liệt. Cố vấn Hương Giang cũng nhắn nhủ chàng trai: "Anh sẽ như thế nào với con đường này, nó mới là thứ quyết định bố anh đúng hay sai!".

Theo Helino


Người ấy là ai

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.