Trấn Thành mỉa mai Hari Won: 'Đừng làm vợ nữa, em làm mẹ anh luôn đi'

"Hari đừng có làm vợ, em làm mẹ anh luôn đi", Trấn Thành trả lời khi bà xã Hari Won bảo: "Đừng có cãi vì vợ nói gì là đúng hết, kể cả vợ có sai thì khi suy nghĩ lại anh vẫn phải thấy vợ đúng... có hiểu không anh Xìn?".

"Hari đừng có làm vợ, em làm mẹ anh luôn đi", Trấn Thành trả lời khi bà xã Hari Won bảo: "Đừng có cãi vì vợ nói gì là đúng hết, kể cả vợ có sai thì khi suy nghĩ lại anh vẫn phải thấy vợ đúng... có hiểu không anh Xìn?".

Trấn Thành và Hari Won đang là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Bên cạnh những phút giây trên sân khấu, cặp vợ chồng ngôi sao cũng thường xuyên mang "mười thang thuốc bổ" cho khán giả nhờ những clip cực "lầy lội".

Trấn Thành mỉa mai Hari Won: Đừng làm vợ nữa, em làm mẹ anh luôn đi-1

Mới đây, cặp đôi Xìn - Ri tiếp tục livestream chia sẻ khoảnh khắc đời thường của hai vợ chồng. Như những lần lên sóng trước, nam danh hài và bà xã vừa thưởng thức đồ ăn, vừa trò chuyện giao lưu cùng người hâm mộ. Theo bật mí của Trấn Thành, đây là bữa ăn bù lại những ngày phải kiêng cữ khi nằm viện điều trị nhiễm trùng ruột.

"Thưa quý vị, đây là vợ - người đã lo cho tôi trong những ngày bị thất thủ. Hôm nay hai vợ chồng đưa nhau đi ăn ngập mặt, đánh rơi nhân cách, ăn mất luôn liêm sỉ. Thôi không nói nữa, tôi mới ra viện nên hiền lại để tu khẩu nghiệp, không thì dữ quá vào viện hoài thì khổ. Bệnh của tôi bác sĩ nói là do virut tấn công nên phải im lặng nhẹ nhàng", Trấn Thành chia sẻ.
 

Bữa ăn "ngập mặt" sau khi ra viện của Trấn Thành thu hút lượng người xem lớn. Bên cạnh lời chúc sức khỏe, nhiều người quay ra trêu chọc cặp vợ chồng ngôi sao. Giải đáp thắc mắc tại sao có sở thích livestream khi ăn uống, giám khảo Thách thức danh hài tiện miệng chọc quê bà xã Hari Won. Theo đó, ăn nhiều chính là lý do MC họ Huỳnh lý giải nguồn gốc vì sao bà xã có tên là Heo.

"Vợ chồng tôi sinh ra là để ăn. Vì vậy nên cứ lúc nào ăn vợ chồng tôi mới có năng lượng để livestream cùng mọi người. Còn tại sao vợ tôi lại tên là Heo bởi vì bà ấy ăn như heo - rất đơn giản vậy thôi", Trấn Thành bật mí.

Trấn Thành mỉa mai Hari Won: Đừng làm vợ nữa, em làm mẹ anh luôn đi-2

Bất ngờ bị ông xã "bóc phốt" ăn uống, giọng ca Anh cứ đi đi lập tức bác ý kiến cho rằng mình "ăn như Heo". Hari Won cũng thẳng thắn phủ đầu ông xã với lời khuyên "đừng có cãi vợ".

"Heo gì mà lại gầy như vậy nên anh mới là Heo chứ không phải em. Đừng có cãi vì vợ nói gì là đúng hết đó, kể cả vợ có sai thì khi suy nghĩ lại anh vẫn phải thấy vợ đúng... Có hiểu không anh Xìn?", Hari Won bảo.

Trước hiệu lệnh của bà xã, Trấn Thành hồi đáp hóm hỉnh: "Hiểu luôn không dám cãi. Hari đừng có làm vợ, em làm mẹ anh luôn đi".

Trấn Thành mỉa mai Hari Won: Đừng làm vợ nữa, em làm mẹ anh luôn đi-3

Trước đó, cặp vợ chồng ngôi sao từng gây chú ý khi Trấn Thành bày tỏ ý định trốn viện giữa đêm dù tay cắm kim truyền, với lý do Hari Won "không lo được gì". Hôm 2/3 vừa qua, nữ diễn viên Chàng trai năm ấy bày tỏ nỗi niềm riêng khi người thân phải nhập viện. "Ông ngoại của tôi đang nhập viện", nữ ca sĩ đến từ xứ Hàn bật mí.

Trong clip, Trấn Thành tay đẩy cọc truyền, trong khi giọng ca Anh cứ đi đi miệng trò chuyện, tay cầm điện thoại ghi lại giây phút ông xã đi dạo trong khuôn viên. Vừa đi, vợ chồng Xìn - Ri vừa nói chuyện tâm sự cùng nhau. Gọi bạn đời là "ông ngoại", Hari Won thắc mắc: "Ông ngoại ơi! ông đang đi đâu mà ồn ào dữ vậy?".

Trấn Thành mỉa mai Hari Won: Đừng làm vợ nữa, em làm mẹ anh luôn đi-4

Trấn Thành mỉa mai Hari Won: Đừng làm vợ nữa, em làm mẹ anh luôn đi-5

Cho biết: "Anh đi kiếm đồ ăn đói quá", nam danh hài họ Huỳnh mắng Hari: "Bớt hỏi mấy câu hỏi khẩu nghiệp lại. Trước đây bữa tối tôi thích cái gì thì tôi ăn, còn bây giờ sốt ruột vì không ăn được cái gì hết. Bốn bữa nay toàn ăn có tô cháo trắng thôi. Khổ quá, giờ tính trốn viện đi kiếm đồ ăn mà không biết giờ này có nhà hàng nào bán không. Có người vợ không lo, không giúp được gì chỉ đứng đó quay, tôi thật là thảm hại. Tôi khổ lắm cô ơi...".
 

Mặc cho chồng than vãn liên hồi, Hari Won cười sảng khoái: "Anh đâu có được ăn mà kiếm đồ làm gì vậy trời. Bây giờ, em thấy đi đâu là đi xa lắm rồi đó, nói gì cũng không thấy liên quan luôn. Không có mua gì hết, bệnh viện của anh ở bên kia. Anh đang đi đâu, lại định chạy trốn à. Tự nhiên một khu yên tĩnh mà làm ồn ào quá, thôi anh quay về ngủ đi".

Giây phút hài hước mang ngay cả khi ốm đau của Trấn Thành và Hari Won đã nhận được sự ủng hộ. "Bà vợ thì lầy, tướng ông chồng buồn cười muốn xỉu, bệnh rồi cũng cố diễn hài, cặp này xứng đôi quá", fan bày tỏ.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.