Trấn Thành nhận sai khi bị chỉ trích dễ dãi?

Nam MC có dòng trạng thái nhận sai trên trang cá nhân sau khi bị nhận xét là thiếu nghiêm khắc với thí sinh chương trình "Thách thức danh hài", đêm thi 22/2.

Nam MC có dòng trạng thái nhận sai trên trang cá nhân sau khi bị nhận xét là thiếu nghiêm khắc với thí sinh chương trình "Thách thức danh hài", đêm thi 22/2.

Ngày 23/2, trên trang cá nhân, nam MC viết: “Mình sai rồi! Có những điều không biết phải giãi bày thế nào. Thôi thì... haiz”. Cư dân mạng cho rằng, đây là tâm sự của Trấn Thành sau khi bị chỉ trích là thiếu nghiêm túc và dễ dãi với các thí sinh.


“Hot boy trà sữa” Tấn Lợi chinh phục giải thưởng “khủng” 150 triệu “Hot boy trà sữa” Tấn Lợi trở thành Quán quân Thách Thức Danh Hài mùa 3 sau khi vượt qua 5 vòng thi.

Dòng chia sẻ của ông xã Hari Won nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Bên cạnh những bình luận chê bai cách chấm điểm, cũng như thái độ của nam diễn viên, một số người tỏ ra thông cảm và ủng hộ cách làm việc của diễn viên hài 8X.

Tran Thanh nhan sai khi bi chi trich de dai? hinh anh 1
Trấn Thành bị chỉ trích dễ dãi trên ghế nóng. Ảnh: BTC.

“Các bạn có nhận ra chủ đích của chương trình không? Với khả năng diễn xuất của Trấn Thành, anh có thể không cười từ mùa 1 đến tận mùa 3. Trường Giang thì khỏi nói, nhìn mặt anh ấy nghiêm túc là biết không muốn cười thì cỡ nào cũng bó tay”, tài khoản Phạm Huy nhận xét.

Một quan điểm khác ủng hộ: “Chương trình như vậy phải có người dễ tính mới thu hút thí sinh. Phải cho thí sinh tự tin đăng ký thi chứ hai giám khảo làm căng quá ai dám thi nữa. Tôi không quan tâm ai được giải gì, diễn tệ thế nào, chỉ cần biết tôi càng ngày càng yêu mến Trấn Thành vì anh sống tình cảm. Nghe những lời anh nhận xét rất lịch sự, văn minh”.

Tran Thanh nhan sai khi bi chi trich de dai? hinh anh 2
Tấn Lợi giành chiến thắng vào đêm 22/2. Ảnh: BTC.

Sau vài tiếng đăng tải, trạng thái của nam MC tiếp tục thu hút nhiều lượt bình luân. Trấn Thành chia sẻ tâm sự nhưng hiếm khi anh trả lời người hâm mộ trên trang cá nhân. Lần này cũng vậy, nam MC im lặng trước những ý kiến ủng hộ anh tiếp tục ngồi ghế nóng Thách thức danh hài.

Chương trình Thách thức danh hài mùa 3 lên sóng tối 22/2 với chiến thắng thuộc về “hot boy trà sữa” Tấn Lợi. Thí sinh giành được giải thưởng 150 triệu đồng, phần thưởng cao nhất tại chương trình sau 3 mùa tổ chức.

Theo Zing

Trấn Thành

MC Trấn Thành

Thách thức danh hài

hotboy trà sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.