Trấn Thành nhảy tưng tưng ăn mừng được ra viện trên nền nhạc của Mỹ Tâm

Vợ chồng nam danh hài luôn biết cách chọc cười khán giả dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Vợ chồng nam danh hài luôn biết cách chọc cười khán giả dù ở trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Cặp vợ chồng ngôi sao Sìn-Ri ngoài gây chú ý bằng những sản phẩm ấn tượng trên sân khấu thì họ còn khiến khán giả vô cùng thích thú và yêu mến thông qua những clip vô cùng "lầy lội" ở đời thường.


Clip Trấn Thành nhảy nhót nhắng nhít của Trấn Thành được Hari Won ghi lại.

 

Đầu tháng 3 vừa qua, Trấn Thành khiến khán giả vô cùng lo lắng khi anh phải nhập viện vì tình hình sức khỏe xuống dốc trong dịp sau Tết Mậu Tuất. Cụ thể, nam danh hài bị sốt và phải nhập viện điều trị, truyền nước do bị nhiễm trùng đường ruột. Cách đây ít lâu, vợ chồng A Sìn cũng khiến khán giả cười lăn cười bò với khoảnh khắc tay còn châm kim tiêm nhưng Trấn Thành muốn lên kế hoạch tẩu thoát bệnh viện để ra ngoài kiếm đồ ăn.

Trấn Thành nhảy tưng tưng ăn mừng được ra viện trên nền nhạc của Mỹ Tâm-1


Khoảnh khắc Trấn Thành "có ý định" trốn viện đêm khuya 2/3 vì bà vợ "không nhờ được việc gì"

Cụ thể, với lý do "không trông chờ" gì được ở người bạn đời, Trấn Thành muốn phi thân ra bên ngoài để tìm đồ nhé vào dạ dày và chê bai bạn đời. Tuy nhiên, chỉ ít giây sau, Trấn Thành bị bóc mẽ rằng anh không được phép ăn gì, chỉ chuyền nước thôi vì vậy Hari không mua gì mang vào bệnh viện là đương nhiên. 

Cách đây ít giờ, vào đêm qua 4/3, sau khi sức khỏe đã ổn định Trấn Thành đã được bác sĩ cho xuất viện. Hari Won tất nhiên có mặt tại bệnh viện để đón ông xã về. Với bản tính "lầy lội" có sẵn, Hari Won không quên cầm điện thoại ghi lại khoảnh khắc nhắng nhít của chồng. Nam danh hài dù vừa mới than chóng mặt nhưng chỉ một lát sau khi được bác sĩ cho xuất viện, anh đã nhảy nhót tưng bừng. 

Trấn Thành nhảy tưng tưng ăn mừng được ra viện trên nền nhạc của Mỹ Tâm-2
Trấn Thành vui hết nấc vì được xuất viện.

"Phải khoẻ thôi, không khỏe người ta bắt ở lại nữa" - Trấn Thành nói với vợ yêu. Trên nền nhạc ca khúc Người hãy quên em đi của Mỹ Tâm, Trấn Thành hát theo và ngầm gửi tới các bác sĩ rằng "các bác sĩ hãy quên em đi và đừng vương vấn em...để cho em về" khiến khán giả cười lăn cười bò về khoảnh khác hài hước và vô cùng dễ thương của vị trưởng phòng Ơn giời


Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.