Trấn Thành nói gì sau khi Hari Won bất ngờ lên sân khấu chúc mừng sinh nhật?

Trấn Thành nói lời cảm ơn xúc động tới mọi người và bà xã Hari Won trong ngày sinh nhật.

Trấn Thành nói lời cảm ơn xúc động tới mọi người và bà xã Hari Won trong ngày sinh nhật.

Hôm nay 05/02 là ngày sinh nhật đón tuổi mới 30 của Trấn Thành. Sinh nhật này là kỷ niệm đặc biệt nhất với Trấn Thành, bởi đây là năm đầu tiên anh lập gia đình có bà xã Hari Won ở bên. Hạnh phúc với những gì mình đang có, Trấn Thành đã gửi lời tâm sự mới đây tới bà xã Hari Won và mọi người trong ngày ý nghĩa này.

 

Khoảnh khắc Hari Won bất ngờ xuất hiện mừng sinh nhật Trấn Thành trên sân khấu được người bạn hé lộ: Chị Hari làm sinh nhật bất ngờ cho A Xìn nè

 Nam danh hài không giấu nổi niềm xúc động khi chia sẻ tâm trạng lâng lâng vẫn chưa tin vào những gì mình đã làm được . Trấn Thành cho rằng những thành công ở hiện tại là do may mắn. Anh bày tỏ rằng: Xìn đã chạm ngưỡng tam tuần - cái độ tuổi mà tôi chẳng bao giờ dám nghĩ là mình sẽ có những thứ mình đang có. Thật sự, cho đến bây giờ, tôi nghĩ mình là người may mắn và hạnh phúc.

Hari Won ôm hoa bên chồng trên sân khấu được fans cập nhập chia sẻ

Cặp đôi phía sau hậu trường

 Sau cảm xúc không nói thành lời, ông xã Hari Won đã gửi lời cảm ơn tới tất cả trong ngày ý nghĩa:

Cảm ơn đời đã bào mòn những tự ái trong tôi, mài nhẵn tôi với với sự chai sần của nỗi đau đa thể loại, rót đầy tôi bằng sự bao dung, tha thứ, và lòng nhân ái. Cảm ơn tất cả những gì đã qua để tôi biết trân quý những cái hiện tại. Cảm ơn Tổ nghiệp đã cho con được tồn tại trên cõi tạm này dưới định dạng đúng với con nhất - một người truyền cảm hứng. Cảm ơn đời đã cho tôi 2 gia đình hạnh phúc, những đứa bạn tuyệt vời, và..... rất nhiều khán giả.

Khép lại dòng tâm sự, Trấn Thành nói lời cảm ơn bà xã Hari Won cùng lời nhắn nhủ chúc sinh nhật tới bản thân mình: Cảm ơn EM đã đến bên đời anh như một món quà định mệnh để cùng anh bắt đầu một chặng đời mới. Cảm ơn tất cả.  Xìn ơi.... hãy cứ như thế nhé! Happy birthday to me!

Hình ảnh FC mừng sinh nhật được Trấn Thành đính kèm lời tâm sự

Cùng thời điểm của Trấn Thành, trên trang cá nhân của mình bà xã anh - Hari Won đã chia sẻ dòng trạng thái bằng tiếng Hàn Quốc được tạm dịch: Bất ngờ xuất hiện! Tuyệt vời..., Ngay sau dòng trạng thái lấp lửng của bà xã Trấn Thành, nhiều fans đã bật mí những khoảnh khắc đẹp khi Hari Won bất ngờ tới tổ chức sinh nhật trên sân khấu cho người đầu ấp má kề với mình.

Theo VietNamNet 


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.