Trấn Thành thay thế Xuân Bắc làm host tại Ơn giời mùa 4

Nam MC sẽ thay thế Xuân Bắc đảm nhận vai trò host trong một số tập của chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 4.

Nam MC sẽ thay thế Xuân Bắc đảm nhận vai trò host trong một số tập của chương trình Ơn giời cậu đây rồi mùa 4.

Nhà sản xuất chương trình Ơn giời cậu đây rồi cho biết trong tập 6, MC Xuân Bắc sẽ vắng mặt vì bận việc riêng. Người thay thế anh là Trấn Thành. Không chỉ đảm nhận vai trò host của một tập mà anh sẽ thực hiện nhiều tập tiếp sau.

Trả lời về sự thay đổi này, đnhà sản xuất giải thích: “MC Xuân Bắc bận việc riêng, khi nào anh sắp xếp được sẽ tiếp tục làm host. Chúng tôi cộng tác với nhiều nghệ sĩ và luôn giữ quan điểm tôn trọng và ủng hộ lẫn nhau. Nếu nghệ sĩ bận việc riêng thì không thể làm khó họ”.

Trấn Thành làm host của tập 6 Ơn giời. Ảnh: Lê Nhân.

Tập 6 của chương trình Ơn giời có sự tham gia của các khách mời như Minh Tú, Vinh Râu, Khổng Tú Quỳnh và diễn viên Trung Ruồi. Trong đó, Minh Tú là cái tên khiến NSƯT Hoài Linh và các trưởng phòng lo lắng nhất. Là người mẫu, Minh Tú không có bất kỳ kinh nghiệm nào trong thể loại diễn xuất kịch nghệ lẫn điện ảnh.

Vì thế, nếu những khó khăn dành cho Minh Tú trong Ơn giời sẽ tăng gấp đôi. Minh Tú tâm sự: “Tú từng muốn xin rút nhiều lần khi thấy các anh chị nghệ sĩ bế tắc hết tập này đến tập kia nhưng lỡ nhận lời rồi nên nhắm mắt làm liều”.

Trấn Thành thay thế Xuân Bắc trong nhiều tập của Ơn giời. Ảnh: Lê Nhân.

Cuối năm 2017 Trấn Thành hạn chế nhận lời làm game show mà tập trung đảm nhận vị trí MC trong các talk show như Sau ánh hào quang, Chuyện tối nay với Thành…

Những tập đầu của talk show Sau ánh hào quang bị chỉ trích dữ dội vì đưa thông tin một chiều, gây ảnh hưởng đến người thứ ba, đặc biệt là vụ Lê Giang tố Duy Phương bạo hành.

Mới đây Tòa án nhân dân quận 1 TP.HCM đã thụ lý đơn kiện của Duy Phương đối với nhà sản xuất chương trình Sau ánh hào quang và đài HTV.

Gần đây phim hài Tui là Tư Hậu của Trấn Thành khi ra mắt tập đầu cũng bị không ít khán giả phản ứng vì nội dung không gây cười và chèn quá nhiều quảng cáo không ăn nhập với nội dung.

blogtamsuvn001 Ở một diễn biến khác, Xuân Bắc không lên tiếng bình luận thêm về sự việc. Anh chỉ chia sẻ một số hoạt động bình thường của cuộc sống trên trang cá nhân.

Theo Zing


Trấn Thành

Xuân Bắc

Ơn giời cậu đây rồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.