Trấn Thành tiếc hùi hụi vì em bé 5 tuổi mất 10 triệu đồng

Trấn Thành cảm thấy tiếc cho cậu bé Minh Quân 5 tuổi sau khi trả lời xuất sắc những câu hỏi khó nhằn nhưng lại bỏ lỡ giải thưởng 10 triệu đồng.​​​​​​​

Trấn Thành cảm thấy tiếc cho cậu bé Minh Quân 5 tuổi sau khi trả lời xuất sắc những câu hỏi khó nhằn nhưng lại bỏ lỡ giải thưởng 10 triệu đồng.

Trấn Thành tiếc hùi hụi vì em bé 5 tuổi mất 10 triệu đồng-1
Tập 20 của Nhanh như chớp nhí lên sóng vào tối 23/12 đã mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc qua phần thi của các thí sinh nhí. Minh Quân 5 tuổi là thí sinh gây ấn tượng nhất trong đêm thi này nhờ sự thông minh, lém lỉnh và tài năng khi trả lời nhanh chóng loạt câu hỏi “hóc búa” từ MC Trấn Thành. Cậu bé tỏ rõ sự hiểu biết của mình khi lý giải rành mạch từng thắc mắc khiến Trấn Thành tiếc vì ‘vụt’ mất giải thưởng 10 triệu đồng.
Trấn Thành tiếc hùi hụi vì em bé 5 tuổi mất 10 triệu đồng-2

Khi nhận câu hỏi: “Cái bàn, cái ghế, cái giường, cái nào con không ngồi lên được?”, bé Minh Quân nhanh nhảu trả lời là 'cái bàn'. Tuy nhiên, đáp án không chính xác vì cả 3 đều có thể lên ngồi được. Ngay lập tức, hai đội trưởng Lê Dương Bảo Lâm và Khả Như liền nhảy vào đối chất. Theo quan điểm của 2 đội trưởng thì bé được cô giáo dạy trên trường là không được ngồi lên bàn. Bên cạnh đó, Minh Quân cũng giải thích thêm nếu như đó là bàn gỗ thì nó sẽ bị gãy. Trước phần lý giải thuyết phục, MC Trấn Thành đã chấp nhận đáp án của bé.

Trấn Thành tiếc hùi hụi vì em bé 5 tuổi mất 10 triệu đồng-3
Dẫu vậy, Minh Quân đã “lỡ nhịp” vài giây nên không kịp trả lời câu hỏi cuối cùng để được vinh danh kỷ lục Nhanh như chớp nhí. Mặc dù hết thời gian nhưng MC Trấn Thành thử hỏi xem bé có trả lời được không. Minh Quân khiến cả trường quay ồ lên khi trả lời hoàn toàn chính xác. Đúng lúc này, Trấn Thành quay qua “đổ thừa” Dương Lâm và Khả Như vì lo “lý sự” với MC quá nên mới tốn thời gian của thí sinh.

 

Trấn Thành tiếc hùi hụi vì em bé 5 tuổi mất 10 triệu đồng-4
Ở vòng thi của 2 bé Bảo Trân và Nguyễn Ngân, 2 đội trưởng vô cùng có tâm khi gằng giọng tranh chấp mọi đáp án sai của bé. Ở câu hỏi: “Màu xanh lá cây pha với màu đỏ sẽ ra màu hồng cánh sen hay màu hồng cánh chim?”, Lê Dương Bảo Lâm lén lút nhắc cho bé Bảo Trân là màu hồng cánh sen, nhưng với trí nhớ của mình, cô bé gạt bỏ mọi sự trợ giúp và đưa ra đáp án chính xác là hai màu này không thể ra màu hồng. Tuy nhiên, Bảo Trân vẫn thua trước nhí Nguyễn Ngân với tỷ số 3 - 4.
Trấn Thành tiếc hùi hụi vì em bé 5 tuổi mất 10 triệu đồng-5
Vòng tranh tài giữa 2 bé Hoàng Hải và Hoàng Bách mang đến loạt đáp án hài hước khiến người xem bật cười thích thú. Nhận câu hỏi: “Điều gì rõ ràng con không làm mà vẫn bị cô giáo phạt?”, Hoàng Bách thông minh trả lời là do không làm bài tập. Còn bé Hoàng Hải có đáp án là do bạn đổ thừa. Mặc dù mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả nhưng Hoàng Hải kém may mắn một chút khi thua Hoàng Bách ở vòng thi phụ.
Trấn Thành tiếc hùi hụi vì em bé 5 tuổi mất 10 triệu đồng-6
Đến phần thi của hai đội trưởng Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm. Nhận câu: “Mai An Tiêm là con vua Hùng thứ mấy?”, MC Trấn Thành giả vờ đưa ra gợi ý là con của vua Hùng thứ 17 khiến cả hai vui sướng và không chút nghi ngờ đưa ra đáp án y như vậy.
Trấn Thành tiếc hùi hụi vì em bé 5 tuổi mất 10 triệu đồng-7

Ở câu hỏi: “Bạn lái chiếc tàu có 5 người, đến bến A thả 4 đón 8, qua bến B thả 2 đón 6, qua bên C thả 3 đón 9, hỏi người lái tàu tên gì?”, tưởng chừng câu hỏi liên quan đến tính toán, Lê Dương Bảo Lâm bắt đầu tính nhẩm nhưng khi hỏi người lái tàu tên gì thì “đứng hình” khi không tìm được đáp án. Mặc dù tự tin với trí thông minh của mình, Lê Dương Bảo Lâm vẫn thua Khả Như. Kết quả chung cuộc, đội Khả Như chiến thắng với tỷ số 4 – 0.

Theo VietNamNet

 

 


Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.