Trấn Thành tố vợ: "Mua cái áo chưa mặc nó đã lấy mặc trước rồi!", Hari Won giải thích khiến ai cũng phải gật gù tán thưởng

Trấn Thành còn kể xấu Hari Won là luôn dùng những món hàng hiệu anh mới mua về mà "không thèm xin phép".

Trấn Thành còn kể xấu Hari Won là luôn dùng những món hàng hiệu anh mới mua về mà "không thèm xin phép".

Trong chuyến lưu diễn tại Úc vào 2 tuần trước, Trấn Thành Hari Won đã có phần giao lưu hài hước cùng khán giả. Sau khi Hari Won trình diễn xong, Trấn Thành quay lại sân khấu để chuyện trò. Tại đây, nam danh hài chia sẻ về chuyện Hari Won thường xuyên dùng đồ của chồng.

Trấn Thành kể: "Quý vị ơi, em thấy ngộ lắm nha, cái gì em mua bà ấy cũng lén lén lấy xài. Em mua cái áo, em chưa mặc là nó đã lấy để mặc trước rồi. Em mua cái cài áo này, em chưa xài nó cũng xài luôn".

Bị Trấn Thành tố cáo, Hari Won giải thích: "Anh nói vậy kỳ quá. Em là 1 người vợ mà, mình phải tiết kiệm cho chồng, chẳng lẽ chồng mua đồ hiệu rồi vợ cũng mua đồ hiệu luôn thì đâu có được. Làm gì có tiền, sẽ bị phá sản. Giờ anh Thành mua thì em cứ lấy cái đó em xài chung, để tiết kiệm tiền cho anh mà. Anh lại than với mọi người như vậy, trái tim em cũng biết đau đó".

Trấn Thành tố vợ: Mua cái áo chưa mặc nó đã lấy mặc trước rồi!, Hari Won giải thích khiến ai cũng phải gật gù tán thưởng-1

Trấn Thành tố vợ: Mua cái áo chưa mặc nó đã lấy mặc trước rồi!, Hari Won giải thích khiến ai cũng phải gật gù tán thưởng-2

Trấn Thành tiếp lời: "Đúng ha, nó giải thích vậy cũng hợp lý. Có nghĩa là 2 đứa cùng mua đồ hiệu thì sẽ chết, còn bây giờ 1 đứa mua thôi để tiết kiệm. Nhưng mai mốt bà đừng có xài trước tôi nha. Quý vị có biết không, ngày trước lúc mới quen Trấn Thành gọi nó là bé Heo, vì nó ăn dữ lắm. Quý vị không tưởng tượng được chuyện cô gái ốm thế này mà ra ngoài quán nó ăn nhiều thế nào đâu, chủ quán cũng sợ luôn".

"Ngày xưa nó là như vậy thôi, chứ em cũng không biết nó ăn kiểu gì mà ngày càng ốm. Bây giờ em mới là con heo. Đúng là khẩu nghiệp" - Trấn Thành nói thêm. Chia sẻ này khiến khán giả cười ngất, liên tiếp những tràng vỗ tay đã được gửi đến cặp vợ chồng nổi tiếng.

Trấn Thành tố vợ: Mua cái áo chưa mặc nó đã lấy mặc trước rồi!, Hari Won giải thích khiến ai cũng phải gật gù tán thưởng-3

Trấn Thành tố vợ: Mua cái áo chưa mặc nó đã lấy mặc trước rồi!, Hari Won giải thích khiến ai cũng phải gật gù tán thưởng-4

Ngay sau đó, Trấn Thành - Hari Won tình cảm nắm tay nhau trình bày 1 ca khúc tiếng Anh. Hari Won thậm chí còn đi xuống sân khấu để giao lưu với khán giả. Đây không phải lần đầu tiên vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cùng đi lưu diễn, trước đó cặp đôi từng gây xôn xao dư luận vì sự cố Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh Mỹ, dẫn đến chuyện Hari Won một mình lên sân khấu hát rồi còn vui miệng kể chuyện chỉ mang theo 300 USD đến Mỹ.

Theo Helino


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.