Trấn Thành và Đức Thịnh vẫn chưa làm lành với nhau sau hiềm khích?

"Vào thời điểm thích hợp, tôi sẽ nói chuyện và kết nối với Trấn Thành", vợ Đức Thịnh cho biết.

"Vào thời điểm thích hợp, tôi sẽ nói chuyện và kết nối với Trấn Thành", vợ Đức Thịnh cho biết.

Đầu năm 2019, Đức Thịnh và Trấn Thành lời qua tiếng lại với nhau trên mạng xã hội vì một status liên quan đến hai phim "Cua lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh".

Đầu tiên, Trấn Thành bức xúc khi một trang mạng về phim xuất hiện hàng loạt đánh giá 1 sao dành cho "Cua lại vợ bầu" - bộ phim do anh tham gia đóng vai chính. Đồng thời đặt câu hỏi về thế lực ngầm đứng sau chiêu trò này với mục đích chơi xấu phim.

Ngay sau đó, Đức Thịnh lên tiếng phản pháo lại vì nhiều tin đồn hướng tới ekip "Trạng Quỳnh" của anh. Bên cạnh đó Đức Thịnh cũng thể hiện sự thất vọng về cách hành xử của Trấn Thành khi không PR, quảng bá phim "Trạng Quỳnh" mà nam diễn viên này có tham gia diễn xuất.

Kết thúc mâu thuẫn đó, Đức Thịnh thừa nhận bản thân đã phản ứng hơi quá với Trấn Thành nhưng trong lòng không trách danh hài này bất cứ điều gì cả.

Trấn Thành và Đức Thịnh vẫn chưa làm lành với nhau sau hiềm khích?-1

Gần nửa năm trôi qua sau scandal đó, Trấn Thành và Đức Thịnh chưa cùng xuất hiện chung lần nào. Rất nhiều khán giả tò mò về mối quan hệ hiện giờ của họ.

Mới đây, trong bài phỏng vấn với Zing.vn, diễn viên Thanh Thúy - vợ Đức Thịnh đã đưa ra lời giải đáp cho những thắc mắc đó.

Theo lời Thanh Thúy, kể từ khi xảy ra sự việc đó, Đức Thịnh và Trấn Thành chưa có cơ hội gặp lại nhau, nên chuyện cũ vẫn chưa được hóa giải.

Tuy nhiên, là một người vợ, Thanh Thúy cảm nhận được sự yêu mến của chồng mình dành cho Trấn Thành.

Cô cũng cho biết, nếu có dự án phù hợp chắc chắn vẫn sẽ mời Trấn Thành tham gia. Nên vào một thời điểm thích hợp nào đó, cô sẽ chủ động nói chuyện với nam danh hài.

"Tôi nghĩ việc xảy ra là do hai bên không có cơ hội gặp nhau. Thật sự, tôi biết rõ anh Thịnh rất quý mến Trấn Thành. Họ cũng là những người có trách nhiệm với công việc, với mọi người xung quanh. Để xảy ra chuyện như vậy là điều đáng tiếc.

Nếu có dự án phù hợp, chắc chắn tôi vẫn hợp tác với Trấn Thành. Ở đời này không có gì là mãi mãi, kể cả mâu thuẫn. Tôi nghĩ mọi mâu thuẫn đều nên được hóa giải. Vào thời điểm thích hợp, tôi sẽ nói chuyện và kết nối với Trấn Thành.

Từ đó đến nay bạn ấy rất bận, không có lịch rảnh để gặp được nhau. Khi ồn ào xảy ra, tôi gọi điện thì bạn ấy ở nước ngoài, không nói chuyện được", Thanh Thúy nói trên Zing.

Theo  trí thức trẻ


Trấn Thành

Đức Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.