Trang Trần nhắn nhủ ông xã: 'Anh sẽ là hộp quẹt hết xăng, còn em là can xăng không mở nắp'

Trang Trần nhắn: "Anh sẽ là hộp quẹt hết xăng, em là can xăng nhưng đừng mở nắp. Chỉ có thế chúng mình mới mãi như bây giờ".

Trang Trần nhắn: "Anh sẽ là hộp quẹt hết xăng, em là can xăng nhưng đừng mở nắp. Chỉ có thế chúng mình mới mãi như bây giờ".

Mới đây trên trang cá nhân, người mẫu Trang Trần bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ngọt ngào tới ông xã. Chân dài không ngại ngần gửi tới chồng Louis Trần lời nói tình cảm sau thời gian dài xa cách.

Theo đó nữ người mẫu viết: "Anh thường nói với em rằng: đừng bao giờ buông tay nhau khi trái tim vẫn còn yêu. Dù nhiều hay ít nó ở nghĩa tình, mọi sự xung đột của chúng ta nếu anh hay em cùng nóng nảy thì người thiệt là con và hai bà nội ngoại.

Anh từng nóng như em nhưng trong nhà có một can xăng và một hộp quẹt nhanh cháy. Chính vì thế anh sẽ là hộp quẹt hết xăng, em là can xăng nhưng đừng mở nắp. Chỉ có thế chúng mình mới mãi như bây giờ".

Trang Trần nhắn nhủ ông xã: Anh sẽ là hộp quẹt hết xăng, còn em là can xăng không mở nắp-1


Trang Trần nhắn nhủ đầy ngọt ngào tới ông xã.

Không chỉ dành  lời "mật ngọt", Trang Trần không ngại ngần tiết lộ lý do khiến cô "chết mê mệt" ông xã. Theo đó, nữ người mẫu yêu chồng bởi ông xã luôn trao cô bằng sự trân thành. "Em yêu anh đơn giản vì mọi sự việc anh trao em bằng chân thành".

Dòng trạng thái mùi mẫn kèm theo những hình ảnh mặn nồng giữa hai vợ chồng của Trang Trần - người vốn được khán giả nhận định thẳng tính và cá tính nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người thể hiện sự mến mộ cũng như chúc phúc cho cặp vợ chồng trẻ.

Trang Trần nhắn nhủ ông xã: Anh sẽ là hộp quẹt hết xăng, còn em là can xăng không mở nắp-2

Trang Trần nhắn nhủ ông xã: Anh sẽ là hộp quẹt hết xăng, còn em là can xăng không mở nắp-3
Trang Trần hạnh phúc bên ông xã.

Được biết chồng Trang Trần là Việt Kiều hiện đang sinh sống và làm việc lại Mỹ. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng khối tài sản lớn,  trong đó có bộ sưu tập siêu xe với giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng. Mặc dù ở xa vợ con nhưng ông xã người mẫu họ Trần luôn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi cách yêu chiều, quan tâm vợ con hết mực.

Trước đó vào cuối tháng 11, cựu người mẫu họ Trần cùng con gái ra sân bay đón ông xã về nước sau nhiều năm xa cách vì lý do công việc. Được biết trong lần về này, Louis Trần sẽ cùng bà xã tổ chức sinh nhật cho con gái Kiến Lửa tròn 2 tuổi và chụp hình đám cưới.
 

Trang Trần nhắn nhủ ông xã: Anh sẽ là hộp quẹt hết xăng, còn em là can xăng không mở nắp-4
Trang Trần hội ngộ chồng sau nhiều năm xa cách.

Cũng nhân dịp trở về nước, Trang Trần - Louis Trần sẽ dành thời gian bên gia đình và thăm họ hàng nội ngoại. Chia sẻ với báo chí, chân dài sinh năm 1985 bộc bạch: "Tôi và ông xã đã quen biết nhau được 6 năm. Trước khi thành vợ thành chồng, chúng tôi là đôi bạn đồng hành trong rất nhiều chuyến thiện nguyện đáng nhớ.

Ông xã Louis Trần có tính cách trái ngược hẳn tôi. Anh ấy rất hiền, ít nói còn tôi thì sôi nổi, nóng tính. Sắp tới, vợ chồng tôi sẽ dành toàn bộ thời gian để quây quần bên 2 bên gia đình, đi du lịch và chụp hình cưới”.

Theo VietNamNet

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.