Trang Trần thừa nhận: 'Điểm xấu của tôi là nhậu nhẹt, chửi bậy và đánh nhau'

Trang Trần không khuyến khích công chúng học theo những tính xấu của mình.

Trang Trần không khuyến khích công chúng học theo những tính xấu của mình.

Trang Trần từng được biết đến là một chân dài cá tính của làng mốt Việt. Dù đã giã từ sàn catwalk 3 năm để chuyển sang lĩnh vực kinh doanh bún đậu mắm tôm, song cuộc sống của cựu mẫu vẫn không ít ồn ào. 

Theo chia sẻ của chân dài sinh năm 1985, một số scandal không đáng có xuất phát từ tính xấu khỏ bỏ của cô. Trong clip mới đây, Trang Trần thừa nhận khuyết điểm của mình và khuyên khán giả không nên học theo.

   


Theo Trang Trần chia sẻ, điểm xấu khó bỏ đầu tiên của cô là mê nhậu. Chân dài cho biết, ngày nào cô cũng nhậu vài lần và mỗi lần "cân" hết hàng chục chai bia. 

"Nhậu nhiều như mình là xấu lắm nhé. Mọi người đừng nhậu như mình. Kỳ lắm, con người mình là phụ nữ gì mà cứ thích nhậu vậy đó. Ngày nào cũng nhậu", Trang Trần kể. 

Khi có người hỏi "chị có việc gì mà nhậu nhiều đến thế", cựu mẫu khẳng định cô nhậu vì... đam mê.

"Chị làm gì có công việc nào uống bia uống rượu. Chỉ vì chị đam mê tửu lượng thôi. Ngày nào chị cũng nhậu, xấu tính nhở? Dưỡng da bao nhiêu mà ngày nào cũng như nhậu mấy trận, mỗi trận 10 đến 15 chai bia thì vỡ nợ", Trang Trần bảo.
 

Trang Trần thừa nhận: 'Điểm xấu của tôi là nhậu nhẹt, chửi bậy và đánh nhau' -1
Trang Trần thừa nhận mê nhậu là điểm xấu khó bỏ của cô.

 

Từ trường hợp của mình, Trang Trần khuyên chị em phụ nữ không nên đam mê rượu bia để giữ gìn nhan sắc. Ngoài ra, bà chủ quán bún đậu mắm tôm cũng không khuyến khích mọi người học theo tật xấu nói tục chửi bậy của mình.

Thay vì đó, Trang Trần cho rằng mình có nhiều tính tốt mà các fan nên học hỏi như chăm chỉ làm việc - kiếm tiền và biết thương người. 

"Học tớ thì hãy học sự chăm chỉ làm việc, đừng học tớ trò bia rượu và chửi bậy. Con người tớ cũng có điểm tốt và điểm xấu. Ai chơi với tớ sẽ thấy được điểm tốt là chăm chỉ lao động, chịu khó kiếm tiền và thương người. Còn điểm xấu của tớ là bia rượu, nói tục chửi bậy, hay đánh nhau. Đừng học gì tớ ở những điểm xấu ấy", bà mẹ một con nhắc nhở. 
 

Trang Trần thừa nhận: 'Điểm xấu của tôi là nhậu nhẹt, chửi bậy và đánh nhau' -2
Cựu người mẫu khuyên fan không nên học tập tật xấu nói tục chửi bậy, đánh nhau của cô.
 

Mách bạn cách giải độc tự nhiên cho cơ thể trong ngày hè oi bức

Cẩm nang

Theo Trang Trần, mỗi người nên nhìn nhận điểm tốt và điểm xấu của mình. Trước đó, bà mẹ một con này cũng nêu rõ tinh thần "sai thì phải biết nhận lỗi" khi nhắc lại scandal chửi tục nghệ sĩ Xuân Hương. Nữ người mẫu tỏ rõ thái độ không bằng lòng khi đàn chị là người sai trước mà không dám nhận. 

"Ở đời này, sai không phải là cái tội. Sai mà dám nhận mới là chuẩn", cô nhấn mạnh.

Để nêu cao tinh thần nhận lỗi khi sai, Trang Trần không ngại kể lại câu chuyện nhậu xỉn và đánh công an giao thông từ 4 năm trước.

"Ví dụ như cách đây 4 năm, tôi say và nói chuyện láo toét, thế là tôi bị ra tòa vì cái tội phát ngôn bừa bãi, đánh công an. Tôi sai ở đó và đã nhận rồi. Nhưng sai thì tôi mới nhận. Còn không sai thì không bao giờ", Trang Trần nói. 
 

Trang Trần thừa nhận: 'Điểm xấu của tôi là nhậu nhẹt, chửi bậy và đánh nhau' -3
Đề cao tinh thần nhận lỗi khi sai, Trang Trần cho rằng nghệ sĩ Xuân Hương sai trước mà không dám nhận.
 

Liên quan tới scandal Trang Trần xúc phạm nghệ sĩ Xuân Hương, trong diễn biến mới nhất, vợ cũ của MC Thanh Bạch đã đệ đơn kiện Trang Trần vì hành vi làm nhục danh dự và nhân phẩm người khác lên cơ quan Công An TP HCM ngày 2/6 vừa qua. 

Khẳng định đàn chị là người sai trước khi bình luận 4 từ "vô văn hóa quá" vào livestream của mình, chân dài họ Trần sẵn sàng hầu tòa để làm rõ trắng đen. 

"Khi ra tòa thì tòa sẽ yêu cầu cơ quan an ninh mạng đưa ra bằng chứng là mụ có vào Facebook tôi bình luận hay không. Lúc đó mụ sẽ vui sướng thôi. Ai sẽ bẽ mặt? Ra tòa thì 80 tuổi hay 20 tuổi như nhau hết. Bà đó có đốt sạch 10 cái laptop, xóa 10 lần Facebook an ninh mạng vẫn tìm ra bằng chứng", cựu mẫu khẳng định.

Theo VietNamNet

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.