Triệu Vy nhất định không nói về chuyện bầu bí

"Én nhỏ" nhất định không hé miệng nói về chuyện có bầu trong cuộc phỏng vấn mới đây, bất chấp bức ảnh chụp cô với chiếc bụng cồng kềnh xuất hiện tràn lan trên các tờ báo.

"Én nhỏ" nhất định không hé miệng nói vềchuyện có bầu trong cuộc phỏng vấn mới đây, bất chấp bức ảnh chụp cô vớichiếc bụng cồng kềnh xuất hiện tràn lan trên các tờ báo.

Trong bài trả lời phỏng vấntrên một tạp chí của Trung Quốc, nữ diễn viên 34 tuổi cho biết cô sẽ khôngbao giờ nói về cuộc sống riêng tư cũng như có ý định thông báo nếucó làm đám cưới. “Tôi nghĩ việc giữ kín những bí mật cá nhân không có gì làsai trái. Tôi không có thói quen chia sẻ mọi chuyện vì những thông tin nàycó thể bị đem ra làm đề tài buôn chuyện bất kỳ lúc nào”, Triệu Vy nói.

Triệu Vy nhất định không nói về chuyện bầu bí



Khi được hỏi có đúng cô đang đi lại với một đại gia giàu có và đang chờsinh con ở Singapore hay không, "Én nhỏ" không đưa ra một câu trả lờichính xác. Triệu Vy chỉ cho biết cô thấy xa lạ với những gia đình giàucó. “Mỗi khi nghe từ “tài phiệt” hay “gia đình quyền thế”, tôi cứ tưởngtượng đến những bộ phim dài tập của Hong Kong hay Đài Loan. Thật khó đểkết nối những người giàu có này với người dân bình thường”, Triệu Vynói.

“Én nhỏ” tâm sự hiện cô đangsống một cuộc sống của một người phụ nữ độc lập và mạnh mẽ. Cô cũng rất lạcquan khi nói về tình yêu và vẫn còn niềm tin mãnh liệt vào chuyện tình cảm.

Theo Triệu Vy nhất định không nói về chuyện bầu bí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.