Trúc Diễm nói gì về việc bị đuổi khỏi thảm đỏ Lynk Fashion Show

"Không gì là hoàn hảo tuyệt đối nên chúng ta cũng không nên chuyện bé xé ra to và xin nhấn mạnh là không có chuyện bị đuổi ở đây...", Trúc Diễm chia sẻ

"Không gì là hoàn hảo tuyệt đối nên chúng ta cũng không nên chuyện bé xé ra to và xin nhấn mạnh là không có chuyện bị đuổi ở đây...", Trúc Diễm chia sẻ.

Tối qua (11/11) sự kiện thời trang Lynk Fashion Show 2015 do diễn viên Lý Nhã Kỳ tổ chức đã thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt.

Tuy nhiên, dù khâu chuẩn bị khá chu đáo nhưng sau khi chương trình kết thúc nhiều lời đồn thổi rỉ tai nhau rằng người đẹp Trương Tri Trúc Diễm bất ngờ bị nhân viên an ninh đuổi ra khỏi thảm đỏ.

 Hình ảnh Trúc Diễm tại sự kiện gây ồn ào tối qua.

Hình ảnh Trúc Diễm tại sự kiện gây ồn ào tối qua.

Những lời xì xào này càng khiến dư luận chú ý và tin đó là sự thật khi Trúc Diễm chia sẻ sự việc trên facebook một người bạn thân rằng: "Em chưa kịp tạo dáng thì đã bị mời đi rồi, váy dài, mém té hai lần".

Tiết lộ của Trúc Diễm đã khiến nhiều người bất bình và "ném đá" chương trình của Lý Nhã Kỳ tổ chức thiếu chuyên nghiệp.

Liên hệ với Trương Tri Trúc Diễm để tìm hiểu rõ hơn sự việc nhưng cô im lặng chưa phản hồi. Thế nhưng cách đây vài giờ, Trúc Diễm đã chủ động viết "tâm thư" trên faceboook cá nhân.

Theo Trúc Diễm thì đúng là cô có chia sẻ như vậy với một người bạn nhưng việc "bị mời đi" thành "bị đuổi" ra khỏi thảm đỏ như một số trang đưa tin là không đúng.

Trúc Diễm cho rằng việc sử dụng từ sai sẽ làm ảnh hưởng tới danh dự của cô và Lý Nhã Kỳ.

"Diễm và chị Kỳ cũng từng dự LHP Cannes với nhau, bản thân Diễm cũng hiểu các quy tắc thảm đỏ quốc tế, cái chị Kỳ muốn làm không có gì là sai.

Nhưng chỉ mong trước khi lên thảm đen thì được báo trước mình được bao nhiêu thời gian ở mỗi vị trí vì mỗi lần dừng lại chưa kịp đứng chỉnh váy và tạo dáng thì được mời đi tiếp rồi và váy dài di chuyển có phần bất tiện, thế thôi".

Không chỉ giải thích bản thân hiểu qui tắc đi thảm đỏ, Trúc Diễm còn dành những lời góp ý thẳng thắn đến Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên cô cũng không quên ca ngợi sự cố gắng và tâm huyết của nữ diễn viên "Kiều nữ và đại gia":

"Chị Kỳ ơi em thấy là thảm đen mình mời đi hơi nhanh hơn bên Cannes đấy chị ạ nhưng mà chỉ có chuyện bé thế này mà quên đi những phần tốt đẹp khác quả là không hay vì chị đã nỗ lực rất nhiều để đem đến sự hoàn hảo cho show lần này.

Em cũng cám ơn vì bên chị rất chu đáo khi sáng nay gọi điện xin lỗi em như vậy cũng đủ thấy chị kỹ tính và chi tiết thế nào rồi chuyện xảy ra cũng quá nhỏ nên hai chị em mình rút kinh nghiệm chị ạ quan trọng là mình hiểu nhau thôi".

Lời cuối cùng trong phần chia sẻ trên mạng cá nhân, Trúc Diễm cũng nhấn mạnh rằng:

"Không gì là hoàn hảo tuyệt đối nên chúng ta cũng không nên chuyện bé xé ra to và xin nhấn mạnh là không có chuyện bị đuổi ở đây, celebs nào cũng được mời di chuyển nhanh trên thảm đen để kịp thời gian bắt đầu chương trình".

Ngoài Trúc Diễm một số nghệ sĩ như Quách An An, Nam Em... cũng đồng tình với ý kiến của Trúc Diễm là chưa kịp tạo dáng đã bị nhân viên an ninh mời đi.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.