Trước giờ công bố kết quả, Huyền My lọt top 20 thí sinh có trang phục dân tộc được yêu thích nhất

Với bộ áo dài được thiết kế kì công, Huyền My đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả trong phần thi trang phục dân tộc được yêu thích nhất.

Với bộ áo dài được thiết kế kì công, Huyền My đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ khán giả trong phần thi trang phục dân tộc được yêu thích nhất.

BTC Miss Grand International 2017 vừa công bố top 20 thí sinh có trang phục dân tộc được yêu thích nhất. Công chúng nước nhà vô cùng hãnh diện khi Huyền My là một trong những thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất. Được biết, top 20 thí sinh được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên theo lượt like và share ảnh trên Fanpage chính thức của cuộc thi. Bảng xếp hạng cuối cùng sẽ được công bố vào lúc 21 giờ tối nay - 15/10.

Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đã đi được hơn nửa chặng đường, Huyền My ngày càng chứng minh cho người hâm mộ thấy rằng mình là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện. Trước đó, dù bị ốm và mất giọng nhưng Huyền My vẫn cố gắng thể hiện rất tốt trong phần thi Trang phục dân tộc. Cô diện chiếc áo dài nặng hơn 30kg của NTK Ngô Nhật Huy. Bộ trang phục dân tộc lấy ý tưởng hoa văn và pháp lam cung đình Huế làm chủ đạo.

Trước giờ công bố kết quả, Huyền My lọt top 20 thí sinh có trang phục dân tộc được yêu thích nhất Miss Grand International 2017 - Ảnh 1.
 
Trước giờ công bố kết quả, Huyền My lọt top 20 thí sinh có trang phục dân tộc được yêu thích nhất Miss Grand International 2017 - Ảnh 2.

Hiện bức ảnh của Huyền My nhận được 236.000 lượt like và hơn 1,9 triệu lượt chia sẻ.

Theo quan sát, với số lượt like và share ở thời điểm hiện tại Huyền My đã nắm chắc chắn trong tay "chiếc vé" nằm trong top 15 thí sinh có trang phục dân tộc được yêu thích nhất. Một số đối thủ của Huyền My cũng góp mặt trong danh sách này là đại diện đến từ Thái Lan, Tây Ban Nha, Mỹ, Argentina, Indonesia...

Trước giờ công bố kết quả, Huyền My lọt top 20 thí sinh có trang phục dân tộc được yêu thích nhất Miss Grand International 2017 - Ảnh 3.

Đại diện Thái Lan

Trước giờ công bố kết quả, Huyền My lọt top 20 thí sinh có trang phục dân tộc được yêu thích nhất Miss Grand International 2017 - Ảnh 4.

Đại diện Tây Ban Nha

Trước giờ công bố kết quả, Huyền My lọt top 20 thí sinh có trang phục dân tộc được yêu thích nhất Miss Grand International 2017 - Ảnh 5.

Đại diện Mỹ

Trước giờ công bố kết quả, Huyền My lọt top 20 thí sinh có trang phục dân tộc được yêu thích nhất Miss Grand International 2017 - Ảnh 6.

Đại diện Argentina

Theo Hoàng Anh (Trí Thức Trẻ)


Huyền My

Miss Grand International 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.