Trước Hồ Ngọc Hà - Kim Lý từng yêu người phụ nữ này hơn 2 năm

Kiko Chan - người tình bí mật của Kim Lý tiết lộ nguyên nhân cả hai chia tay là do bạn trai vô tâm và mắc bệnh ngôi sao.

Kiko Chan - người tình bí mật của Kim Lý tiết lộ nguyên nhân cả hai chia tay là do bạn trai vô tâm và mắc bệnh ngôi sao.

Cách đây không lâu, Á hậu Kiko Chan bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ đã qua với Kim Lý. Cô viết: “Cũng đã ngần ấy năm trôi qua rồi. Cái thuở tôi và anh gặp nhau, tình cờ nhưng cũng là một cái duyên. Anh là người chủ động theo đuổi tôi, tìm cách liên lạc với tôi. Lúc ấy, tôi chẳng nghĩ mọi chuyện sẽ đi xa đến vậy, và thậm chí quen nhau là điều không thể.

hồ ngọc hà, kim lý, người tình của kim lý

Kiko Chan chia sẻ về chuyện tình cảm với Kim Lý trên trang cá nhân.

Tôi quý anh vì anh là người lãng mạn, chững chạc. Hai năm trải qua nhiều kỷ niệm vui có buồn có. Tôi nhớ lúc ấy anh nói với bạn nối khố của mình khi mới định cư tại Việt Nam (bạn trai của Đinh Phương Ánh bây giờ) 'tôi phải lòng cô tiếp viên hàng không này quá rồi'.

Chính vì tin vào điều đó, tôi chấp nhận cho anh cơ hội. Tuy nhiên, tôi không hề hay biết rằng sóng gió sẽ ập đến lúc nào chẳng hay. Đó là những lúc chúng tôi không hiểu nhau, những lúc giận hờn. Tôi nhận thấy anh đôi khi vô tâm quá, cũng có lúc lại mắc bệnh ngôi sao.

Mà đúng là như vậy, bởi anh là một nghệ sĩ được công chúng biết đến, nhưng lúc ấy, tôi vẫn chỉ là cô tiếp viên hàng không với nhiều ước mơ...

Những năm tháng quen biết nhau, tôi cũng chịu không ít áp lực từ phía gia đình, đồng nghiệp cũng như tình cũ của anh? Vì sao ư? Vì chính bản thân tôi chấp nhận và chỉ muốn nhìn về hiện tại. Tôi luôn kiên định với quyết định của mình. Cũng như khi tôi quyết định ra đi cũng là lúc tôi muốn bản thân mình phải mạnh mẽ, và phải thành công hơn nữa.

7 năm gắn bó với nghề tiếp viên hàng không, thật không dễ dàng khi đối diện hàng ngày với tin đồn thất thiệt... làm tôi thật sự... đầu hàng. Nhưng vì muốn chứng minh cho anh thấy bản lĩnh của mình, tôi đã từ bỏ nó và quyết định theo nghệ thuật.

Khởi nghiệp bằng nghề người mẫu, catwalk không kỹ thuật, bị từ chối các show diễn. Tôi tự tìm kiếm cơ hội cho bản thân của mình bằng một cuộc thi nhan sắc quốc tế và trở thành Á hậu 4 chung cuộc của Hoa hậu tỏa sáng thế giới 2017. Được truyền thông các nước săn đón.

Và sau một quá trình cố gắng, tôi đã là giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu tỏa sáng thế giới tại Việt Nam. Cho đến bây giờ nhìn lại một hành trình 2 năm đó, tôi không hối hận vì những gì chúng ta đã trải qua. Đó là thời gian đẹp.

Tôi xem nó là kỷ niệm và thầm cảm ơn anh vì đã cho tôi một Kiko Chan hoàn toàn mới, bản lĩnh hơn, cứng cỏi hơn ở hiện tại này. Ngày xưa anh là một câu chuyện, nhưng với tôi bây giờ anh chỉ là một cái tên. Kim Lý”.

Chính những dòng chia sẻ này đã hé lộ về mối quan hệ trong quá khứ của Kiko Chan và Kim Lý. Nguyên nhân chia tay theo Kiko Chan chia sẻ là do cô nhận thấy sự vô tâm, căn bệnh ngôi sao của người yêu.

Kiko Chan cho biết cô không hối hận về thời gian đã qua, dù gặp không ít áp lực từ phía gia đình, người thân cũng như tình cũ của Kim Lý. Nhìn lại quãng thời gian 7 năm theo nghề tiếp viên hàng không, hai năm yêu Kim Lý, bản thân người đẹp cho rằng cô không hối hận dẫu có thất bại hay thành công trên con đường mình đã chọn.

hồ ngọc hà, kim lý, người tình của kim lý

Hiện tại người đẹp đang làm MC cho đài truyền hình VTC10 cũng như
sẽ tham gia điện ảnh vào cuối năm.

Theo GĐVN

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.